ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดอึ๋มทะลัก 'หมวย' หวิว! ลงเพลย์บอย

อวดอึ๋มทะลัก 'หมวย' หวิว! ลงเพลย์บอย

Posted 02/05/2012 by ไทยรัฐ

          นางแบบสาวเคยคาวหน้าหนึ่ง หมวย-พิลาวรรณ  อารีรอบ คู่เคยรักเคยแค้น ฮาเวิร์ด หวัง ยังมีงานแนวเซ็กซี่มาให้ชมเรื่อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งไปโชว์หุ่นยังเป๊ะให้กับนิตยสาร Playboy ภาษาไทยฉบับปฐมฤกษ์ ปฏิเสธไม่ได้ว่า ที่ทีมงานเลือกหมวยมาเป็นหนึ่งในนางกระต่ายสุดเซ็กซี่ของเพลย์บอย ก็เพราะข่าวฉาวโฉ่กระฉ่อนเมืองที่ผ่านมา ท้อง ทิ้ง กับฮาเวิร์ด หวัง ซึ่งการถ่ายแบบแนวนู้ดนี้หมวยยังไม่ทิ้ง ถือว่าเป็นงานเป็นอาชีพที่รักและถนัดที่จะทำ ยิ่งเป็นนิตยสารเพลย์บอย ต้นตำรับแห่งความเย้ายวนกวนต่อมเซ็กซ์ที่มีมายาวนาน หมวยยิ่งไม่ลังเลที่จะแก้ผ้าอวดสรีระอีกครั้ง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊าว โย่ง ก้อย ร่อนการ์ด แต่ง 5-5-55 นี้
    สมกับเป็นคู่รักเด็กแนว ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ไม่มีซ้ำใคร ล่าสุดต้องอมยิ้มกับการ์ดเชิญ(สื่อ) สุดเก๋กู๊ดดดดด(ทำเองกับมือ) ของทางว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว โย่ง วงอาร์มแชร์ กับ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ที่ถือเอาวันเลขสวยเป็นฤกษ์จูงมือกันวิวาห์ในวันที่ 5 เดือน 5 ปี 55 หรืออีกไม่กี่วันนี้แล้ว พร้อมกับรูปพรีเวดดิ้งน่ารักน่าเลิฟ ที่เห็นแล้วอยากกด LIKE ให้สักหลายๆ ที....
  • ''เมเปิ้ล'' จัดให้ชม ''อกร่อง'' คู่ใหญ่
    ว้าว.ว.ว..ว เธอมากระชากอารมณ์ให้ร้องซี้ดส์อีกแล้ว สำหรับสาว ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ การันตีความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะโชว์ตัวงานไหนๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับการโชว์แบบไม่มีกั๊ก ด้วยหน้าอกบิ๊กบึ้ม ปิดยังไงก็ล้น มาให้ลุ้น บวกกับผิวขาวเนียนๆ น่าเจี๊ยะ ซะจริงๆ
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • ''ชาม-ไอยวริญท์''เซ็กซี่เพอร์เฟกต์
    ยังคงสวยสง่าทุกเวลาสำหรับ ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2549 ซึ่งตอนนี้ถือเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งของวงการ มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงและพิธีกร อีกทั้งในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นน้องชามถือเป็นสาวงามที่หลายคนการันตีว่ามีรูปร่างที่เซ็กซี่ทุกส่วนสัด ผ่านงานมาแล้วทั้งชุดว่ายน้ำ และขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ หรือแม้กระทั้งการออกงานต่างๆ อาจจะเซ็กซี่ไม่หวือหวา แต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »