ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ ขนหลักฐานเคลียร์ ข่าวอั้ม ไม่ได้ไปงานแต่งวุ้นเส้น

เมย์ ขนหลักฐานเคลียร์ ข่าวอั้ม ไม่ได้ไปงานแต่งวุ้นเส้น

Posted 30/04/2012 by kapook

        ลือสนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสุดเซ็กซี่ตัวท็อปของเมืองไทย ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่งงานของคู่รักอย่าง ชาคริต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ทั้ง ๆ ที่หนุ่มชาคริตเคยเล่นละครกับสาวอั้ม แถมยังสนิทกันพอสมควร เอ... หรือว่าจะเป็นเกาเหลาชามใหม่ในวงการบันเทิงกันแน่นะ

          แต่แล้ว สาววุ้นเส้น ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า เชิญพี่อั้มไปแล้ว แต่ไม่ได้เชิญด้วยตัวเอง เพราะส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้เจอ และไม่สนิทกันเท่าไร อีกทั้งเห็นว่า เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เขาสนิทกับพี่อั้มมากกว่าตน และนัดเจอพี่อั้มบ่อย ๆ  ตนจึงฝากการ์ดไปให้ ซึ่งตนและชาคริตก็เสียดาย ที่พี่อั้มไม่ได้มา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อาจจะเป็นเพราะพี่อั้มติดธุระก็เป็นได้ ...

          แต่กระนั้นบรรดาขาเม้าท์ก็ยังพูดเรื่องนี้ไม่เลิก จนสาวเมย์ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมขนหลักฐานมาให้จะจะกันเลย!

          โดยสาวเมย์ บอกว่า เธอเป็นคนอาสาเอาการ์ดไปให้พี่อั้มเอง แล้วพยายามติดต่อพี่อั้ม แต่ติดต่อไม่ได้ เลยบีบีไปบอกพี่อั้มว่าการ์ดแต่งงานของวุ้นเส้นอยู่กับเธอ สรุปแล้วมารู้ทีหลังว่า มือถือของพี่อั้มเครื่องที่เธอส่งข้อความไปหาตกน้ำ เลยไม่ได้รับข้อความที่เธอส่ง

          นอกจากนี้ สาวเมย์ยังแคปภาพหน้าจอในบีบี ซึ่งเป็นข้อความที่เธอส่งไปหาพี่อั้ม พร้อมทั้งชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ...

          "ก่อนนอนวันนี้ พิชชี่ขอแจ้งอีก 1 เรื่อง คือ เรื่องการ์ดเชิญงานแต่งวุ้นเส้นของพี่อั้ม วุ้นได้ฝากไว้ที่พิชชี่ก่อนวันงาน 2 วัน ซึ่งพิชชี่ได้โทรหาติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ ก็เลยบีบีไปบอก อีกทั้งคิดว่าเขาคงคุยกันแล้ว เพราะพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็มา แต่มารู้ที่หลังว่า มือถือแบล็คเบอร์รี่พี่อั้มตกน้ำ เจ๊งค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุ ... แล้วทุกคนก็ยุ่งจนไม่ได้คุยกัน แต่ตอนนี้ก็ได้คุยกัน, เข้าใจกันดี, หัวเราะกันดี ฉะนั้นจบประเด็นเกาเหลาไปได้เลยนะคะ สวัสดีค่ะ"
 
           เอ้า! สาวเมย์ เคลียร์ชัดนะคะ ว่าไม่ได้มีศึกเกาเหลาชามใหม่แต่อย่างใด ... สาวอั้ม สาววุ้น และหนุ่มชาคริต เขายังรักกันดีจ้า...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »