ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนบาโลโชว์หวิวเต้นสยิวยั่วสวาทสองหนุ่มหล่อ

แฟนบาโลโชว์หวิวเต้นสยิวยั่วสวาทสองหนุ่มหล่อ

Posted 24/04/2012 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวป่วนยี่ห้อ "เรือใบสีฟ้า" มีหวังสะดุ้งโหยง! เห็นเต็มตา รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ หวานใจคนสวย ดอดไปแดนซ์สยิวยั่วยวนชายหนุ่มนิรนามรูปหล่อ 2 คนรวด ในระหว่างการไปออกรายการโทร ทัศน์แดนมะกะโรนี แถมยังมีชอตเด็ดนัวเนียนุงนังบนโต๊ะอีกต่างหาก 

รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาแฟนหนุ่มจอมยียวนของเธอมีอันต้องตาลุกตาพอง เมื่อไปออกรายการโทรทัศน์ อีโซล่า เด ฟาโมซี่  (Isola Dei Famosi) ในแดนมะกะโรนี ด้วยการวาดลีลาเต้นระบำยั่วสวาทชายหนุ่มรูปหล่อไม่ทราบชื่อถึง 2 คนซ้อนๆ 

หวานใจ บาโลเตลลี่ วัย 24 ปี ออกมาแสดงโชว์วาบหวิวในชุดกระโปรงรัดรูปสีแดง ช่วงบนคว้านลึกแลเห็นร่องอกอวบอิ่มอย่างถนัดชัดเจน มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอถึงกับเผ่นแผล็วขึ้นไปนั่งชันเข่าอยู่บนโต๊ะ โดยที่มีสองหนุ่มแดนเซอร์มะรุมมะตุ้มนัวเนียนุงนังอยู่ไม่ห่าง กลายเป็นฉากเด็ดเผ็ดสะเด่าประจำรายการในครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพิ่งจะมีข่าวอื้อฉาวแพร่สะพัดในทำนองว่า หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" วัย 21 ปี แอบนอกใจน้องหนูรัฟฟาเอลล่า ไปเล่นสยิวซุกซนกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการทางเพศ ที่เคยให้บริการประตูสวรรค์หรรษาแก่ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนแล้ว แถมยังมี
การระบุด้วยว่า บาโลเตลลี่ มีสัมพันธ์ใต้สะดือกับ ธอมป์สัน เพียง 2 วันก่อนที่เจ้าตัวจะบอกรักแฟนสาวต่อหน้าสาธารณชน โดยสวมเสื้อยืดที่มีข้อความว่า "รัฟฟาเอลล่า, ผมรักคุณ" เอาไว้ข้างในเสื้อแข่งของสโมสรต้นสังกัด

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ยังถูกพบเห็นว่า แอบเข้าไปเที่ยวคลับระบำเปลื้องผ้าอีกต่างหาก เดชะบุญที่ รัฟฟาเอลล่า ยืนยันว่า เธอให้อภัยเขาในเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »