ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เชื่อรูน-เวลเบ็คตามรอยยอร์ค-โคล

เซอร์เชื่อรูน-เวลเบ็คตามรอยยอร์ค-โคล

Posted 28/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับดูไปดูมา การเล่นที่เข้าขากันเรื่อยๆ ของ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำให้อดเทียบเคียงสมัย ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล ไม่ได้ มั่นใจทั้งคู่จะเล่นด้วยกันดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าให้ตายก็ไม่ทิ้งระบบเยาวชน แล้วหันมาใช้เงินอย่างเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องคู่หัวหอก เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เปรียบเสมือนคู่ดาวยิงบรรลือโลก ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล ในอดีต หลังจากคู่ขวัญกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เริ่มเล่นได้อย่างเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้โอกาสลงสนามด้วยกันต่อเนื่อง รวมถึงเกมนัดล่าสุดที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 ชี้ด้วยความที่ทั้งสองคนยังอายุไม่เยอะ จึงคาดหวังได้เลยว่าจะมีอะไรดีๆ อีกมากแสดงให้เห็น
 
เฟอร์กู สัน ควักเงินซื้อ ยอร์ค มาจาก แอสตัน วิลล่า และจับคู่กับ โคล ช่วยกันยิงไป 53 ลูก พาทีม "ปีศาจแดง" เถลิงบัลลังก์ 3 แชมป์อย่างยิ่งใหญ่ปี 1999 ขณะที่ปีนี้ เวลเบ็ค ซัดไป 12 ลูก ส่วน รูนี่ย์ กดไป 33 ลูกแล้ว โดยยอดกุนซือชาววกอตต์ กล่าวว่า "สัปดาห์ที่แล้วผมได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ ผมรู้ว่ามันมีการอ้างอิงไปถึงเรื่อง ยอร์ค-โคล ซึ่งมันก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่"

"การหาตำแหน่งของ แดนนี่ วิเศษมาก ตอนนี้เขากลับมาฟิตเต็มที่ และลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาพัฒนาขึ้นไปมาก ตอนนี้ เวย์น อายุ 26 ส่วน แดนนี่ อายุ 21 พวกเขาจะดีขึ้นไปอีกตลอดไม่กี่ปีข้างหน้านี้ นั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้" เฟอร์กี้ กล่าว พลางย้ำอีกว่า จะให้ความสำคัญกับระบบเยาวชนต่อไป แม้หมายความว่าเป็ยนการปล่อยให้คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ทุ่มเงิน
 
"การจะเปลี่ยนแปลงแนวทางที่เรากำลัง ทำอยู่เป็นเรื่องยาก หลังจากช่วงเวลาที่เรายิ่งใหญ่ ตอนเราได้ 3 แชมป์ หลังจากนั้นเราตกอยู่ในช่วงเวลาที่มีช่องว่างของการเปลี่ยนแปลง เราพยายามสร้างทีมใหม่ด้วยนักเตะอายุน้อยๆ อย่าง รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ และระหว่างนั้นนักเตะดาวรุ่งของเรา 1-2 คนก็ก้าวขึ้นมา ผมจึงคิดว่าเราต้องยึดมั่นกับแนวทางที่เราเป็นอยู่ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »