ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

ฌอห์น แถลงข่าวพลอย จินดาโชติ ท้องแต่งงาน

Posted 25/04/2012 by Sanook

หลังจากมีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์กรณี นางเอกสาวเครื่องประดับท้องนั้น ล่าสุดปริศนาดังกล่าวถูกเฉลยออกมาแล้วว่า นางเอกเครื่องประดับคนนั้นคือ สาวพลอย จินดาโชติ ซึ่งเธอออกมายอมรับว่ากำลังตั้งท้องจริง ๆ แต่ทั้งนี้เธอได้จัดงานแต่งงานและจดทะเบียนอย่างเป็นทางการกับหนุ่ม โอจีฟ วิต ก้องธรนินทร์ เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมาอย่างเป็นอย่างทางแล้ว

ล่าสุด ฌอห์น จินดาโชติ น้องชายของสาวพลอย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่่าวกรณีพี่สาวถูกเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง นอกจากนี้ ฌอห์น ยังได้นำภาพงานแต่งของพลอย จินดาโชติ ออกมาโชว์สื่อกันอีกด้วย

ฌอห์น จินดาโชติ เปิดใจแทนพี่สาว กับทุกข่าวที่คนสงสัย!

"การตั้งครรภ์ของพี่พลอย เรามารู้หลังแต่งงาน 2 อาทิตย์ พ่อแม่ยินดีมาก ตอนนี้หลานอายุครรภ์ 1 เดือน หลังการแต่งงานของพี่พลอย ผมได้รับหน้าที่เป็นพ่อทูนหัวให้ด้วยซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ตอนนี้พี่พลอยเริ่มแพ้ท้องมากแล้ว ต้องให้พักผ่อนเยอะๆ นี่เป็นเหตุผลที่ผมต้องออกมาพูดแทนเค้า เพราะไม่อยากให้พี่พลอยเหนื่อยเพราะเดินทางเยอะ"

"สาเหตุที่แต่งงานอย่างเงียบ เพราะเมื่อช่วงปีที่ผ่านมามีหลายเรื่องมาก อากงของฝ่ายชายก็เพิ่งเสีย ก็เลยไม่อยากเตรียมงานใหญ่ แต่จะจัดฉลองใหญ่อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า วันนั้นคงเราคงได้เห็นลูกของพี่พลอยแน่ๆ"

"งานแต่งที่ผ่านมาจัดขึ้นที่เดอะไอริส ปากช่อง เขาใหญ่ ในงานมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดี 50-60 คน ผมรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวและตากล้อง ส่วนเรื่องสินสอดก็มีแหวนเพชร 5 กะรัต รถยนต์ BM 1 คัน เครื่องประดับเพชรและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง"

"เรื่องข่าวที่หลายคนบอกว่าครอบครัวทางฝั่งพี่โอจีฟ ไม่แสดงความยินดีนั้น ขอยืนยันว่ามันไม่จริง ครอบครัวพี่โอจีฟโอเคมากดูแลพี่พลอยมาตลอด ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเค้าดูแลพี่พลอยได้ ส่วนข่าวที่บอกว่าพี่พลอยเป็นมือที่สามของพี่หยก ผมยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง เพราะผมรู้จักนิสัยของพี่สาวดีว่าไม่มีทางไปแย่งของใคร จังหวะนั้นพี่โอจีฟโสดพอดี ก็เลยตัดสินใจคบกัน พี่พลอยไม่มีทางเป็นมือที่สามของใครแน่นอน .

"ฝากบอกทุกคนว่าอย่าว่าตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทั้งหมดเป็นความยินยอมและยินดีของทั้งสองฝ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จา พนม ประกาศแต่งงาน น้องบุ้งกี๋ 3 พ.ค.นี้
    จา พนม ร่อนการ์ดแต่งงานกับน้องบุ้งกี๋ แฟนสาวนอกวงการ ทายาทเจ้าของโรงแรมดาร์กอน จ.ระยอง วันที่ 3 พ.ค. นี้ เสี่ยเจียงเป็นประธานในพิธีเตรียมตัวสละโสดอีกราย สำหรับนักแสดงชื่อดัง จา พนม หรือ โทนี่ จา ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ น้องบุ้งกี๋ น.ส.ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ วัย 22 ปี ทายาทเจ้าของโรงแรมดาร์กอน เมืองระยอง จ.ระยอง ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี ที่หอประชุมกองทัพเรือ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ห้องเจ...
  • ภาพพรีเวดดิ้ง ต่าย ทิม มาใหม่อีกชุด
    ยังหวานได้อีก สำหรับดาราสาว "ต่าย ชุติมา" กับ"ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" แฟนหนุ่มไฮโซ หลังจากเราได้ชมภาพพรีเวดดิ้งไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด "ต่าย ทิม"ก็อัพเดทภาพอีกครั้ง นอกจากจะได้เห็นชุดแบบเป็นทางการแล้ว ยังมีภาพน่ารักๆ ของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมเสื้อยืดในบรรยากาศแบบสบายๆ อีกด้วย เป็นภาพพรีเวดดิ้งที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นมาก...
  • ''ครี-พัสวีพิชญ์''เซ็กซี่สตาร์นิยมเด็ก
    เป็นดารา-นางแบบสาวที่แรงส์! ได้ใจจริงๆ สำหรับ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ซึ่งเธอถือได้ว่าเป็นสาวที่ตรงไปตรงมาคนหนึ่งของวงการประเภทรักใครชอบใครก็กล้าเอ่ยไปตรงๆ ไม่ต้องเฟกให้มากเรื่อง อย่างเรื่องที่ยอมรับว่านิยมหนุ่มล่ะอ่อนกว่าจนแฟนคลับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังพากันแอนตี้สาวครีอยู่พักใหญ่ แต่งานนี้นางแบบสาวของเราบ่ได้แคร์ในเมื่อชอบคนอายุอ่อนกว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายซะหน่อย เอ้า...หญ้าอ่อน เอ้ย! หนุ่มอา...
  • ‘จ๊ะจ๋า’ ยันโสดสนิท รับมีคนจีบแต่ไม่คิดเลือกใคร
    ดาราสาวแก้มป่อง จ๊ะจ๋า-พริมรตา ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มเอส-วรฤทธิ์ ไปนาน หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยจะมีข่าวความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวจ๊ะจ๋า งานนี้เจ้าตัวรีบประกาศว่า โสดสนิทมานานแล้ว รับมีคนเข้ามาจีบ แต่ยังไม่พร้อมเลือกใคร“โสดจริงๆ ค่ะ โสดสนิทเลย มานานแล้วด้วย แต่ว่าก่อนหน้านี้เคยมีความรู้สึกว่าอยากมีใครสักคนที่มาดูแลเรา แต่พอเวลาผ่านไป ก็เจอคนที่ยังไม่ถูกใจสักที ก็เลยคิดว่า โอ.เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »