ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” เตรียมกระหึ่มเมืองจีน พร้อมเปิดฉาย 6,000โรง มากที่สุดในประวัติศาสตร์หนังไทย

“สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” เตรียมกระหึ่มเมืองจีน พร้อมเปิดฉาย 6,000โรง มากที่สุดในประวัติศาสตร์หนังไทย

Posted 28/04/2012 by mthai

 

ใกล้จะครบ 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” เปิดตัวเป็นครั้งแรกจนสามารถสร้างกระแสความสำเร็จจากการเข้าฉายจนทำให้ ภาพยนตร์รักเล็กๆ เรื่องนี้ กลายเป็นภาพยนตร์ในดวงใจของผู้ชมทุกคนไม่เพียงแต่ชาวไทย แต่เรียกได้ว่าก้าวข้ามไปเรียกรอยยิ้มและกวาดความประทับใจจนประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบและครองความนิยมแก่ผู้ชมในทุกๆ ประเทศที่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเนื้อหาที่จี๊ดสุดๆ จนส่งผลให้เกิดกระแสความคลั่งไคล้ในตัวนักแสดงนำทั้งสอง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จนถึงกับมีการเรียกร้องให้มีการเดินสายไปปรากฎตัวพบปะกับแฟนในประเทศต่างๆ

ล่าสุด แฟนๆ ของสิ่งเล็กเล็กต้องเตรียมตัวเฮกันอีกครั้ง เมื่อทาง บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จก. ผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ได้รับการยืนยันจากทาง บริษัท เอสเอ็มจี พิคเจอร์ จำกัด บริษัทตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศจีนว่า เนื่องด้วยกระแสความคลั่งไคล้จากผู้ชมในประเทศจีนที่มีต่อตัวภาพยนตร์ยังคง เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์พิเศษที่ว่ากันว่ายังไม่เคยเกิดขึ้น กับภาพยนตร์ไทยเรื่องใดมาก่อน ส่งผลให้บ.ผู้จัดจำหน่ายตัดสินใจว่า ใน เดือนพฤษภาคม ปี 2555 ที่จะถึงนี้ จะมีการนำภาพยนตร์เรื่องสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ในฉบับตัดต่อใหม่ พร้อมความยาว 100 นาที เข้าฉายด้วยจำนวนจอฉายถึง 6,000 โรง เพื่อผู้ชมชาวจีน เรียกได้ว่ามากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีภาพยนตร์ไทยเรื่องใดในประวัติศาสตร์ที่เข้าฉายในประเทศจีน เคยฉายด้วยจำนวนโรงมากเท่านี้มาก่อน

 

โดยทั้งนี้ คุณ ชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการผ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดได้เล่าให้ฟังถึงปรากฎการณ์ที่น่าชื่นชมซึ่งเกิดขึ้นกับหนังรักเล็ก เล็กเรื่องนี้ว่า “ทางสหมงคลฟิล์ม รวมถึง Workpoint และ ผู้สร้างทุกคน ก็มีความรู้สึกตื่นเต้น ที่สิ่งเล็กเล็กฯ จะไปสร้างปรากฏการณ์ทางด้านความรู้สึก รอยยิ้มและความประทับใจอีกครั้งในประเทศจีน แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะลาโรงในไทยไปแล้วเกือบ2ปี  และถึงแม้จะมีการขายสิทธิ์ทางอินเตอร์เนตให้กับจีนไปแล้วก็ตาม แต่เมื่อทางบริษัทจัดจำหน่ายในประเทศจีนได้เล็งเห็นว่าหนังยังคงมีศักยภาพ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ได้อีก จึงได้ร่วมกับทางเราตัดต่อใหม่ ให้มีความยาว 100 นาที และวางเพลงใหม่ รวมถึงใส่เพลงจีนเข้าไปเพื่อสร้างอารมณ์ร่วมให้เกิดความรู้สึกใกล้ตัวกับผู้ชมชาวจีนมากยิ่งขึ้นค่ะ”

 

มีเอ็มวีมาฝากด้วย เพลงประกอบหนังสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ที่ใช้โปรโมทในจีน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง” ครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดชมฟรี! และบรรยายไทยทุกเรื่อง
    HONG KONG Economic and Trade Office (ASEAN) ร่วมกับ The Government of Hong Kong Special Administrative Region และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดงานแถลงข่าวเตรียมสร้างปรากฎการณ์ฮ่องกงฟีเวอร์ให้คอหนังชาวไทยอีกครั้งกับ “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกงครั้งที่1” (Hong Kong Film Festival 2012) ครั้งแรกของประเทศไทยโดยคัดสรรเอา 10 ภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม หลากหลายอรรถรส ที่ยังคงเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ฮ่องกงมาจัดฉายให้ชมฟรี!!! พร้อมบรรยายไทย – อังกฤษ ทุกเรื่องทุกรอบ ระหว่างวันที่ 27 – 30 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ยังควงแขนแฟนพันธุ์แท้ คอหนังฮ่องกงตัวจริงอย่าง คุณอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับมากความสามารถจากภาพยนตร์ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ร่วมการันตีความครบเครื่องของภาพยนตร์ฮ่องกงอีกด้วย
  • เรื่องย่อ คน-โลก-จิต
    ท่ามกลางความวุ่นวายแห่งมหานครกรุงเทพ เหตุฆาตกรรมซาดิสต์สุดสะเทือนขวัญได้เกิดขึ้นในวันอันร้อนระอุใจกลางเมือง ศพชายนิรนามถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ทราบสาเหตุ...กะโหลกศีรษะถูกทุบจน แหลกละเอียด
  • “นุ่น ศิรพันธ์” แอบบ่น อู้กำเมืองยากกว่าซีนดราม่า ดึง “พิช” ติวเข้มส่วนตัว
    เหตุเพราะต้องมารับบท “ปรียา” สาวเหนือที่กำลังจะตัดสินใจแต่งงานในภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ จึงทำให้ “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ต้องเตรียมตัวเข้าคอร์สติวเข้มเรื่องภาษาเหนืออย่างด่วน ถึงแม้จะเกิดและเรียนที่เชียงใหม่ แต่ก็ไม่ได้อู้กำเมืองอย่างจริงจังนัก จึงนับว่าเป็นอุปสรรคสำหรับสาวนุ่นในการแสดงหนังครั้งนี้อย่างมาก งานนี้สาวนุ่นต้องเรียกขอตัวช่วย ผู้กำกับมะเดี่ยว ก็ใจดีจัดให้ส่ง “น้องพิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชพิเศษ ติวเตอร์ด้านภาษาเหนือให้โดยทันที โดยนุ่นเล่าถึงอุปสรรคความยากของภาษาเหนือในครั้งนี้ว่า
  • เรื่องย่อ Being Flynn
    Being Flynn เป็นภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่จากพอล ไวซ์ (About a Boy) มือเขียนบท/ผู้กำกับ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ดัดแปลงจากอนุทินปี 2004 ของนิค ฟลินน์ในชื่อ Another Bulls—t Night in Suck City ได้สำรวจสายสัมพันธ์ที่ทั้งเปราะบางและตัดไม่ขาดระหว่างพ่อและลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »