ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เชียร์"แฮปปี้อยู่ช่อง7สีต่ออีก2-3ปี

"เชียร์"แฮปปี้อยู่ช่อง7สีต่ออีก2-3ปี

Posted 29/04/2012 by siamdara

 

''เชียร์'' ฟุ้งอยู่ช่อง 7 แฮปปี้ เตรียมเซ็นสัญญาต่อ 2-3 ปี แจงไม่หายหน้า กำลังมีละครใกล้เปิดกล้อง อุบเร่งฟิตหุ่นทำธุรกิจความสวยความงาม มีให้เห็นภายในปีนี้แน่


ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พบเจอสาวเชียร์ในงาน ''Youth On The Move - พลังเยาวชน สร้างสังคม น่าอยู่'' วันที่ 27 เมษายน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติบรมราชินีนาถ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ผู้สื่อข่าวถามว่าไม่เห็น


สาวเชียร์มีผลงานละครออกมาเลยในช่วงนี้  เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า อยู่ในช่วงคุยกับผู้ใหญ่ และกำลังจะมีละครใกล้เปิดกล้องแล้ว
 

''ก็จริงๆ แล้วก็คุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่าจะมีละครเรื่องใหม่ ตอนนี้ก็มีเลื่อนการฟิตติ้ง การเปิดกล้องไปก่อน  ทางผู้ใหญ่ก็มอบมาให้ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็คงเป็นเชียร์เล่น เป็นเรื่องแสบสลับขั้ว กับพี่สเตฟานค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่า


ตอนนี้จะมีการปรับเปลี่ยนอะไรอีกไหม คอนข้างมีการปรับเปลี่ยนตัวละครว่าอะไรพอสมควรสำหรับเรื่องนี้ ตอนนี้แฮปปี้ตลอด ผู้ใหญ่ให้อะไรมาเราก็แฮปปี้อยู่แล้วค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเรื่องสัญญาที่จะเซ็นกับทางช่อง 7 มีความคืบหน้าถึงไหนแล้ว สาวเชียร์กล่าวว่า มีการพูดคุยกับทางช่องแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นเท่านั้น แต่จะเซ็นอีกแน่ 2-3 ปีที่วางไว้ อ้างไม่เกี่ยวกับการไม่เซ็นสัญญาจึงไม่มีละคร
 


''ก็มีการคุยกับผู้ใหญ่แล้วค่ะ แต่ก็คือเรายังไม่ได้เซ็นแค่นั้นเอง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเบี่ยงบ่ายไม่เซ็นนะ แต่ว่าเรื่องของเวลาที่เรายังไม่ได้เข้าไปพบแค่นั้นเอง คงเร็วๆ นี้ จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่จะต้องรีบทำอะไรให้เร็วที่สุดอยู่แล้ว ก็


คงไม่ยืดเยื้อไปกว่านี้ค่ะ คาดจะเซ็นสัญญาประมาณ 2-3 ปีที่วางไว้ที่คุยกับผู้ใหญ่ไว้ค่ะ ส่วนเรื่องที่ยังไม่มีละครคงไม่น่าจะเกี่ยวกับการที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ก็มีการคุยตลอดกับผู้ใหญ่ คือไม่ได้หนีหายไปไหน แค่เรื่องของการจรดปากกาลงไป

เท่านั้นเอง แต่ว่าหลังไมค์หรือเบื้องหลังก็มีการพูดคุย ปรึกษาผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ''
 

ต่อข้อซักถาม...ช่วงนี้สาวเชียร์ดูเพียวขึ้น กำลังจะมีโปรเจกต์อะไรอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวตัวรีบชี้แจงทันทีว่า มีโปรเจกต์ทำธุรกิจ แต่ขออุบรายละเอียด ยันไม่มีถ่ายแบบเซ็กซี่ 


''มีคนทักว่าช่วงนี้ฟิตหุ่นจะทำอะไร เราก็เลยบอกว่าเราจะทำอะไรอย่างหนึ่ง ก็เหมือนมีการตีความว่าจะถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า บางทีก็ไม่เกี่ยวหรือถึงขนาดนั้นหรอก เราก็มีโปรเจกต์หรือเรื่องธุรกิจก็คงเกี่ยวกับความสวยความงามค่ะที่


เราจะทำแค่นั้นเอง ก็คงต้องคอยดูค่ะ ตอนนี้ยังเปิดเผยอะไรมากไม่ได้เพราะว่าเราเพิ่งได้ไอเดียอันนี้มา แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่จะขึ้นมาสลัดผ้าอะไรขนาดนั้น คือมีหลายทางค่ะ ต้องมีการพูดคุยหรือเตรียมตัวเยอะหน่อย จริงๆ แล้วไม่มาจากทางเราคน

เดียวกัน ถ้าเร็วๆ ก็คงได้เห็นกันภายในปีนี้ล่ะค่ะ คงไม่ยืดเยื้อมาก แต่จะทำอะไรก็ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งเท่านั้นเอง อันนี้เป็นเรื่องที่กลัวอยู่แล้ว แล้วยิ่งสมัยนี้บางอย่างไม่แน่ไม่นอน ก็คงต้องเตรียมแบบแน่นๆ เลยจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้

 

เตรียมนานมากค่ะ แค่แบบไฟมาล่ะ ไฟกำลังพุ่ง มีพลังก็ลุยเลยละกัน  แต่จริงๆ มีอีกหลายโปรเจกต์มากที่อยากทำ เดี๋ยวก็เอามาแข่งกับตัวเอง ส่วนเรื่องหุ้นส่วนที่คุยนะตอนนี้ ก็มีทั้งในและนอกค่ะ'' เชียร์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชียร์"หมดสัญญา7สีแพลนเรียนต่อตปท.
    ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' รับหมดสัญญาวิกหมอชิตตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นต่อ ปัดช่องอื่นทาบทาม เผยอาจจะพักงานชั่วคราวแล้วแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศ
  • เม้าท์ ไร้คนคุ้มกะลาหัว เชียร์ คิดหนักต่อสัญญา 7 สี...
    ถูกจับตามองตลอดๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ใกล้จะหมดสัญญากับทางวิกหมอชิต สำหรับสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโอดว่าอย่าเพิ่งเพ่งเล็งจุดนี้เพราะยังมีผลงานกับทางช่องอีกมากโขแต่ล่าสุดคงต้องจับตามองสาวห้าวคนนี้อีกครั้ง เพราะหัวเรือใหญ่แห่งวิก 7 สี อย่าง คุณแดง สุรางค์ โดนเด้งจากเก้าอี้ซะอย่างงั้น งานนี้บรรดาแมงเม้าท์ทั้งหลายเลยอดไม่ได้ที่จะขยับปากวิพากษ์วิจารณ์ว่าดาราในสังกัดคงไร้คนคุ้มกะลาหัว...
  • “เชียร์” รับ “กันต์” เป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เขิน ชมเป็นคนน่ารักมาก
    “เชียร์” รับเขิน “กันต์ กันตถาวร” หลังประกบคู่ครั้งแรกในละครปางเสน่หา เผยเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เขิน แย้มฝ่ายชายไม่ถึงกับตรงสเปคแต่ชอบที่นิสัยดี ชมเป็นคนน่ารักมาก ยันไม่ได้คิดอะไรเกินพี่น้องแรกๆ เข้าวงการมาก็ดูเป็นสาวห้าวจนถูกเมาท์ว่าสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เป็นทอมบอยอีกทั้งยังมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับสาว “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” อยู่พักใหญ่ อีกทั้งมีข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับนักร้องส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »