ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!เชอรีลเผยชอบมีเซ็กซ์สุดขีด

ฮือฮา!เชอรีลเผยชอบมีเซ็กซ์สุดขีด

Posted 30/04/2012 by siamsport

 

ชายใดสนใจบ้าง เมื่อ เชอรีล โคล อดีตภรรยาของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี เผยแบบหน้าชื่นตาบาน ชอบมีเพศสัมพันธ์เป็นที่สุด แถมตอนนี้ก็คิดถึงมันมากด้วย แถมระบุ อยากหาคนรู้ใจ เพื่อสร้างครอบครัวแล้ว พร้อมเปิดปาก หลงใหลในตัว เจ้าชายแฮร์รี่ ไม่น้อยเลย แต่รับ หากคบจริงคงโดนเรียกเป็นพวกชอบควงหนุ่มอายุน้อยกว่าแน่

 สงสัย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายร้อยรักของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะร่ายมนต์ของกิจกรรมขย่มเตียงใส่ เชอรีล อดีตภรรยาคนสวย ในสมัยที่ทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเสียแล้ว เมื่อฝ่ายสาวออกมายอมรับแบบไม่อายใครว่า เธอชอบที่จะมีเพศสัมพันธ์สุดๆ และตอนนี้เธอคิดถึงการมีเซ็กซ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

"ฉันเป็นผู้หญิง และฉันชอบการมีเพศสัมพันธ์" นักร้องสาววัย 28 ปี กล่าวสั้นๆ โดยเธอเสริมว่า ตอนนี้เธอกำลังรู้สึกอยากจะมีลูกมากๆ และมีความปรารถนาที่จะหาคนที่เหมาะสมกับเธอ เพื่อที่เธอจะได้ลงหลักปักฐานกับเขาอย่างเต็มที่ พร้อมกับได้สร้างครอบครัวด้วยกันต่อไป

"ฉันรักเด็กๆ ฉันรู้ดีว่า การได้เป็นแม่คน คือสิ่งที่ฉันถูกมอบหมายให้ทำกับการได้เกิดมาบนโลกนี้" อดีตคนรักของ แอชลี่ย์ โคล ระบุ นอกจากนี้ เชอรีล กล่าวอีกว่า เธอชอบ เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ เป็นอย่างมากด้วย เพราะเธอคิดว่า พระองค์เป็นคนที่มหัศจรรย์มาก แถมเธอก็รู้จักกับองค์รัชทายาทลำดับที่ 3 ของบัลลังก์กษัตริย์อังกฤษ มาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว

 เชอรีล กล่าวว่า "คุณพ่อของฉันกับเสด็จพ่อของพระองค์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก และฉันก็รู้จัก แฮร์รี่ มาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะรู้จักเสด็จพ่อของพระองค์แล้ว ดังนั้นเราเลยเคยพบกันมาบ้างแล้ว ฉันคิดว่า พระองค์เป็นคนที่มหัศจรรย์ และฉันคิดว่า คุณสามารถทำตัวสนิทสนมกับท่านได้ เพราะท่านก็ทำพลาดบ้างเหมือนกัน"

 อย่างไรก็ตาม สาวสวยวัย 28 ปี เผยว่า ถ้าเกิดเธอเดทกับ เจ้าชายแฮร์รี่ เธอก็คงต้องกังวลกับการที่ถูกเรียกว่า เป็นพวกโคแก่กินหญ้าอ่อนแน่ ถึงแม้เธอจะมีอายุมากกว่าพระองค์แค่ 1 ปีก็ตาม "พระองค์เป็นคนที่เท่ ถึงกระนั้นฉันก็คิดว่า ฉันคงเป็นพวกโคแก่กินหญ้าอ่อน ในความสัมพันธ์แบบนั้นแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »