ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิชิซากิโชว์ซูเปอร์วอลเล่ย์70เมตร

อิชิซากิโชว์ซูเปอร์วอลเล่ย์70เมตร

Posted 28/04/2012 by rakball.net

 

สเตฟาน อิชิซากิ กองกลางทีมไอเอฟเค เอลฟ์สบอร์ก ในลีกของสวีเดน โชว์ซูเปอร์วอลเล่ย์สุดสวยงามจากระยะกว่าครึ่งสนาม 70 เมตรเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ โดยที่เกมนี้เอาชนะทีมโอเรโบร ไปได้ 2:0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทักษะขั้นเทพ!เฮนเดอร์สันโชว์เดาะได้ทุกอย่าง
    แอนดรูว์ เฮนเดอร์สัน ชายชาวอังกฤษ แสดงให้เห็นว่า สำหรับเขาแล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนลูกฟุตบอลให้เดาะเล่นได้ เมื่อเขาโชว์เดาะได้ทุกอย่าง แม้จะเป็นของที่ดูแล้วไม่น่าทำได้อย่างเมลอน, ส้ม, กะหล่ำปลี หรือทิชชู่ที่ใช้หลังเสร็จการปลดทุกข์!
  • ผู้รักษาประตูเตะแม่นบอลโดนกล้อง2ครั้งติด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้นำเสนอคลิปวีดีโอของ อาลี คาห์ชีฟ ผู้รักษาประตูของทีม อัล จาซีระ ที่ไม่รู้ว่างานนี้พกความแม่นมาจากไหนจากจังหวะที่เตะบอลเปิดเกมจากหน้าปาก ประตูของตัวเอง ที่เพื่อนร่วมทีมส่งคืนมาให้ ลูกบอลพุ่งลอยหลุดออกจากมุมกล้อง ซึ่งลอยออกไปชนกล้องทีวีตัวที่ถ่ายทอดมุมสูงที่ขึงอยู่กลางสนาม แต่ทว่าไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียว
  • ผู้เล่นตัวที่12สกัดบอลไม่ให้ทีมรักเสียประตู
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพคลิปวีดีโอที่เกิดขึ้นกับแมตช์การแข่งขัน ฟุตบอลท้องถิ่นของประเทศบราซิล ในรัฐเซร์กิเป ระหว่างทีม กัวรานี พบกับทีม เซร์กิเป้ เหตุการณ์มาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บท้ายเกม ขณะที่ เซร์กิเป้ นำอยู่ 1-0 ซึ่ง กัวรานี ทีมเจ้าถิ่นหวังลุ้นโอกาสทำประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมโดยนายทวารของทีมก็วิ่ง ขึ้นมาลุ้นยิงประตูด้วยอีกคน แต่กลับถูกเกมสวนกลับของ เซร์กิเป้ และมีโอกาสสูงที่จะได้ประตูที่ 2 หากว่าไม่มีผู้เล่นตัวที่ 12 โผล่เข้ามาอยู่ในสนาม ซึ่งนั่นก็คือเด็กเก็บบอลที่มายืนรอเตะช่วยทีมรักสกัดเคลียร์บอลคาบเส้นทิ้ง ไปได้ จากนั้นเด็กเก็บบอลตัวแสบคนดังกล่าวก็วิ่งหนีหายจากไป
  • โหด!วีลพาวเวอร์ถล่มคู่แข่งกระจาย58:0
    ประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษ ได้สถิติใหม่ในการทำประตูมากที่สุดแล้วเมื่อทีม วีล พาวเวอร์ ทีมในลีกท้องถิ่นเอาชนะทีม โนว่า 2010 ไปถึง 58:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »