ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจมส์"เคลียร์ป้อง"ฟลอเรนซ์"ทำเลิก"ซูซี่"

"เจมส์"เคลียร์ป้อง"ฟลอเรนซ์"ทำเลิก"ซูซี่"

Posted 30/04/2012 by siamdara

    ''เจมส์ แม็กกี้'' รับเลิก ''ซูซี่-สุษิรา'' กว่าสองเดือนแล้ว ปัดฝ่ายหญิงท้องจนต้องหนีไปเมืองนอก แจงแค่ไปเรียน ไม่ตอบเรื่องบ้านที่มีข่าวซื้ออยู่ด้วยกัน ขณะที่สัมพันธ์กับนางแบบสาว ''ฟลอเรนซ์'' ที่ควงกันออกงานนั้นยังไม่ถึงขั้นแฟน และไม่ใช่มือที่สามแต่อย่างใด


    เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''เจมส์ แม็กกี้'' ที่หลายคนรู้กันดีว่า ได้คบหาดูใจอยู่กับนางเอกสาว ''ซูซี่'' สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา แต่ระยะหลังไม่เห็นทั้งคู่ออกงานร่วมกัน และเกิดกระแสข่าวว่าทั้งคู่เริ่มห่างกันเนื่องจากมีปัญหากันมาโดยตลอด จนมีข่าวว่าฝ่ายหญิงช้ำหนักจนต้องหนีไปเมืองนอก แต่ในขณะนั้นก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วหรือไม่  จนกระทั่งระยะหลังก็มีตาดีแอบเห็นหนุ่มเจมส์ ดอดไปเฝ้านางแบบสาว ''ฟลอเรนซ์'' วนิดา เฟเวอร์  ตามห้างดัง และควงกันออกงานอีกด้วย
    

    ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มเจมส์ก็ได้ควงคู่นางแบบสาวฟลอเรนซ์ เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ที่สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอยู่ในฐานะใด และหนุ่มเจมส์ได้เลิกรากับซูซี่แล้วใช่หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ เจมส์ เผยว่า ที่ไม่เห็นออกงานกับซูซี่เพราะว่าซูซี่ต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ ทำให้หยุดความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน ต่างฝ่ายต่างทำงาน เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ห่างกัน และการไปเมืองนอกของฝ่ายหญิงไม่ได้ท้องอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน
    

    ''ซูซี่เขามีแผนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เขาอยากทำ นั่นคือเหตุผลที่เราเบรกความสัมพันธ์ในตอนนี้เอาไว้ ต่างคนต้องต่างหาตัวเองให้ได้ เขาอยากเรียนอะไรเพิ่มเติม อยากรู้สึกอะไร ผมเองก็เหมือนกัน หันไปทำงานด้านธุรกิจ ในช่วงเวลาที่เราห่างกันสองเดือนที่ผ่านมา เราก็เริ่มห่างกันเรื่อยๆ ก็อยากเก็บความรู้สึกดีๆ อยากเก็บสิ่งที่ดีๆ ไว้ ที่เขาแคนเซิลงานก็อย่างที่บอกคือเขามีแผนที่จะเรียนต่อ จริงๆ เรื่องไปเรียนต่างประเทศทางครอบครัวเขาคิดๆ ไว้เป็นปีแล้ว ไม่ใช่ท้องแน่นอน แต่ผมก็ไม่ทราบข่าวลือเรื่องท้องนี้เหมือนกัน ทุกวันนี้ผมกับซูซี่ก็ยังคุยกันตามปกติ แต่คงไม่ไปหาถึงเมืองนอกเพราะต้องทำงานที่เมืองไทยก่อน''


    ทั้งนี้เมื่อถามว่า กับนางแบบสาวฟลอเรนซ์ เป็นอย่างไร เพราะเห็นควงกันออกงานตั้งแต่งานแต่งงานของ ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น แล้ว เรื่องนี้ เจมส์ เผยว่า ตนและฟลอเรนซ์ต่างก็เป็นเพื่อนของชาคริตเหมือนกัน ก็เลยไปงานด้วยกัน


    ''ใช่ครับ มันผิดจังหวะไปนิดนึง แต่ผมไปดูงานกับรุ่นพี่ที่บริษัท เราก็เลยเจอกัน ผมไม่ได้เปิดตัวเขาในวันแต่งงาน แต่เราต่างเป็นเพื่อนชาคริตเหมือนกัน ก็เลยไปงานเดียวกัน''
    

    เมื่อถามว่ากับฟลอเรนซ์เรียกว่าคบกันในฐานะแฟน และเป็นมือที่สามที่ทำให้เลิกกับซูซี่หรือไม่ เจมส์ เผยว่า ยังไม่ถึงขั้นแฟน และไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะตนได้เลิกรากับซูซี่ก่อนที่จะเจอฟลอเรนซ์


    ''คงยังไม่ถึงขั้นนั้นหรอก มือที่สามก็ไม่เลยครับ ผมเลิกกับซูซี่น่าจะประมาณสองเดือน ก่อนที่จะเจอฟลอเรนซ์''
      

    ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องบ้านที่ซื้ออยู่ด้วยกับซูซี่ เมื่อเลิกกันแล้วจะทำเช่นไร เจมส์ เผยว่า ขอไม่ตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว


    ''อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง ผมขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันนะครับ'' เจมส์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »