ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนรับไม่ชัวร์อยู่เสือใต้ต่อไป

ร็อบเบนรับไม่ชัวร์อยู่เสือใต้ต่อไป

Posted 01/05/2012 by siamsport

 
อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจตอนนี้ไม่รับประกันว่าจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่ และคงต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังเกิดปัญหาชกต่อยกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมสังกัด

 

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับคงต้องพิจารณาอย่างถ้วนถี่สำหรับการต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" หลังเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมสังกัด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ชนะ เรอัล มาดริด 2-1


        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงพักครึ่ง เมื่อ ริเบรี่ มีปากเสียงกับ ร็อบเบน จนสุดท้าย ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ระงับอารมณ์ไม่ไหวก็เลยจัดการชกเข้าที่หน้าของ ปีกชาวดัตช์ จากเรื่องนี้ ทำให้ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี เปิดใจว่าตอนนี้รู้สึกสับสน และไม่รับประกันว่าจะอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่


        ร็อบเบน เผยกับ "คิกเกอร์" แม็กกาซีนดังในเมืองเบียร์ว่า "ฟร้องค์ รู้ว่าเขาไม่ควรทำในสิ่งที่เขาทำลงไป มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ดีเอาซะเลย และแย่มากๆ เพราะฉะนั้นผมจำเป็นต้องพิจารณาทุกๆ สิ่งให้ดี เราจะต้องรอและเฝ้าดู มีการพัฒนามากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »