ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จุ๋ย"ชัดเจนซบเอ็กแซ็กท์

"จุ๋ย"ชัดเจนซบเอ็กแซ็กท์

Posted 29/04/2012 by siamdara

 

ชัดแล้วนางเอกผิวเข้ม ''จุ๋ย-วรัทยา'' อดีตนางเอกเบอร์ 1 วิกหมอชิต ออกปากรับฟันธงลงละครกับบ้านใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์แล้วเรียบร้อย ปัดเซ็นสัญญาบอกรายละเอียด ขอให้ทางค่ายต้นสังกัดเป็นคนพูดก่อนดีกว่า รับตื่นเต้น หลังจากห่างหายงานละครไปนาน


คลุมเครือกันมาอยู่พักใหญ่สำหรับการโยกค่ายย้ายบ้านของนางเอกผิวเข้ม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา อดีตนางเอกเบอร์ 1 ของวิกหมอชิตหลังจากฉีกสัญยากับบ้านเก่าอย่างค่ายกันตนา ก็กลายเป็นที่จับตากันมาอยู่พักใหญ่แล้วสำหรับ


การย้ายเข้าบ้านใหม่ของเธอ
 

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมาในงานเปิดตัวเอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ นางเอกสาวผิวเข้มก็ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวก้ได้กรูกันเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องราวของการลงละครกับบ้านใหม่ที่แว่วมาว่าจะเป็นของค่าย


เอ็กแซ็กท์นั้น นางเอกสาวก็ได้ยิ้มแล้วตอบคำถามผู้สื่อข่าวในกรณีดังกล่าวว่า ฃ
 

''ตอนนี้ก็ใกล้แล้วค่ะ ใกล้จะสรุปลงตัวได้หมดแล้ว คิดว่าน่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ คือทั้งหมดก็ไม่น่าจะพลิกโผอะไรมากเรื่องรายละเอียดเราก็ให้เกียรติทางบริษัทเขามาบอกดีกว่าก็ถือว่าเป็นที่ทำงานที่ใหม่ ที่ให้โอกาสดีๆ กับเราน่ะค่ะ


เพราะว่าพออ่านบทแล้วเราก็ชอบ ตามที่จริงแล้วจุ๋ยยินดีกับการทำงานทุกที่ทุกค่าย บทบาทหรืออะไรแบบนี้ มันก็อยู่ที่ความลงตัว กับระยะเวลาทำให้เราเหมาะกับที่ทำให้เราลงตัวกับที่นี่ที่แรกเท่านั้นเองค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะจุ๋ยนั้นมีความสนิทสนมกับนางเอกรุ่นพี่อย่าง ''อ้อม-พิยดา'' และ ''เจี๊ยบ-โสภิตนภา'' มากหรือเปล่าจึงทำให้นางเอกสาวนั้นตัดสินในมาร่วมงานกับบ้านใหม่เป็นค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งนางเอกสาวก็ได้แจงให้


ฟังว่า
 

''อุ๊ย..พี่เจี๊ยบ พี่อ้อมเป็นพี่ที่รัก แต่ว่าเรื่องของการทำงานมันก็ต้องแยกกับความสนิท การทำงานดูกันที่ผลงานดีกว่าคือมันก็ไม่มีเกี่ยวกันค่ะ เราก็อาจจะมีการคุยกันบ้างค่ะ เราก็คุยในลักษณะของพี่น้อง แต่เรื่องการทำงานมันก็แยก


ส่วนกันค่ะ ยังไงจุ๋ยก็มีผู้จัดการคอยดูแลอยู่แล้ว'' 
 

ต่อด้วยคำถามที่ว่าการทำงานกับบ้านหลังใหม่เป็นอย่างไรบ้างนั้นนางเอกสาวก็ได้ตอบให้ฟังว่า
 


''ก็ถือว่าเป็นที่ทำงานที่ใหม่ ที่เขาให้โอกาสดีๆ กับเราน่ะค่ะ เพราะว่าจากการอ่านบทแล้วก็ชอบ ยอมรับว่าก็ตื่นเต้นค่ะเพราะว่าเราก็ห่างมาเยอะน่ะค่ะ ถือว่าก็ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบตัวเองรัก ได้เป็นตัวเองอีกครั้ง จริงๆ แล้ว


ต้องเตรียมตัวพอสมควรเหมือนกันค่ะละครก็น่าจะเป็นแนวที่คิดถึงค่ะ เล่นได้ทุกๆ แนวยกเว้นร้ายค่ะ (หัวเราะ) ส่วนในเรื่องสัญญาก็ไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรค่ะ'' นางเอกสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »