ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละครพุ่งชน "หยก" 3 เรื่องต่อปี

ละครพุ่งชน "หยก" 3 เรื่องต่อปี

Posted 27/04/2012 by สยามบันเทิง

        หยก-ธัญย์กันต์ ลั่น ขอซบวิก 7 สี ไม่คิดตาม คุณแดง-สุรางค์ ไปเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งทำงานนี่ที่ก็แฮปปี้มีความสุขดี

       
หลังจากที่ “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ไปจับมือกับค่ายเอ็กแซ็กท์ของ “คุณบอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ ด้วยการร่วมมือกันจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ งานนี้เหล่าบรรดานักแสดงของช่อง 7 ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกรักของคุณแดง ก็ถูกถามไถ่ว่าจะติดตามไปทำงานกับคุณแดงหรือไม่ อย่างไรนั้น และล่าสุดนางร้ายลูกรักของคุณแดงอย่างสาว “หยก” ธัญย์กันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็เป็นอีก 1 สาว ที่ไม่พลาดที่จะถูกถามว่าจะติดตามคุณแดงไปทำงานที่ช่องอื่นหรือไม่นั้น ซึ่งงานนี้สาวหยกจึงรีบเผยว่า ตอนนี้เธอยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่ถึง 5 ปี และคงจะไม่ติดตามคุณแดงไปทำงานที่ช่องอื่น เพราะว่าทำงานกับช่อง 7 ก็มีความสุขและแฮปปี้สุดๆ อยู่แล้ว


         “จริงเหรอ คุณแดงไปอยู่เอ็กแซ็กท์จริงเหรอ ยังไม่ได้ยินข่าวเลยอ่ะค่ะ หยกก็คงจะอยู่ทำงานกับช่อง 7 อ่ะค่ะ เพราะว่าหยกเซ็นสัญญา 5 ปี คงหนีไปไหนไม่ได้ และก็ไม่คิดจะหนีอยู่แล้ว เพราะว่าช่อง 7 ถือว่าเป็นที่ให้กำเนิดหยกเลย ก็ให้งานหยกตลอด หยกก็คงอยู่ช่อง 7 ตลอดค่ะ ไม่ไปไหน หยกเพิ่งต่อสัญญา ถ้าหมดสัญญาก็ไม่ไปไหน อยู่ตรงนี้แหละ แฮปปี้แล้ว (ยิ้ม)”


        เมื่อสอบถามถึงละครล็อตใหม่ หลังจากที่คุณแดงถูกปลดไป นักแสดงก็ต่างไร้งาน แต่ตอนนี้ทางช่อง 7 เริ่มป้อนงานละครล็อตใหม่ให้กับนักแสดงในสังกัดกันแล้ว ซึ่งสาวหยกก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้ละครล็อตใหม่ของทางช่อง 7 แถมงานนี้นักแสดงสาวยังฟุ้งอีกว่าละครเรื่อง “นางแบบโคกกระโดน” ยังเป็นละครเย็นและเจาะกลุ่มเหล่าบรรดาแม่บ้าน แม่ค้าอีกด้วย


        “อ๋อ ละครล็อตใหม่มาแล้วค่ะ ปีนี้ถือว่าโชคดีมาก ได้มา 3 เรื่อง เปิดต้นปีก็มี นางฟ้าซาตาน, ตะวันทอแสง และก็มีเรื่อง นางแบบโคกกระโดน ค่ะ 3 เรื่อง (นางแบบโคกกระโดน แค่ชื่อเรื่องก็รู้แล้วว่าเรตติ้งต้องดีมาก) ถูกต้อง ชื่อเรื่องรู้เลยว่าเจาะตลาด 6 โมงเย็น เจาะกลุ่มแม่ค้า ตอนนี้ก็รอลุ้นกันว่าละครเรื่องนี้จะทำเรตติ้งได้ดีแค่ไหน แต่ก็คิดว่าละครเรื่องนี้ต้องถูกใจใครๆ หลายๆ คนอ่ะค่ะ ยิ่งแบบว่าแม่ค้าต้องชอบแน่ๆ เลย มันจะเป็นฟิวส์ลูกทุ่งๆ หน่อย แล้วมันจะเข้าถึงกลุ่มคนดูได้ง่าย ถ่ายต่างจังหวัดด้วย เหนื่อยแน่นอนช่วงนี้แดดแรงอากาศร้อนด้วย (กดดันมั้ย ละครเย็นช่อง 7 เรตติ้งดีนะ กลัวมั้ยว่าเรื่องนี้จะทำได้ไม่ดีเท่าเรื่องอื่นก่อนหน้านี้) ก็ต้องคอยดูกันค่ะ แต่หยกว่ายังไงเรื่องนี้ก็ต้องถูกใจหลายๆ คนแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง! เอเอ พีรวัชร์ ลัลลากับ โบว์ กลางชายหาด
    หนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ สุดที่รักของ ฟาง พิชญา แอบไปเที่่ยวทะเลกับสาวโบว์ เบญจวรรณ นักแสดงสาวจากช่อง 3 งานนี้ทั้งคู่โพสต์ภาพสุดมันส์กับการเที่ยวทริปครั้งนี้ผ่านทาง IG ทำิเอาต่อมจิ้นของชาวโซเชียลถึงกับต้องนึกเอะใจว่า..แล้วแฟนสาวอย่าง ฟาง พิชญา ไปไหนทำไมถึงปล่อยให้ หนุ่มเอเอ มาลัลลาเฮฮากับสาวโบว์และเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนแต่ทุกอย่างก็จบกระจ่างแบบไม่น่าจะมีอะไรในกอไผ่เนื่องจากเห็นทั้ง ฟางและโบว์ ต่างคอมเม้นท...
  • ลุ้น เอ็มมี่ ขึ้นแท่น นางเอกกันตนา ปัดเสียบแทนจุ๋ย ปลื้มร่วมงานหยาด...
    อยู่ๆ ก็เหมือนส้มหล่นใส่สาวสวยเซ็กซี่ เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ พิธีกรรายการ Gossip Zaa ทางช่อง Zaa network ที่เวลานี้เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดกันตนาถึง 3 ปีด้วยกัน แถมยังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวได้เข้าไปเป็นตัวเสียบในตำแหน่งนางเอกของค่าย แทนนักแสดงรุ่นพี่ที่หลุดไปอย่าง จุ๋ย วรัทยา งานนี้สาวเอ็มมี่ทราบข่าวเลยขอออกมาโต้ข่าวเรื่องนี้ว่า“ตอนนี้เอ็มมี่เซ็นสัญญากับทางค่ายกันตนาค่ะ เซ็นไป 3 ปี แล้วก็...
  • ''เป๊ก''ลั่นเอาอยู่ไม่ท้อง้อ''ธัญญ่า''
    ''เป๊ก-ธัญญ่า'' รับควงไปเที่ยวยุโรป 4 ประเทศ ปัดกระชับความสัมพันธ์ครอบครัว ภรรยาสาวแซวเป็นการง้อขอสามีแต่ไม่รู้จะสำเร็จหรือเปล่า เผยสถานะเริ่มดีขึ้นแต่ยังคงแยกกันอยู่อย่างนี้จะแฮปปี้กว่าเพราะไม่ได้ทะเลาะกันเหมือนเมื่อก่อนยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ในสถานะครอบครัวอยู่ตลอด สำหรับกรณีของนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล กับสามีหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ที่นับวันดูเหมือนสถานะความสั...
  • เอ เฮลั่น เติ้ล พร้อมตรวจ DNA 26 มิ ย นี้...
    นางแบบสาว เอ อัญชลี ยิ้มร่า! อดีตแฟนเก่า เติ้ล คมกริช ยอมตรวจดีเอ็นเอแล้ว หลังจากพยายามเรียกร้องให้รับรอง น้องเอวี่ เป็นบุตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยศาลนัดให้ตรวจในวันที่ 26 มิ.ย. ที่โรงพยาบาลรามา แถมเชื่อว่าทุกอย่างจะจบไปด้วยดี ซึ่งเจ้าตัวไม่หวังฝ่ายชายจะช่วยเลี้ยงดู น้องเอวี่ ขอแค่ให้พ่อกับลูกได้เจอหน้ากันก็พอแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคดีความที่เรียกร้อง อดีตแฟนเก่า ไฮโซเติ้ล จดทะเบียนให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »