ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้หวาน!โอบไหล่แฟนกลางกรุงมาดริด

โด้หวาน!โอบไหล่แฟนกลางกรุงมาดริด

Posted 30/04/2012 by siamsport

 

โรแมนติกได้อีกสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวโชว์โอบไหล่ อิริน่า เชค แฟนสาว กลางกรุงมาดริด หลังจากที่พวกเขาไปกินมื้อค่ำใต้แสงจันทร์ ในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน โชว์ความหวาน โอบไหล่ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมุ่งหน้ากลับไปที่รถของพวกเขา หลังจากทั้ง 2 คนดื่มด่ำกับมื้อค่ำสุดโรแมนติก ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นที่เรียบร้อย

 โร นัลโด้ เริ่มจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับ เชค ซึ่งเป็นนางแบบสุดสยิวชาวรัสเซีย มาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2010 และทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาอันหวานชื่นมาหลายครั้ง ซึ่งรวมถึงชอตโอบไหล่ในเบื้องต้นของแข้งชาวโปรตุกีส หลังจากที่พวกเขามีดินเนอร์อันสมบูรณ์แบบ ในเมืองหลวงของแดนกระทิงดุด้วย

ทั้ง นี้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เชค เพิ่งไปร่วมงานของแฟนๆ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่เธอก็ต้องออกจากงานอย่างรวดเร็ว โดยเธอให้สาเหตุผ่านทาง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า เธอรู้สึกไม่สบายเท่าไหร่นัก "ขอบคุณนะ ลอนดอน ฉันรักพวกคุณ แต่ต้องขอโทษด้วยที่ฉันไม่อาจใช้เวลากับพวกคุณไปมากกว่านี้ได้ เพราะฉันรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมงานนะ!"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »