ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาย-วิกกี้"เครียดน้ำตาตกย้ายโรงแรมวิวาห์ด่วน

"ชาย-วิกกี้"เครียดน้ำตาตกย้ายโรงแรมวิวาห์ด่วน

Posted 02/05/2012 by siamdara

    ''ชาย-วิกกี้'' เครียดจัดจนน้ำตาตก รับไม่ได้ โรงแรมเดิมที่ติดต่อไว้จัดงานวิวาห์วันที่ 16 พ.ค. นี้ รับจัดงานซ้ำซ้อนให้เวลาเตรียมสถานที่แค่ 1 ชั่วโมง โล่งเปลี่ยนสถานที่ทัน โดยย้ายไปจัดโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลแทน


    ทำเอาคู่รักพระ-นางวิกสามพระรามสี่อย่าง ''ชาย-ชาตโยดม'' กับ ''วิกกี้'' สุนิสา เจทท์ เครียดจัดจนน้ำตาตก อุตส่าห์วางแผนจัดเตรียมสถานที่และงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้เอาไว้ซะดิบดี แต่โรงเดิมดันมีข้อจำกัดเรื่องเวลา โดยให้เวลาเตรียมสถานที่ก่อนเริ่มงานเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น เนื่องจากติดปัญหาเรื่องเวลาการจัดงานที่ซ้ำซ้อนกัน
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 55 ชายกับวิกกี้ได้ออกมาประกาศ จำเป็นต้องตัดสินใจเปลี่ยนโรงแรมที่จัดงาน จัดพิธีมงคลสมรสมาที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล แทนที่ โรงแรมรีจิส บางกอก ราชดำริ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเดิม ในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
    

    ทั้งนี้ชายกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้จองสถานที่โรงแรมเดิมมาตั้งแต่เดือนมกราคม แต่พอรู้ว่าห้องที่ตนจะใช้จัดพิธีมงคลสมรสกลับมีงานอื่นซ้ำซ้อนกัน และทางโรงแรมแจ้งมาว่าให้เวลาเตรียมสถานที่ก่อนเริ่มงานเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ก็รู้สึกเครียดมาก จนตนและวิกกี้ร้องไห้น้ำตาตก เนื่องจากพิธีมงคลสมรสเป็นงานสำคัญที่สุดในชีวิต จึงอยากจัดออกมาให้ดีที่สุด และได้ปรึกษากันจนกระทั่งในที่สุดจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ ขอฝากถึงทุกคนที่รับเชิญมาร่วมงานให้เข้าใจโดยพร้อมเพรียงกันว่า พิธีมงคลสมรสของตนทั้งคู่นั้นได้ย้ายมาจัดที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลแล้ว
    

    ''งานนี้เป็นงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเราครับ ก็อยากจะให้มันออกมาดีที่สุด ซึ่งเราได้ทำการจองโรงแรมมาตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ก็พอแจ็กพอตซ้ำซ้อนกับงานที่ใช้ห้องเดียวกันสำหรับสัมมนา เราทั้งคู่ถึงกับเครียด ร้องไห้น้ำตาตกและปรึกษากันจนนอนไม่หลับ เลยตัดสินใจกันว่าเปลี่ยนโรงแรมกันดีกว่า และโชคดีที่โรงแรมใหม่ยังมีสถานที่จัดงานว่างอยู่'' ชายกล่าว
    

    ชายกล่าวต่อไปว่า หลังจากเปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่ได้ก็รู้สึกสบายใจมาก ในขณะที่ ''วิกกี้'' ว่าที่เจ้าสาวถึงกับปล่อยโฮออกมา หลังความเครียดที่สะสมมากว่าสัปดาห์คลี่คลายไปในทางที่ดี
    

    ''ตอนนี้ก็โล่งสบายใจแล้ว ก็ถือโอกาสแจ้งให้ทราบก็แล้วกันนะครับว่าสถานที่จัดงานแต่งของเราในวันที่ 16 คือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ไม่ใช่ที่เดิมที่มีการบอกไว้'' ชายกล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แนท ซัคซี้ด''สาววัยใสอวดอกแรกแย้ม
    ถือว่าเป็นนักแสดงวัยใส ''แนท'' ณัฐชา นวลแจ่ม แจ้งเกิดโด่งดังเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์รักวัยใส ''SuckSeed ห่วยขั้นเทพ'' ก็ทำเอาหนุ่มหลายคนแอบตกหลุ่มรักเธอไปได้ไม่น้อย ล่าสุดเธออวดความเป็นสาวแรกแย้ม ในงาน ''ประกาศรางวัลสุพรรณหงส์'' ครั้งที่ 21 ก็ทำเอาหนุ่มๆ และผู้ร่วมงานถึงกับตกตะลึงในความสวยของเธอ กับชุดเกาะอกสีดำ อวดเนื้อสาวแรกแย้ม เห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว เลยทีเดียว....
  • เบรกงานไปเรียนต่อ ‘หยาด’ ลุยเมืองผู้ดี
    ทันทีที่มีข่าวว่านางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เตรียมตัวเบรกงานวงการไปเรียนต่อเมืองนอกเมืองนา หลายคนก็สงสัยว่าไปเรียนอะไรอย่างไรกันแน่ ซึ่งเรื่องนี้เองที่ สาวหยาด เปิดใจเล่าให้ฟังว่า“ไปเรียนที่อังกฤษ ที่ลอนดอนค่ะ ไปไม่นานหรอกค่ะ 20 กว่าวัน เกือบๆ เดือน คือหยาดเรียน ม.กรุงเทพอินเตอร์ วิชานี้มันอยู่ในหลักสูตรของที่หยาดเรียน ก็ไปเรียนที่โน่น หมายถึงไปเรียนในวิชาของคณะของหยาดค่ะ (คล้ายฝึกงาน?) ใช่ ก็เราจ...
  • "รถเมล์-คะนึงนิจ'' งามสง่าน่าหลงใหล
    จัดว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากอีกคนสำหรับ ''รถเมล์'' คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แถมเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยใหญ่ทั่วประเทศ แต่ใครที่คิดเช่นนั้นคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เพราะตอนนี้เธอมีหนุ่มนอกวงการดูใจเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ''รถเมล์'' อยู่ในชุดราตรีงามสง่า ดูท่างานนี้หนุ่มๆ คงตัดใจจากเธอลำบาก
  • แบงค์ ปลื้ม นิหน่า ซาวด์ได้ลูกชาย...
    ยิ่งใกล้จะถึงกำหนดคลอดในเดือนก.ย. ก็ยิ่งทำให้คุณสามี แบงค์ พชร ยิ้มแก้มปริ! หลังทราบผลอัลตร้าซาวด์ในท้องของพิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ได้ลูกชาย เรียกว่าสมดั่งใจว่าที่คุณพ่อเป็นอย่างมาก แถมยังเห่อเตรียมซื้อของไว้ให้ลูกคนแรก แหม...เห็นทั้งคู่แฮปปี้แบบนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีแพลนผลิตลูกคนที่สองเลยมั๊ยค๊าาา..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »