ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยแจ่ม! ยลโฉมแก๊งนางฟ้าละคร “รักคุณเท่าฟ้า”

สวยแจ่ม! ยลโฉมแก๊งนางฟ้าละคร “รักคุณเท่าฟ้า”

Posted 26/04/2012 by Sanook

          กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ละครเรื่องแรกของผู้จัดมือใหม่ หน่อย บุษกร ที่หลังจากยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันไกลถึงญี่ปุ่นอยู่หลายสัปดาห์ ล่าสุดกลับมาถ่ายทำต่อที่เมืองไทยแล้ว และเผยโฉมให้เห็นนักแสดงสาวๆ ในชุดเครื่องบินแอร์โฮสเตส เรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมติดตามกันแต่เนิ่นๆ เรียกได้ว่าสวยยกแก๊ง!

         
สำหรับ "รักคุณเท่าฟ้า" เป็นละครรักโรแมนติก รักสามเส้าที่มีฉากหลังเกี่ยวกับวงการการบิน สจ๊วต และแอร์โฮสเตส ละครเรื่องนี้เป็นการรวมตัวและประชันบทบาทกันของเหล่าตัวแม่ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, เชอรี่ เข็มอัปสร, ชมพู่ อารยา หรือ จอย รินลณี และได้หนุ่มฮอตตลอดกาล เคน ธีรเดช มาเป็นพระเอกของเรื่อง อดใจรอกันอีกหน่อย เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • จริงหรือ นางเอก ชมพู่ อีก 3 ปี ขออำลาวงการ...
    อยู่ในวงการมาสิบกว่าปี ฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง แถมไต่ขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 ได้อย่างเซอร์ไพรส์คนดูทั้งประเทศกับบท เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ทำให้ชื่อเสียงของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กลับพลิกขึ้นอีกครั้ง จนกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากละครเรื่องนี้มาหลายเวที หลังจากที่ใครๆ เคยมองข้ามฝีมือการแสดงของเธอไปแต่งานนี้ก็มีข่าวแว่วๆ จากวงในออกมาว่า นางเอกสาวชมพู่ จะขออยู่ในวงการอีกแค่ 3 ปีเ...
  • พลอย เผยเที่ยวญี่ปุ่น กับ ต้าร์ 8วัน แฮปปี้มาก
    พลอย เผยเที่ยวญี่ปุ่น กับ ต้าร์ 8วัน แฮปปี้มาก
  • พลอย-อั้ม นำทีมบวงสรวงละคร ขุนศึก ก่อนลงจอ 1 พ.ค.นี้
    มีคิวจะลงจอออนแอร์ความสนุกส่งตรงถึงแฟน ๆ ละครช่อง 3 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่จะถึงนี้แล้ว ทางค่ายทีวีซีน ผู้จัดละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ขุนศึก" ก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ณ พระราชนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชโดยงานนี้เหล่านักแสดงขุนศึกก็ยกทัพกันมาอย่างคับคั่ง นำโดยพระนางของเรื่องอย่าง อั้ม อธิชาติ และพลอย เฌอมาลย์ ร่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »