ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าอาการหนัก!โบลตันรัวแซงชัย2-1

วิลล่าอาการหนัก!โบลตันรัวแซงชัย2-1

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ยังคงฟอร์มบู่ไม่เลิก 7 เกมหลังไม่ชนะใครเลย ล่าสุด เปิดบ้านแพ้ โบลตัน อีก 1-2 ส่งผลให้สถานการณ์ของทีมเริ่มไม่ดี ต้องลุ้นหนีตกชั้นแบบเต็มตัวในแมตช์ที่เหลือ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
 

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 24 เมษายน 2555

แอสตัน วิลล่า 1     -     2 โบลตัน


สนาม : วิลล่า พาร์ค


        "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเจอกับโบลตัน ทีมท้ายตาราง เจ้าบ้านยังต้องการชัยชนะ เพราะสถานการณ์ก็ยังไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซนต์ เกมนี้วิลล่าส่งเอมิล เฮสกี้เล่นกองหน้าคู่กับอันเดรียส ไวมันน์ เพราะกาเบรียล อักบอนลาฮอร์ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนโบลตันวางดาวิด เอ็นก็อก เป็นหอกเป้า


        ออกสตาร์ทเกมได้แค่นาทีเดียว วิลล่าได้ลุ้นทันที ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบียเปิดเตะมุมมาให้คริส เฮิร์ดโหม่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว


        ต่อด้วยนาที 14 เป็นเตะมุมของเอ็นซ็อกเบียเหมือนเดิม คราวนี้เป็นนาธาน เบเกอร์ ที่ขึ้นโขกบ้าง แต่ก็ข้ามคานเหมือนเดิม


        วิลล่ายังโหมหนักเป็นระลอกนาที 22 ก็ได้ลุ้นอีก เดวิด วีเตอร์โหม่งเคลียร์ออกมาไม่ขาด เฮิร์ดโหม่งกลับไปให้เอมิล เฮสกี้พักอก ก่อนเอี้ยวตัววอลเล่ย์ทันที แต่อดัม บ็อกดานรับไว้ได้ติดมือ


        เกมผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง โบลตันถึงมีลุ้นโอกาสแรก จากการต่อบอลกันอย่างยอดเยี่ยมจนหลุดมาถึงเรียว มิยาอิชิทางขวา ก่อนสับไกเรียด แต่เชย์ กิฟเว่นล้มรับไว้ได้


        วิลล่าน่าได้อีกครั้ง จากเฮสกี้ที่ม้วนเข้ากรอบโทษได้สวย ก่อนกดเรียดทันที แต่บ็อกดานก็ยังไม่พลาด


        ต่อด้วยนาที 35 อัลไบรท์ตันรับบอลจากอลัน ฮัตตัน ก่อนยิงแฉลบคานกระดอนออกหลังไป หมดครึ่งแรกสกอร์ยังนิ่ง 0-0


        ครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนเควิน เดวิสลงไปแทนมิยาอิจิ และถึงนาทีที่ 60 เอ็นซ็อคเบียก็พาบอลไต่เส้นริมสนามฝั่งขวาแล้วกระชากไปถึงเส้นหลังได้จึง จ่ายเข้าเขตโทษโดยมีวอร์น็อคปรี่เข้าชาร์จสิบหลาไม่เหลือพาสิงห์ผงาดนำ 1-0


        แต่แล้วอีกแค่สองนาที เดอะ ทร็อตเตอร์สก็บุกสู้แล้วเกยาร์ก่อความผิดพลาดแหย่มาร์ค เดวิสล้มในเขตโทษ มาร์ติน เปตรอฟจึงสังหารตุงตาข่ายให้ทีมเยือนตีเสมออย่างรวดเร็ว 1-1


        เท่านั้นไม่พอ สถานการณ์พลิกอีกตลบในนาทีที่ 63 เมื่อเกรตาร์ สไตนส์สันจู่โจมขึ้นฝั่งขวาไปผ่านบอลเข้าเขตโทษแล้วอีเกิ้ลส์ส่งต่ออีกทอดไป หน้าประตูให้เอ็นก๊อกซัดนิ่มๆแปดหลาไม่เหลือ จึงเป็นอันว่าอาคันตุกะแซงนำ 2-1


        เจ้าถิ่นตัดสินใจเปลี่ยนเฮสกี้ออกในนาทีที่ 71 ให้อั๊กบอนลาฮอร์ลงเสียบแทน ขณะที่ทีมเยือนใช้งานอีวาน คลาสนิชแทนเอ็นก๊อกในอีกสองนาทีต่อมา


        นาทีที่ 77 วิลล่าเปลี่ยนมาร์ค อัลไบรท์ตันออกอีกรายให้แบร์รี่ แบนนานลงบู๊  แต่ช่วงที่เหลือต่างก็ทำอะไรกันไม่ถนัด


        ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝายใดทำประตูเพิ่มได้จบเกมโบลตันจึงบุกมาคว้าชัย 2-1 แต่ยังต้องลุ้นหนีตายกันต่อทั้งคู่


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


        แอสตัน วิลล่า
: เชย์ กิฟเว่น, อลัน ฮัตตัน, การ์ลอส กวยยาร์, นาธาน เบเกอร์, เอริค ลิฮาจ์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, คริส เฮิร์ด, สตีเฟ่น วอร์น็อค, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, เอมิล เฮสกี้, อันเดรียส ไวมันน์

        สำรอง
: แบร๊ดลี่ย์ กูซาน, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, นาธาน เดลฟองโซ่, เคียแรน คล้าร์ก, แบร์รี่ แบนแนน, แกรี่ การ์ดเนอร์, ซามีร์ คาร์รูเธอร์ส


        โบลตัน :
อดัม บ็อกดาน, เกรตาร์ สไตน์สสัน, ทิม รีม, เดวิด วีเตอร์, แซม ริกเก็ตต์ส, เรียว มิยาอิชิ, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, มาร์ค เดวิส, มาร์ติน เปตรอฟ, คริส อีเกิ้ลส์, ดาวิด เอ็นก็อก

        สำรอง
: ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, มาร์กอส อลอนโซ่, แซ็ท ไนท์, เควิน เดวิส, อิวาน คลาสนิช, มาร์วิน ซอร์เดลล์, โจชัว เวล่า


        ผู้ตัดสิน
: คริส ฟอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หมั้นมูอัมบ้าเผยลูกสุดช็อกเห็นพ่อฟุบคาตา
    ชอนน่า มากุนด้า คู่หมั้นของ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส เผยลูกชายของพวกเขาช็อกสุดๆ ที่ต้องเห็นภาพพ่อของตัวเองล้มฟุบเหมือนเสียชีวิตไปแล้วต่อหน้าต่อตา ระหว่างชมการถ่ายทอดเกมเอฟเอ คัพ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านโทรทัศน์อยู่ที่บ้าน เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ขณะที่ตัวเธอก็แทบทำอะไรไม่ถูกเมื่อเอเยนต์โทรมาแจ้งว่าหัวใจของสามีหยุด เต้นไปแล้ว
  • เจิดสุดช้ำ!รับผิดหวังฟอร์มหงส์ฤดูกาลนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ยอมรับผลงานของทีมฤดูกาลนี้ยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เก็บชัยชนะให้มากที่สุดใน 4 นัดที่เหลือ และลืมศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ไปก่อน ขณะที่ เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าเลือดดัตช์ ยืนยัน ต่อให้ชนะรวดทั้ง 4 เกม ก็ไม่มีพอใจกับอันดับในลีกได้
  • ชีคปลื้มผลงานเรือ-มันโช่ปลอดภัยแม้ไร้แชมป์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือรูปหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายใจหายห่วงขาเก้าอี้ไม่มีทางสั่นคลอนแน่นอน หลังชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยัน เจ้าของทีม การันตีไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะได้แชมป์มาครองหรือเปล่า ก็พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของทีมตลอดซีซั่นนี้
  • หวานซะ!โด้คิดถึงครอบครัวใหญ่ที่รังผีแดง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้มีความสุขกับชีวิตใน สเปน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบรรยากาศ และวันเวลาแห่งความสุขสมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายังมองทุกคนที่นั่นว่าเป็นครอบครัวใหญ่ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »