ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าทำเซอร์ไพรส์!จ้องคว้าดร็อกบาร่วมทัพ

บาร์ซ่าทำเซอร์ไพรส์!จ้องคว้าดร็อกบาร่วมทัพ

Posted 02/05/2012 by siamsport

 

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปสวมเสื้อเลือดหมู-น้ำเงิน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า หลังสื่อประโคมข่าวยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับดาวยิงไอวอรี่โคสต์ แม้จะมีทีมจาก กาตาร์, รัสเซีย และเมเจอร์ลีก รวมไปถึง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตเพื่อนร่วมทีมค้าแข้งอยู่ ให้ความสนใจก็ตาม

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า มีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า หลังสื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมทำเรื่องยื่นข้อเสนอในการคว้าตัวมาร่วมทีม

หัวหอกวัย 34 ปี ถูกคาดว่าจะยุติชีวิตค้าแข้งให้กับ "สิงห์บลูส์" ที่เจ้าตัวอยู่มาตลอด 8 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี โดย ดร็อกบา เผยว่าต้องการที่จะได้สัญญาอยู่กับทีมด้วยกัน 2 ปี แต่ เชลซี ไม่ต้องการตอบรับข้อเสนอ

จากรณีดังกล่าวทำให้มีการคาดเดากันว่า ดร็อกบา อาจย้ายไปค้าแข้งในลีกกาตาร์, รัสเซีย หรือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ขณะที่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมเศรษฐีจากจีน ที่มี นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตเพื่อนร่วมทีม เชลซี เป็นนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทีม ก็ได้แสดงความสนใจถึงขนาดเก็บเบอร์ 11 ที่เจ้าตัวชื่นชอบไว้ให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม การย้ายไปยังถิ่น คัมป์ นู อาจเกิดขึ้นในอนาคต หลังจาก "มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์รายวันในเมืองบาร์เซโลน่า อ้างว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ "เจ้าบุญทุ่ม" เผยถึงความเป็นไปได้ในการนำดาวยิงไอวอรี่โคสต์ มาร่วมงานกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ซึ่ง "บาร์ซ่า" ไม่มีนักเตะประเภทนี้มานานแล้วตั้งแต่ เฮนริค ลาร์สสัน อดีตยอดดาวยิงชาวสวีเดน ย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซ-ตอร์ยึดโผ2สื่อ,เจิด-คาร์ร่าโผล่บีบีซี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกหงส์แดง ควง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสิงห์บลูส์ ยึดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 ทั้งสกายสปอร์ต และ บีบีซี ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตัวเก๋าลิเวอร์พูลติดโผบีบีซี
  • ตอร์เรสหวังดับนิวฯ,หงส์ช่วยสิงห์มีฤดูกาลสุดยอด
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงของ เชลซี จี้ให้ทีมของตนรักษาฟอร์มอันสุดโหดให้ได้ เนื่องจากพวกเขามีแมตช์สำคัญอย่างเกมลีก นัดพบ นิวคาสเซิ่ล วันพุธนี้ และเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงดำ กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ ที่สามารถให้คำนิยามของการลงเล่นทั้งฤดูกาล 2011-12 ของพวกเขาได้เลยทีเดียว พร้อมเชื่อ "สิงห์บลูส์" จะได้ผลการแข่งที่ต้องการชัวร์
  • อิวาโนวิชอ้อนเสี่ยหมีตั้งดิมัตเตโอคุมสิงห์ถาวร
    ออกโรงแสดงจุดยืนอีกคน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังจอมแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี กระตุ้นโรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม รีบมอบความไว้วางใจแต่งตั้งให้โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการ ได้ทำงานแบบเต็มตัว เป็นรางวัลจากผลงานสวยหรูตลอดช่วงที่ผ่านมา ชมเปาะนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เข้ามาเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งภายในทีม ทำให้นักเตะทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้นจนรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง
  • ดิมัตเตโอรับไม่ใช่คนตัดสินใจซื้อมาริน
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพราศรีจับของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ก้มหน้ารับ ไม่ได้เป็นคนตัดสินใจสั่งซื้อ มาร์โค มาริน ปีกพรสวรรค์ทีม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทัพ แต่มั่นใจ ว่าที่นักเตะรายใหม่มีฝีเท้าเยี่ยมยอดที่จะสามารถมาเสริมความแข็งแกร่งให้ กับทีมได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »