ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนูนา''ตกใจรุปหลุดนั่งตักหอมแก้มหนุ่มเศร้าแคร์ความรู้สึกแม่

''หนูนา''ตกใจรุปหลุดนั่งตักหอมแก้มหนุ่มเศร้าแคร์ความรู้สึกแม่

Posted 04/05/2012 by siamdara

    ''หนูนา'' รับภาพหลุดสวีตหนุ่มนอกวงการเป็นตนจริง แจงเป็นภาพเก่าเมื่อ 3 ปีมาก่อน เผยรู้สึกตกใจที่เห็นภาพ วอนแฟนคลับให้มองที่ผลงานปัจจุบัน

    
งานเข้าซะแล้วสำหรับนักแสดงสาว ดีกรีนางเอก 100 ล้าน ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ หลังจากโดนมือดีปล่อยภาพในอดีตเล่นงาน ที่สำคัญภาพของเธอที่ว่านั้นอยู่ในอิริยาบถสนิทสนมแนบแน่นกับหนุ่มนอกวงการ ถึงขั้นนั่งตัก แก้มชิดแก้ม งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวหนูนา ในงานแถลงข่าวแนะนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ ที่สโมสรกองทัพเรือวันก่อน ซึ่งเจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของรถจักรยานยนต์แบรนด์นี้ด้วย จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่มีหน่ายหนีตั้งหน้าตอบคำถามชี้แจงสื่อแบบทันท่วงที โดยเธอยอมรับว่า ภาพหลุดดังกล่าวเป็นภาพของเธอจริง พร้อมกับบอกว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวบ้างแล้ว และรู้สึกตกใจ ซึ่งภาพที่เกิดขึ้น เป็นภาพเก่าซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน
     
    ถามถึงเรื่องข่าวที่มีภาพหลุดออกมา ภาพค่อนข้างแรงมาก มีทั้งภาพที่เราหอมแก้ม และนั่งตัก
     
    ''จริงเหรอคะ ก็เห็นมาบ้างค่ะแต่ยังไม่หมดค่ะ ก็ยอมรับว่าตกใจนิดหน่อยค่ะ แต่ว่าภาพที่เห็นนั้นมันเป็นภาพที่นานมากแล้วค่ะ น่าจะ 2-3 ปีมาแล้วได้ค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับคนในภาพสนิทกันแค่ไหน หนูนากล่าวยอมรับว่าเคยสนิทสนมกับคนในภาพจริง แต่ปัจจุบันไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมาตนมีงานมากจึงไม่ได้ติดต่อพูดคุย
     
    ''ตอนนั้นก็ยอมรับว่าก็สนิทกันแต่ว่าตอนนี้ไม่ได้สนิท และก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ (เรียกว่าลดความสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว) ด้วยความที่หนูงานเยอะด้วยค่ะ อาจจะมีที่ว่าต้องทำงานหลายๆ อย่างก็เลยทำให้ห่างกันค่ะ''
     
    ต่อข้อถามที่ว่า เมื่อมีภาพออกมาอย่างนี้ได้มีการพูดคุยกับเขาหรือยัง หนูนาตอบว่า ตนยังไม่ได้มีการพูดคุยกับคนในภาพ เพราะคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ร้ายแรงขนาดที่ต้องเคลัยร์กัน อีกอย่างตนอยากให้ทุกคนมองไปที่ผลงาน ในปัจจุบันและอนาคตของตนเองมากกว่า
     
    ''ก็ยังไม่ได้มีโอกาสคุยกันเพราะว่าคิดว่ายังไม่ได้ร้ายแรงถึงขนาดต้องคุยกันค่ะ (จะมีภาพออกมาอีกเรื่อยๆ ไหม) ยังจะมีออกมาอีกหรือค่ะ คือภาพที่ออกมามันเป็นภาพที่มันเก่ามากแล้วค่ะ มันเป็นอดีตไปแล้ว หนูนาอยากจะให้อย่าเอาอดีตมาผสมกับปัจุบันดีกว่าค่ะ ก็อยากให้ทุกคนมองไปที่อนาคตดีกว่า ดูผลงานของหนูปัจจุบันดีกว่า ดูกันที่ผลงานดีกว่าน่ะค่ะ''
     
    ส่วนตัวซีเรียสไหมที่มีภาพพวกนี้ออกมาผู้สื่อข่าวถาม หนูนายอมรับว่าเรื่องภาพหลุดที่เกิดขึ้นทำให้ตนนั้นซีเรียสและก็เป็นห่วงความรู้สึกของคนรอบข้างมาก โดยเฉพาะคุณแม่ที่รู้สึกตกใจแต่ท่านก็ให้กำลังใจตนเป็นอย่างดี
     
    ''ส่วนตัวหนูก็ซีเรียสค่ะ เป็นห่วงคนรอบข้างมากกว่าค่ะ เพราะเราก็รู้สึกสะเทือนใจนิดหน่อยค่ะ คุณแม่ก็ตกใจค่ะ คุณแม่ก็รู้สึกว่าเอ๊ะทำไมถึงมีรูปหลุดออกมา แม่ก็เสียใจมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานมากแล้วไม่เป็นไรค่ะ คุณแม่ก็คอยให้กำลังใจ คนรอบข้างก็คอยให้กำลังใจ''
     
    ผู้สื่อข่าวภามต่อว่า จริงๆ เราคิดว่าภาพที่ออกมามันมาจากไหน เกิดจากทางฝ่ายโน้นหรือเปล่า ในประเด็นนี้ หนูนาปฏิเสธว่าตนนั้นไม่ทราบ และยืนยันในมุมของตัวเองว่าตนนั้นก็ไม่ได้เป็นคนปล่อยเช่นกัน พร้อมกับเชื่อว่าไม่ได้มีใคร
     
    ''อันนี้ไม่ทราบเลยน่ะค่ะ ว่าหลุดออกมาได้ยังไง หนูเองก็คุยกับคุณแม่ตลอดค่ะ (คิดว่าฝ่ายชายเขาดับกระแสเราหรือเปล่า) ไม่น่าจะใช่นะค่ะ เพราะว่า เป็นเรื่องที่นานมากแล้ว ไม่แน่ใจว่า 2 หรือ 3 ปี (ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพแน่นอน) ยืนยันค่ะ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่า แฟนคลับว่ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูนาตอบว่า
     
    ''แฟนคลับยังคอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันเสมอ''
     
    ต่อข้อถามที่ว่า มีบางคนเขาบอกว่าภาพหลุดออกมาอย่างนี้มันตกใจขัดลุกส์กับเราด้วยตรงนี้เราว่ายังไง กับคำถามนี้หนูนาตอบว่า
     
    ''ยังไงก็ถือว่าให้เป็นอดีตแล้วกันน่ะค่ะ ยังไงก็อย่าเพิ่งเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ตอนนั้นเราก็เป็นเด็ก ก็อาจจะทำอะไรเพื่อความสนุกอะไรอย่างนี้ด้วย อาจจะไม่ได้ตั้งใจและคิดถี่ถ้วนให้ดีพอ แต่ตอนนี้หนูก็รู้สึกว่าหนูก็โตขึ้น จริงๆ แล้วความรักไม่ใช่เรื่องผิดอะไรน่ะค่ะ แต่มันอยู่ที่วัยที่โอกาส อยู่ที่การปฏิบัติตัวให้เหมาะสม ยังไงก็อยากให้มองหนูที่ปัจจุบันมากกว่าค่ะ''
     
    อย่างนี้ทำให้เราระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม

    ''ก็ระมัดระวังตัวมากขึ้นค่ะ เพราะว่าต่อจากนี้อาจจะมีคนจับตามองมากขึ้นเราก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »