ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว

ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว

Posted 04/05/2012 by rakball.net


โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ / Roberto Di Matteo-โชเซ่ มูรินโญ่ / Jose Mourinho

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าวออกมาว่า!"เฮียมู"โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง คือผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้นที่"เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อยากได้ตัวมาคุมทีมภายหลังจบฤดูกาล 2011/2012 
 
 
"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2012 (ตามเวลาท้องถิ่น)ว่า!"เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าในการดึงตัวอดีตกุนซือคนเก่าอย่าง"เฮียมู"โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองที่ปัจจุบันคุมทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หวนกลับมานั่งคุมทัพในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกหนภายหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าทั้งคู่จะเคยจากลากันด้วยไม่สู้ดี เมื่อเป็นคนสั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2007 พร้อมกับจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวนสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)

ซึ่งปัจจุบัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นั่งทำหน้าที่ขัดตาทัพชั่วคราวและก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกของ"เสี่ยหมี"เพราะต้องการได้คนที่มีประสบการณ์มากกว่า ถึงแม้ว่าเวลานี้ มูรินโญ่ กุนซือวัย 49 ปี ประสบความสำเร็จและมีความสุขจนประกาศว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปอีกปีกับ รีล มาดริด ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา! อย่างไรก็ตาม โรมัน อับราโมวิช จะยังไม่รีบเร่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ในเร็วๆนี้แน่นอน และคงจะเป็นหลังจากเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 19 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »