ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเจ๋ง!แฟนแห่โหวตเป็นแข้งเรือใบแห่งปี

กุนเจ๋ง!แฟนแห่โหวตเป็นแข้งเรือใบแห่งปี

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอด แถมยังได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลด้วย

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ณ พิธีมอบรางวัลในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ดาวยิงวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ แม้จะเพิ่งเข้ามาร่วมทีมเป็นซีซั่นแรก โดยเขาซัดประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 29 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ พร้อมทำให้ทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ มีลุ้นแชมป์ลีก ซีซั่นนี้ แบบเต็มที่ โดยนอกจากรางวัลในตอนต้นนั้น กุน ยังได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลด้วย จากลูกแรกที่เจ้าตัวทำได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

ขณะที่รางวัลช่วงเวลายอดเยี่ยมแห่งปีนั้น ตกเป็นของเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรนั้น ได้แก่ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์อนาคตไกลชาวสแปนิช

ทั้งนี้ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์คนเก่งเลือดกระทิงดุ ก็ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ได้ไม่แพ้กัน เมื่อเจ้าตัวซิวทั้งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จาการลงคะแนนเสียงของเพื่อนร่วมทีม และรางวัลนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ซึ่งคำนวณโดย อีเอ สปอร์ตส์ บริษัทผลิตเกมชื่อดัง ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม ก็ได้รับรางวัลนักเตะที่ช่วยเหลือสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี จากการที่เขาทำงานอย่างหนักในเรื่องนอกสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้น!ฮาร์ทยังข้อเท้าบวมลุ้นเรียกฟิตทันฉะทูน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องรอลุ้นต่อไป หลังจาก โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มฮอต ยังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อ วันพุธที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะผ่านการทดสอบความฟิตและลงสนามในเกมชี้ชะตาแชมป์ ที่จะบุกไปเยือน "แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
  • มันชินี่หวั่นสาลิกาฟอร์มร้อนทำเรือน้ำตาร่วง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเป็นคู่แข่งที่หนักหนาสุดเลยในเวลานี้หลังจากกำลังทำผลงานได้อย่างยอด เยี่ยม เนื่องจากพวกเขาอาจจะถึงกับหลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกถ้าเกิดว่าทำ ได้เสมอหรือแพ้ "สาลิกาดง" ในวันอาทิตย์นี้
  • เรือฉะไก่!แย่งกระชากร็อบเบน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าว่าเตรียมแย่งคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาจะหมดลงในปี 2013 แต่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่
  • ซิตี้ขึ้นแท่นอันดับ3ทีมจ่ายค่าจ้างสูงสุด
    ผลการสำรวจล่าสุดระบุ แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นมาเป็นสโมสรมือเติบอันดับ 3 ของวงการลูกหนัง หลังจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 11

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »