ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนทำฮือฮาจ่ายลูกค้าแทงมัตเตโอได้คุมสิงห์

บ่อนทำฮือฮาจ่ายลูกค้าแทงมัตเตโอได้คุมสิงห์

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

บ่อนถูกกฏหมายในเมือง ผู้ดี ออกประกาศเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า จะจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่กล้าแทงว่า โรแบร์โต้ ติ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของเชลซี จะได้คุมทัพเป็นการถาวรในซีซั่นหน้าแล้วแม้เรื่องดังกล่าวจะยังไม่เป็นความ จริง

บลู สแควร์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษสุดแนวเมื่อออกไอเดียวประกาศพร้อมจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่วางเดิมพันว่า โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้งานคุมทีมอย่างถาวรในซีซั่นหน้าแล้วแม้อาจไม่เป็นความจริง และไม่สนว่าโรมัน อบราโมวิชเจ้าของทีมสิงห์บลูส์จะแต่งตั้งใครคุมทีมในซีซั่นหน้า จาการประกาศของร้านบลู สแควร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ถูกตั้งขึ้นมานั่งแท่นกุนซือชั่วคราวหลังจากที่ บอร์ดบริหารมีคำสั่งปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช ออกจากตำแหน่งก่อนเวลาอันควรด้วยผลงานคุมทีมที่ย่ำแย่  และ ดิ มัตเตโอ ก็โชว์ฝีมือพา เชลซี เข้าชิงฯ ถึงสองรายการด้วยกัน อีกทั้งผลงานในเกมลีกก็ดีขึ้นตามลำดับ

แต่โอกาสได้งานของกุนซือขัดตาทัพชาวอิตาเลี่ยนเริ่มน่าสงสัย เนื่องจากเขาถึ่งพาทีมแพ้นิวคาสเซิ่ลคารัง 0-2 เมื่อวันพุธจนส่อแววอาจไม่ติดอันดับท๊อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกซึ่งเสี่ยงต่อ การพลาดได้โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกหากไม่อาจพาทีมคว่ำบาเยิร์นในนัดชิงดำถ้วยหู ใหญ่ได้

อย่างไรก็ดี อลัน อัลเจอร์โฆษกของบลู สแควร์กล่าวปิดท้ายต่อไปว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราคิดว่าดิ มันเตโอเป็นคนที่เหมาะสม  และเรายินดีจ่ายเงินให้คนที่ถือหางเขาแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »