ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เชอรีลเอาแน่แฉโคลคลั่งสวาทรับทรัพย์อื้อซ่า

เชอรีลเอาแน่แฉโคลคลั่งสวาทรับทรัพย์อื้อซ่า

Posted 24/04/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" มีหวังกลุ้มใจไปกันใหญ่ เหตุตั้งท่าตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกระลอก หลัง เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ แอบไปรับจ๊อบฟันเงินก้อนใหญ่ในการเขียนหนังสือชีวิตตัวเอง แถมมีเงื่อนไขต้องแฉเป็นชุดไม่มียั้ง โดยเฉพาะความเจ้าชู้คลั่งเกมกามกรีฑาของอดีตสามีตัวแสบ

เชอรีล โคล อดีตภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี เตรียมแฉเรื่องราวสุดฉาวคาวโลกีย์ของอดีตสามีจอมเจ้าชู้รายนี้ ผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง ที่มีแววว่า จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในเร็วๆ นี้แล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาว "เกิร์ลส์ อลาวด์" เกิร์ล กรุ๊ป ชื่อดังของอังกฤษ ที่ผันตัวมาออกอัลบั้มเพลงเป็นศิลปินเดี่ยวอยู่ในเวลานี้ กล่าวว่า "เธอเซ็นสัญญารับทรัพย์ก้อนใหญ่ไปแล้ว ดังนั้น เธอจึงไม่อาจที่จะดึงรายละเอียดของเรื่องราวต่างๆ ออกไปได้ แอชลี่ย์ มีหวังต้องนอนเอามือก่ายหน้าผาก ด้วยความกระวนกระวายใจอย่างแน่นอนที่สุด"

หนังสือบอกเล่าประวัติความเป็นมาและชีวิตรักของสาวสวยชาวเมืองนิวคาสเซิ่ล วัย 28 ปี ซึ่งได้รับการตีพิมพ์โดย ฮาร์เปอร์ คอลลินส์ หนึ่งในสำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่ที่สุดของโลกนั้น มีกำหนดวางแผงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือ!เสี่ยหมีเล็งทุ่มสุดตัวดึงมูคัมแบ็กคุมเชลซี
    สื่อประโคมข่าวใหญ่โต โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อยั่วยวนดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลับมารับงานเป็นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกคำรบ หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อดูแววแล้วว่า โค้ชชาวโปรตุกีส น่าจะชิ่งยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุค่อนข้างแน่ โดยพร้อมจะเกทับด้วยค่าเหนื่อยที่มากขึ้น และไม่เกี่ยงที่จะจ่ายค่าซื้อสัญญาที่เหลืออยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีก 2 ปีด้วย
  • รามิเรสลั่นนักสู้เชลซีพร้อมคว่ำบาร์ซ่า
    รามิเรส มิดฟิลด์แซมบ้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เป็นเหมือนการเผชิญหน้ากันของนักสู้แกลดิเอเตอร์ และมั่นใจว่าทีมของเขาจะคว่ำอีกฝ่ายได้ หลังจากได้พิสูจน์มาบ้างแล้วในเกมแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »