ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย

ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย

Posted 01/05/2012 by siamdara

         ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ

         มีศิลปินดาราและผู้กำกับฯ มาร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ, ''เก้า'' จิรายุ ละอองมณี, ''พีช'' พชร จิราธิวัฒน์, ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์, ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, มาช่า วัฒนพานิช, ''ป๊อก'' ปิยธิดา วรมุสิก, ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''กบ'' พิมลรัตน์ พิศลยบุตร, เจมส์ แม็กกี้, ''ฟลอเรนซ์'' เฟเวอร์ วนิดา, อดุลย์ ดุลยรัตน์, ไพโรจน์ สังวริบุตร, นาท ภูวนัย ฯลฯ

        แต่ที่ติดตราตรึงใจนี้ไม่พ้นการแต่งตัวมาประชันความสวยของเหล่านางเอกดาราสาว ทำเอาหนุ่มน้อย-ใหญ่เห็นแล้วชวนเลือดกำเดาไหลจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏตัวตัวในชุดราตรี เปิดอกอวดเรียวขา ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' รวมถึง ''มาริสา แอนนิต้า'' นางเอกสาวก้านยาว ที่โชว์ให้เห็นอกคู่งาม และวีเจสาวเซ็กซี่ ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่มีดีกรีว่าที่ด็อกเตอร์ มาในชุดราตรีเกาะอก ทำเอาหนุ่มน้อย-ใหญ่ที่มาร่วมงานเห็นแล้วอดเก็บเอาไปฝันถึงมิได้ เป็นต้น สยามดาราจึงขอนำภาพนางเอกดาราสาวสวยมาเป็นของกำนัลให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มตา พลอย โกยเต้าทะลัก มาริสา แหวกอกสู้...
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน แม้ปีนี้ดูไม่คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เพราะบรรดาสาวๆ ต่างงัดความเซ็กซี่ประชันกันแบบสุดฤทธิ์ ส่วนที่สะดุดตายกให้ นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ที่มาในชุดเรียบ หรู ไฮโซ แต่ไม่ธรรมดา เพราะ She เล่น โกยเต้าตู้ม เข้างาน สามารถเร...
  • สวยแจ่ม! ยลโฉมแก๊งนางฟ้าละคร “รักคุณเท่าฟ้า”
    กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ละครเรื่องแรกของผู้จัดมือใหม่ หน่อย บุษกร ที่หลังจากยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันไกลถึงญี่ปุ่นอยู่หลายสัปดาห์ ล่าสุดกลับมาถ่ายทำต่อที่เมืองไทยแล้ว และเผยโฉมให้เห็นนักแสดงสาวๆ ในชุดเครื่องบินแอร์โฮสเตส เรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมติดตามกันแต่เนิ่นๆ เรียกได้ว่าสวยยกแก๊ง!สำหรับ "รักคุณเท่าฟ้า" เป็นละครรักโรแมนติก รักสามเส้าที่มีฉากหลังเกี่ยวกับ...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • "มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''สา'' มาริสา แอนนิต้า แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครของ ''สาวสา'' อย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ ''มาริสา'' ได้คงคอนเซปต์สวมสายเดี่ยวอวดอกตู้ม...ตู้ม! ให้หนุ่มๆ ได้มองเหลียวหลังตาค้างกันเป็นแถวเลยล่ะจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »