ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมบุนเดสเปิดตัวชุดแข่งใหม่

ทีมบุนเดสเปิดตัวชุดแข่งใหม่

Posted 28/04/2012 by siamsport

"ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น เตรียมประเดิมชุดใหม่ ในการเปิดบ้านทำศึกบุนเดสลีกานัดรองสุดท้ายกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ ขณะอีก 3 สโมสร ก็เผยเสื้อแข่งที่จะใช้ฤดูกาลหน้าออกมาแล้วเช่นกัน

ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังของเยอรมัน พร้อมเปิดตัวเสื้อแข่งแบบใหม่ เป็นพื้นแดง คอวี มีขลิบดำ ขอบแขนสีแดง แถมด้วย 3 แถบสีดำบนไหล่ตามสไตล์ อาดิดาส เจ้าของผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มใช้ในการแข่งขันบุนเดสลีกาที่จะพบ ฮันโนเวอร์ 96 ผู้มาเยือน วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555

ตามธรรมเนียมการเตะแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล สโมสรบุนเดสลีกามักเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ในฤดูกาลถัดไป แต่เพราะนัดสุดท้าย "ห้างขายยา" จะไปเยือน 1. เอฟเซ เนิร์นแบร์ก ทำให้พวกเขาเลยออกชุดใหม่ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อวันแข่งจะวางจำหน่ายในร้านค้าที่สนามได้ทันที บนเว็บไซต์ของสโมสร http://www.bayer04.de/B04-DEU/de/_md_bayer04tv.aspx?guid=0-812B8CA1-A3AC-4AD7-95F6-EBF1FACCE06F-613&id=2508 ก็มีโฆษณาเสื้อความยาว 48 วินาที โดยนายแบบคือ ซิโมน โรลเฟส กับ ลาร์ส เบนเดอร์

ยังมีสโมสรบุนเดสลีกาอีก 3 แห่งที่เริ่มเผยชุดแข่งในฤดูกาลหน้าของตัวเองออกมาแล้ว โดย เอฟเซ ชาลเก้ ส่ง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นพรีเซนเตอร์ เสื้อนัดเหย้าที่เป็นคอวีสีขาว แถบบนไหล่ และขอบแขนก็เป็นสีขาว ขณะคอเสื้อด้านในมีคำขวัญของสโมสรปักไว้ด้วย นอกจากนั้น ชาลเก้ ยังออกจำหน่ายเสื้อสั่งลา ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าคนดังชาวสเปน ที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยด้านหน้ามีข้อความขอบคุณเป็นภาษาสแปนิช เหนือข้อความฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ได้ร่วมงานกัน ด้านหลังเป็นคำว่า เซนยอร์ หมายถึง สุภาพบุรุษ บนหมายเลขประจำตัว

เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ต่างก็ออกชุดเหย้าแบบใหม่ของพวกเขาเช่นกัน โดย "หมาป่า" มีแถบขาวพาดขวางบนพื้นเสื้อสีเขียว ที่มีคอวีสีขาวเหมือนแถบบนไหล่ ขณะ มึนเช่นกลัดบัค มีเส้นสีเขียวพาดจากคอไปแขนแทนแถบบนไหล่ แต่เป็นคอกลมมีแถบดำ

 


ชุดใหม่โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

 


ชุดใหม่ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น

 


เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยังเน้นสีเขียว

 


ชาลเก้ 04 ส่ง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ เป็นพรีเซนเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถบัสชาลเก้เปิ่น!ลืมฮันเตอร์ขับออกจากสนามเฉย
    งานนี้คงขำไม่ออกสำหรับ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ เมื่อถูกแฉโดนรถบัสของสโมสรทิ้งไว้ที่สนามของ เอาก์สบวร์ก หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เดชะบุญที่นั่งรถตำรวจตามไปทัน เผยเรื่องนี้ไม่ใช่การกลั่นแกล้งแต่อย่างใด
  • ลีลา!คล็อปป์ฉลองชัยแชมป์บุนเดส2ปีติดสมัย8
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีลาท่าทางการร่วมฉลองชัยกับลูกยิงประตูของ ชินจิ คากาวะ ที่ซัดให้ต้นสังกัดขึ้นนำห่าง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เป็น 2-0 รวมไปถึงการฉลองชัยป้องกันแชมป์บุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาล 2011/2012 เอาไว้ได้ 2 ปีติดต่อกัน และยังเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ของสโมสร หลังจากมีคะแนนทิ้งห่าง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ถึง 8 แต้ม และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 2 นัด ซ็อตเด็ดวันนี้จึงขอร่วมแสดงความยินดีและดีใจกับ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ไว้ ณ.ที่นี้ด้วย
  • ดอร์ทมุนด์บดกลัดบัค2:0ซิวถาดแชมป์;แวร์เดอร์ เบรเมน 1:2 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านเชือด มึนเช่นกลัดบัค 2:0 จนแต้มทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปีติดต่อกัน ฟร้องค์ ริเบรี่ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ "นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึงถิ่น 2:1 เก็บเพิ่มสามแต้ม
  • สื่อแฉริเบเรี่ชกร็อบเบนช่วงพักครึ่งเกมชนะเรอัล
    สื่อผู้ดีแฉ ฟร้องค์ ริเบรี่ ตบะแตกชก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงพักครึ่ง เกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเหตุผลน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่อารมณ์ค้างตอนโต้เถียงเรื่องใครจะยิงฟรี คิกในช่วงท้ายครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »