ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับติ๋วอลป.สหราชฯอยู่สายเอเพียร์ซดึงวิลเชียร์

จับติ๋วอลป.สหราชฯอยู่สายเอเพียร์ซดึงวิลเชียร์

Posted 29/04/2012 by rakball.net

 

และแล้วผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลกีฬาโอลิมปิก 2012 หรือ"ลอนดอนเกมส์ 2012"ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม 2555 ถึง 12 สิงหาคมศกนี้ ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสหราชอาณาจักร อยู่สายเอร่วมกับ เซเนกัล, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อุรุกวัย


 เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา!ตามเวลาท้องถิ่น ได้มีการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลกีฬาโอลิมปิก 2012 หรือ"ลอนดอนเกมส์ 2012"ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม 2555 ถึง 12 สิงหาคมศกนี้ ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่สหราชอาณาจักร อยู่ สายเอ ร่วมกับ เซเนกัล, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อุรุกวัย

ต่อมา สายบี ประกอบไปด้วย เม็กซิโก, เกาหลีใต้, กาบอง, สวิตเซอร์แลนด์ สายซี ก็มี บราซิล, อียิปต์, เบลารุส, นิวซีแลนด์ และ สายดี> สเปน, ญี่ปุ่น, ฮอนดูรัส และ โมร็อกโก สำหรับนักฟุตบอลชาย ส่วนนักฟุตบอลหญิง สายอี ประกอบด้วย สหราชอาณาจักร, นิวซีแลนด์, แคเมอรูน, บราซิล สายเอฟ> มี ญี่ปุ่น, แคนาดา, สวีเดน และ แอฟริกาใต้ สายจี> สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, โคลอมเบีย และสุดท้าย เกาหลีเหนือ

ขณะที่ทาง สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักรเตรียม เตรียมหนีบเอา แจ็ค วิลเชียร์ เพลเมกเกอร์ร่างเล็กจากค่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 ด้วยการใส่ชื่อของ วิลเชียร์ เป็น 1 ในผู้เล่น 80 คนสุดท้ายก่อนที่จะทำการคัดเลือกเหลือเพียง 18 คนในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่ง เพียร์ซ เปิดเผยว่า!"เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือก เราต้องพิจารณาเรื่องความฟิตเป็นรายบุคคลและทีมแพทย์ของเราต้องเข้าไปพูดคุย กับสโมสรต้นสังกัด แน่นอนเราจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด 18 คน พวกเขาต้องฟิตมากเพื่อลงเล่น 6 เกม ใน 16 วัน"

"ผมเข้าใจว่าสโมสรอยากดูแลนักเตะของตัวเองให้ดี แต่เมื่อทัวร์นาเมนต์ใหญ่แบบนี้เริ่มขึ้นและผู้คนต่างเฝ้าดูอยู่ ซึ่งนักเตะคงอยากเล่นไม่น้อย ถ้าผมเป็นนักเตะผมคงอยากลงเล่น และคว้าเหรียญรางวัลกลับบ้านแน่นอน"อนึ่งมีรายงานข่าวด้วยว่า!เพียร์ซ เตรียมบินไปดูฟอร์มของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ กาแล็คซี่ ในเกมเมเจอร์ลีกสุดสัปดาห์ข้างหน้า ถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแข้งวัย 36 ปี มีชื่ออยู่ใน 1 ใน 80 รายชื่อที่ เพียร์ซ จะเลือกติดทีมลุยโอลิมปิก และนอกจากนี้แล้วยังเป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีก ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »