ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย-หนุ่ม"หวานฉ่ำควงคู่จดทะเบียน

"ฝ้าย-หนุ่ม"หวานฉ่ำควงคู่จดทะเบียน

Posted 03/05/2012 by siamdara

   ''หนุ่ม-ฝ้าย'' ได้ฤกษ์ดีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เผยเตรียมพร้อมแล้วสำหรับงานฉลองวิวาห์ที่จะถึง บอกชีวิตหลังแต่งงานก็ยังแพลนที่จะทำงานในวง การเช่นเดิมอย่างแน่นอน

    
    เมื่อเช้าวันที่ 2 พ.ค. 55 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการจดทะเบียนสมรสคู่ของ ผู้กำกับชื่อดัง ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร และนักแสดงสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ที่สำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 09.09 น.
    

    ซึ่งหลังจากได้จดทะเบียนสมรสแล้วทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงความรู้สึก และความคืบหน้าของงานวิวาห์ในวันที่ 4 พ.ค. 55 ที่จะถึงด้วยหน้าตาแช่มชื่นว่า ''วันนี้ก็ถือว่าเป็นวันที่ดีมากๆ คะ สำหรับของขวัญพิเศษที่ได้รับวันนี้ คือแหวน คะ ฝ้ายตั้งใจว่าจะเดินทางไปทำบุญที่วัดอินทาราม จ.อยุธยา สำหรับการเตรียมงานแต่งที่โรงแรมแกรนด์-ไฮแอท ในวันที่ 4 พ.ค. นี้ เรียบร้อยแล้วคะ ที่แพลนไว้ธีมงาน คือ สีชมพู เทา จะมีแฟชั่นปาร์ตี้ด้วย ส่วนเรื่องแผนการหลังจากงานแต่งแล้ว ตัวเองยังคงทำงานตามปกติ ส่วนพี่หนุ่มก็ยังมีงานกำกับละครอยู่คะ''
    

    ด้านฝ่ายชายอย่าง ''หนุ่ม-อรรถพร'' ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกเพียงสั้นๆ ด้วยท่าทางที่ตื้นตันสุดๆ กับการจดทะเบียนในวันนี้ว่า
    

    ''วันนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขครับ'' หนุ่ม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานซะ พรีเวดดิ้ง หนุ่ม-ฝ้าย...
    นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนใกล้จะถึงงานวิวาห์ของคู่รักต่างวัยพระเอกเข้ม หนุ่ม อรรถพร กับ ฝ้าย อริญรดา แล้ว ตอนนี้ทั้งคู่งต่างพากันเร่งเตรียมงานกันสุดฤทธิ์ ส่วนชุดแต่งงานของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวสั่งตัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะถึงวันจริง 4 พ.ค. หนุ่ม-ฝ้าย จัดเต็ม! อวดภาพ Prewedding สุดหวาน&โรแมนติก ชุดใหญ่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้คนอิจฉากันเล่นๆ ก่อนแต่ง....อิอิ!!
  • หนุ่ม-ฝ้าย ตื่นเต้น ใกล้วันวิวาห์ ยินดีเชิญ ฟิล์ม ร่วมงาน
    หนุ่ม-ฝ้าย ตื่นเต้น ใกล้วันวิวาห์ ยินดีเชิญ ฟิล์ม ร่วมงาน
  • ''หนุ่ม''บ่น''ฝ้าย''เยอะตัดชุดวิวาห์4แบบ
    ''ฝ้าย-อริญรดา'' ปลื้มได้ดอกไม้ช่อแรกจากว่าที่เจ้าบ่าว ''หนุ่ม-อรรถพร'' พร้อมเผยความคืบหน้างานวิวาห์ ลุล่วงไปกว่า 70 % วัดแหวน-เตรียมตัดชุดแล้ว คาดเดือนเมษายน เริ่มเดินสายแจกการ์ดเชิญแขก เผยธีมงานชมพู-เทา ฝ่ายชายอุบเตรียมเซอร์ไพรส์เจ้าสาวเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีแพลนวิวาห์ในเร็ววันนี้ สำหรับนักแสดง-ผู้กำกับ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งทั้งสองได้ออกม...
  • "ฝ้าย"ไม่พร้อมมีทายาทแต่ง"หนุ่ม"ขอเที่ยวก่อน
    ''หนุ่ม-อรรถพร'' เปิดใจลั่นระฆังวิวาห์ ''ฝ้าย-อริญรดา'' 4 พ.ค. นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ฝ่ายสาวลั่นยังไม่พร้อมสืบทายาท เหตุตนยังเป็นคนชอบเที่ยวอยู่ เล็งฮันนีมูนอเมริกา เปรยเรือนหอเป็นบ้านของฝ่ายชายย่านแจ้งวัฒนะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่กำลังจะเตรียมสละโสดเร็วๆ นี้ สำหรับ ''หนุ่ม'' อรรถพร ธีมากร กับแฟนสาว ''ฝ้าย'' อริญรดา ปิติมารัชต์ ซึ่งทั้งคู่เปิดใจเกี่ยวกับความคืบหน้างานแต่งงานว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »