ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอฟเอชเอ็ม''จัดให้เอาใจหนุ่มกับเรียลลิตี้สุดเซ็กซี่10 สาวทรงบึ้มหิ้วกระเป๋าเข้าบ้านออนแอร์ทุกมุมซี้ด

"เอฟเอชเอ็ม''จัดให้เอาใจหนุ่มกับเรียลลิตี้สุดเซ็กซี่10 สาวทรงบึ้มหิ้วกระเป๋าเข้าบ้านออนแอร์ทุกมุมซี้ด

Posted 27/04/2012 by siamdara

    ทำให้หลงรักสาวข้างบ้านมานานหลายปี ล่าสุด ''นิตยสาร FHM'' ขอเอาใจหนุ่มๆ ให้หลงรักมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับทุกนาทีแห่งความเซ็กซี่กว่าใครของ ''10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 by Durex'' แคมเปญหนึ่งเดียวที่หนุ่มๆ ทั้งประเทศรอคอย จัดโดย ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ ''บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด'' ร่วมกับ ''บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด'' ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ยอดขายอันดับหนึ่งของโลก ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' ภายใต้คอนเซปต์ FHM Girls Next Door 2012 by Durex, SEXY REALITY

    
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 55 ทั้ง 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ก็ได้หอบหิ้วกระเป๋าเข้าสู่ช่วงเวลา SEXY REALITY กันที่ ''บ้านราชพฤกษ์'' รามอินทรา-หทัยราษฎร์ เป็นวันแรกเรียบร้อยแล้ว เรียกว่า ''นิตยสาร FHM'' เดินเครื่องเต็มที่พร้อมขานรับกระแสที่มาแรงของการเปิดโหวตที่มีเข้ามาจนทำให้เว็บไซต์ แทบถล่มทลายกับคอนเซปต์การประกวด SEXY REALITY ที่นาทีนี้!!! ได้เวลาระเบิดเปิดทุกนาทีที่จะได้เจาะลึกตามติดกับภารกิจของ ''10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' ทั้งกิจกรรมมันส์ๆ การเรียนรู้ทักษะต่างๆ ทั้งการถ่ายแบบ, เดินแบบ, โชว์ ฯลฯ ก่อนก้าวสู่นางแบบมืออาชีพของ ''นิตยสาร FHM'' โดยจะมีนางแบบ-ดารามาร่วมถ่ายทอดให้คำแนะนำ พร้อมด้วยผู้คว่ำหวอดที่มีประสบการณ์ในสาขานั้นๆ นอกจากนั้นทุกคนจะต้องผ่านบททดสอบจากภารกิจต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานกันถึง 14 วันเต็ม เพื่อค้นหาหนึ่งเดียว!!! ที่จะก้าวสู่นางแบบมืออาชีพพร้อมคว้ารางวัล 200,000 บาท และโอกาสในการขึ้นปกนิตยสาร FHM
    
    ซึ่งกิจกรรมในวันแรกทีมงานก็ได้ให้ทั้ง ''10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' นัดรวมตัวกันที่บริษัท อินสไพร์ฯ จากนั้นได้เดินทางไปยัง ''บ้านราชพฤกษ์'' รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ในทันที พร้อมกับ ''โอ๊ต'' จักรพัชร บูรณะบุตรบรรณาธิการ นิตยสาร FHM ที่ออกนำทีมพาสาวๆ เข้าบ้านอย่างใกล้ชิด และแม้จะเป็นวันแรกแต่สาวๆ ต่างพกพาความเซ็กซี่กันมาแบบเต็มพิกัดร้อนจริงๆ คงต้องลุ้น!! แล้วว่าวันพรุ่งนี้ทั้ง 10 สาวจะร้อนแรงขนาดไหน!!! อย่าพลาดสัมผัสความเซ็กซี่ ''10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่'' ได้ทาง ''รายการ FHM Girls Next Door 2012 by Durex, SEXY REALITY'' เริ่มวันนี้-วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 00.30-02.30 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 00.30-03.30 น. และอัพเดตกิจกรรมทุกวันได้ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.-11 พ.ค. นี้ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30-23.00 น. ทางช่องสยามกีฬาทีวี (True Visions ช่อง 69)
    
    ''เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ ก็มีมาจะเข้าสู่ปีที่ 9 แล้วเท่ากับอายุของนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ก็เลยอยากจะทำอะไรที่สามารถเอาใจแฟนๆ หนังสือได้มีส่วนร่วมได้มีโอกาสเห็นอะไรใหม่ๆ ของน้อง ซึ่งความเซ็กซี่ของเอฟเอชเอ็มเป็นความเซ็กซี่ในแบบที่สามารถติดตามกันได้ ในบ้านไม่ได้มีแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว มันยังมีชีวิตของผู้หญิง 10 คนมาอยู่ร่วมกัน ด้วยความที่มีนิสัยต่างกัน พื้นฐานต่างกัน มาจากสังคมต่างกัน พอมาอยู่ร่วมกันในบ้านมันเลยมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ครั้งนี้ทีมงานเลยตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ให้ถูกใจแฟนๆ หนังสือและผู้ชมมากที่สุด ขอให้ติดตามกิจกรรมนี้ สำหรับกฎระเบียบก็คือออกจากบ้านไม่ได้ แต่อาจจะมีกิจกรรมนอกบ้านบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับมีข้อห้ามอะไรมากมาย ไม่ถึงกับซีเรียสมาก ก็อยากให้ติดตามกันนะครับ'' บรรณาธิการนิตยสาร FHM กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางร้ายสุดแซบ "เนย-โชติกา''
    ตั้งแต่ได้รับบทนางร้ายก็แจ้งเกิดในวงการไปหลายเรื่องเลยทีเดียวสำหรับ ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาศ สาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะเลอเลิศแล้วงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอก็ยังไม่เป็นสองรองใคร ทำเอาหลายคนชื่นชมกันยกใหญ่เรียกว่าเป็น ''นางร้ายขวัญใจมหาชน'' ทีเดียวเลยนะจ๊ะ
  • พอร์ช เขิน ข้ามรุ่นจีบ อั้ม...
    ถนัดนักเรื่องจีบรุ่นหญ่ายยยยย ล่าสุดพระเอกหน้าใส พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ สุดเขิน! ข้ามรุ่นจีบนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แถมยังโชว์ลีลานวดผมให้ สาวอั้ม อีกต่างหาก! เล่าเอา หนุ่มพอร์ช มือไม้สั่นจนทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว ก่อนออกปากว่านางเอกรุ่นพี่คือผู้หญิงคนแรกที่ยอมสระผมให้ (เขิน) เอ๊ะ...เอ๊ะ...แต่แฟนคลับอย่าเพิ่งตกกะใจไป เพราะภาพที่เห็นเป็นแค่การถ่ายโฆษณาแชมพูยี่ห้อนึงเท่านั้นจ้า!...
  • "อนันดา"หอบดอกไม้ดามใจ"โดนัท"
    ''อนันดา'' รับควง ''โดนัท-มนัสนันท์'' ทานข้าว เผยรู้จักกันมา 3-4 ปี แจงสนิทเยอะเพราะช่วงนี้ต้องทำงานร่วมกัน ปัดดามใจดาราสาวหลังเพิ่งเลิกรากับแฟนนอกวงการ ยันไม่ปัดจีบแย้มสัมพันธ์แค่เพื่อนเก็บตัวเงียบอยู่เชียงใหม่มานมนาน แต่หัวใจกลับไม่ได้ใกล้ชิดกับสาวเมืองเหนือเลยแม้แต่น้อย แถมพอลงมา กทม.ปั๊บพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็แอบควง ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันธุ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงสาวที่เพิ่ง...
  • แป้ง โชว์ แหวนนิ้วนางซ้าย ปลื้ม ผู้กองต้อม ซื้อให้...
    ความรักกำลังสุกงอมเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา หลังประกาศคบหากับ ผู้กองต้อม ล่าสุดมีข่าวเม้าท์มอยว่า สาวแป้ง ควงแฟนหนุ่มไปลั๊ลลาที่ญี่ปุ่นในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์แหวนที่นิ้วนางซ้าย ย้ำ!รักยังหวานอยู่ แต่ยันไม่ใช่ตีตราจอง ก็แค่เตือนใจ ไม่ให้วอกแวกมองหนุ่มอื่นจ้า...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงทริปสวีทที่ควง หนุ่มต้อม ไปเที่ยวญี่ปุ่น แป้ง อรจิรา ตอบว่า"ก็ไปเที่ยวกันช่วงสงกรานต์ มีเพื่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »