ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต็มตา พลอย โกยเต้าทะลัก มาริสา แหวกอกสู้...

เต็มตา พลอย โกยเต้าทะลัก มาริสา แหวกอกสู้...

Posted 30/04/2012 by Gossip Star

        ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้น  ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น  6 พารากอน แม้ปีนี้ดูไม่คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เพราะบรรดาสาวๆ ต่างงัดความเซ็กซี่ประชันกันแบบสุดฤทธิ์ ส่วนที่สะดุดตายกให้ นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ที่มาในชุดเรียบ หรู ไฮโซ แต่ไม่ธรรมดา เพราะ She เล่น โกยเต้าตู้ม เข้างาน สามารถเรียกแสงแฟลชได้เกรียวกราว ด้านนางแบบลูกครึ่ง  มาริสา แอนนิต้า ไม่ยอมน้อยหน้า แหวกอกสู้ ให้รู้กันไปเลยว่าไผ๋เป็นไผ๋!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยแจ่ม! ยลโฉมแก๊งนางฟ้าละคร “รักคุณเท่าฟ้า”
    กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ละครเรื่องแรกของผู้จัดมือใหม่ หน่อย บุษกร ที่หลังจากยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันไกลถึงญี่ปุ่นอยู่หลายสัปดาห์ ล่าสุดกลับมาถ่ายทำต่อที่เมืองไทยแล้ว และเผยโฉมให้เห็นนักแสดงสาวๆ ในชุดเครื่องบินแอร์โฮสเตส เรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมติดตามกันแต่เนิ่นๆ เรียกได้ว่าสวยยกแก๊ง!สำหรับ "รักคุณเท่าฟ้า" เป็นละครรักโรแมนติก รักสามเส้าที่มีฉากหลังเกี่ยวกับ...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • "มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''สา'' มาริสา แอนนิต้า แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครของ ''สาวสา'' อย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ ''มาริสา'' ได้คงคอนเซปต์สวมสายเดี่ยวอวดอกตู้ม...ตู้ม! ให้หนุ่มๆ ได้มองเหลียวหลังตาค้างกันเป็นแถวเลยล่ะจ้า...
  • พลอย เผยเที่ยวญี่ปุ่น กับ ต้าร์ 8วัน แฮปปี้มาก
    พลอย เผยเที่ยวญี่ปุ่น กับ ต้าร์ 8วัน แฮปปี้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »