ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง งานเข้า ผู้ใหญ่ฝ่าย แก้ว จ้องจับผิด...

ป้อง งานเข้า ผู้ใหญ่ฝ่าย แก้ว จ้องจับผิด...

Posted 01/05/2012 by Gossip Star

         แม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มฮ็อตแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ แต่ดีกรีความเจ้าชู้ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากระแสของแฟนคลับแฟนละคร ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มป้อง ประกาศเปิดตัวดูใจกับนักร้องสาวรุ่นน้อง แก้ว จริญญา ที่อายุอานามห่างกันถึง 14 ปี ด้วยกัน นอกจากหนุ่มป้องจะถูกมองว่าเลี้ยงต้อยบ้าง หลอกเด็กบ้าง อะไรบ้างต่างๆ นานา แถม

         ล่าสุดยังมีกระแสที่ว่า หนุ่มป้องพาน้องแก้วเข้าผับสำมะเรเทเมาออกมาอีกต่างหาก งานนี้แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่าพา สาวแก้ว ไปเที่ยวจริงแต่ก็ดูแลอยู่ในสายตาตลอดไม่ได้ดื่มจนเมาดังที่ตกเป็นข่าว ซึ่งทำให้ หนุ่มป้อง ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยที่ความเก๋าเกมของ He อาจทำให้แก้วเสียเด็กก็เป็นได้

         แถมด้านผู้ใหญ่ทางฝ่ายของสาวแก้ว ทั้งพ่อแม่และเฮียฮ้อ ต่างก็เพ่งเล็งและจับตามองไม่น้อย เพราะไม่อยากให้ภาพลักษณ์ของนักร้องสาววัยใสต้องมามัวมอง แม้พักหลังจะมีภาพสวีทของทั้งคู่ออกมาสู่สายตาประชาชีมากขึ้นก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ป้อง-แก้ว จะอยู่กันยืดแค่ไหน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความประพฤติของหนุ่มป้อง แม้จะเอาชนะใจน้องแก้วไปได้แต่ก็ยังต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่อีกหลายคน แถมยังมีสาวๆ ในสังกัดของหนุ่มป้องอีกหลายนางที่จ้องจะเข้ามาเป็นตัวจริงแทนที่เด็กน้อยอย่าง น้องแก้ว เป็นไหนๆ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »