ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นมื่นอีกคู่ ชาย น้ำตาไหล ซึ้งแต่ง วิกกี้...

ชื่นมื่นอีกคู่ ชาย น้ำตาไหล ซึ้งแต่ง วิกกี้...

Posted 04/05/2012 by Gossip Star

         ชื่นมื่นไปอีกคู่ สำหรับคู่รักในวงการคู่ล่าสุด วิกกี้ สุนิสา กับแฟนหนุ่ม ชาย ชาตโยดม ที่เพิ่งจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันไปหมาดๆ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(4 พ.ค.) ที่ริมหาดหัวหิน ท่ามกลางเพื่อนซี้ และญาติสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยาน สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ซาบซึ้งจนเจ้าบ่าวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกับคู่ของ แอฟ-สงกรานต์ ไม่มีผิด ส่วนงานเลี้ยงฉลองแต่งของบ่าว-สาวคู่ใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ย่องหาผู้ใหญ่ขอเล่น อุบัติเหตุ...
    จากปากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยันรับบทนางเอกละคร อุบัติเหตุชัวร์แล้ว ซึ่งเธอโต้ปาดหน้านางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่าย่องเข้าขอบทนี้จากผู้ใหญ่ แจงถูกทาบทามมาตั้งแต่แรกแต่อยู่ในช่วงพัก ก่อนฝากขอบคุณผู่ใหญ่ในช่องที่ยังรอ....
  • ท้องก่อนแต่ง!?''เป้ย''ลั่นแล้วแต่จะคิด
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่คอนเฟิร์มเรื่องท้องก่อนแต่ง บอกแล้วแต่คนจะคิด หนุ่มๆ เศร้าดาราสาวประกาศลดดีกรีความเซ็กซี่หลังแต่งงาน
  • ''หนูนา''ตกใจรุปหลุดนั่งตักหอมแก้มหนุ่มเศร้าแคร์ความรู้สึกแม่
    ''หนูนา'' รับภาพหลุดสวีตหนุ่มนอกวงการเป็นตนจริง แจงเป็นภาพเก่าเมื่อ 3 ปีมาก่อน เผยรู้สึกตกใจที่เห็นภาพ วอนแฟนคลับให้มองที่ผลงานปัจจุบัน
  • อก ''จ๋า'' น่าชม!
    เรียกว่ามองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อสักครั้ง สำหรับวีเจสาวคนสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่สวมชุดเกาะอกสีเหลืองมาร่วมอวดความอึ๋มในงานประกาศรางวัล ''สุพรรณหงส์ทองคำ'' ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน แหม...งานนี้เมื่อ ''สาวจ๋า'' ก้มจับชายกระโปรงแต่ละที ทำเอาเสียวกันทั่วทั้งงานเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »