ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่ม - ฝ้าย แต่งหวานหยด สัญญาจะรักกันจนแก่เฒ่า...

หนุ่ม - ฝ้าย แต่งหวานหยด สัญญาจะรักกันจนแก่เฒ่า...

Posted 05/05/2012 by Gossip Star

        พระเอกมาดเข้ม หนุ่ม อรรถพร หอมแก้มแฟนสาว ฝ้าย อริญรดา ฉลองวิวาห์หวาน ก่อนให้คำมั่นสัญญาจะรักและดูแลกันไปจนแก่เฒ่า อุบสินสอด แต่ทุ่มหมดหน้าตัก เผยตั้งใจปั๊มลูกให้ทันปีมังกร ไม่เกี่ยงเพศ แพลนฮันนีมูนปลายปี!!

       
หลังเข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้าวานนี้ ( 4 พ.ค.) โดยได้ฤกษ์แห่ขันหมากเวลา 08.00 น. และฤกษ์สวมแหวน 09.09 น. และจดทะเบียนสมรสไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่  2 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกัน หนุ่ม - ฝ้าย จูงมือฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำ ณ ห้อง Residence 305 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นมีเหล่าคนบันเทิงตบเท้าร่วมยินดีคับคั่ง อาทิเช่น สมรักษ์ ณรงค์วิชัย , อาตู่ - ซ้อนุช , อาต้อย เศรษฐา -ลูกสาว , ต๋อย ไตรภพ , บอย ถกลเกียรติและครอบครัว , นก ฉัตรชัย -นก สินจัย , แหม่ม จินตหรา , มินต์ ชาลิดาควงคู่มากับอเล็กซ์ เรนเดลล์ , กัปตัน - เอ้ก , มาร์กี้-ต้อง , อุ้ม - เต๋อ , บีม - ชาช่า , หญิง สุกัญญา ควงแฟนนอกวงการ , ต่าย เพ็ญพักตร์ , น้ำหวาน ซาซ่า , ต้าร์ บาร์บี้ , แป้ง อรจิรา , อ้น  สราวุฒิ , อาร์ต พศุตม์ ฉายเดี่ยวไร้เงาแฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ฯลฯ

          หนุ่ม อรรถพร จูงมือแฟนสาว ฝ้าย อริญรดา เปิดใจถึงความรู้สึกก่อนงานฉลองเลี้ยงมงคลสมรสด้วยความตื่นเต้นว่า

         หนุ่ม - "ก็ตื่นเต้นอยู่ครับกว่าจะลงมาได้ (เจ้าสาวสวยมั้ย?) สวยมากครับ''

         ฝ้าย - ''กลัวไม่สวยชุดใส่ได้บ้างไม่ได้บ้าง บางวันก็อ้วน บางวันก็ผอม (หัวเราะ)''

         สินสอดเท่าไหร่?

         หนุ่ม - ''ก็ไม่รู้ครับ แต่ว่าทุกอย่างที่ให้เขาก็ตามความสมควรและความเหมาะสมอย่ามาถามเรื่องมูลค่า มันเป็นเรื่องความรู้สึกมากกว่าที่เราพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่เรารัก หลายๆ คนคงทราบผมไม่ใช่คนร่ำรวยมาจากไหนเริ่มต้นทำงานด้วยตัวเองทั้งหมดแล้วก็เป็นมนุษย์ธรรมดาที่จะพยายามทำให้คนที่ผมรักมีความสุขที่สุด (ทำไมเลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นคู่ชีวิต?) ผมอยู่กับผู้หญิงคนนี้แล้วผมมีความสุขมาก''

         ฝ้าย - ''พี่หนุ่มดูแลฝ้ายได้อยู่ด้วยมีความสุข อบอุ่นก็เลยใช้ชีวิตเป้นสามี-ภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายดีกว่าและอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต''

          มีให้คำมั่นสัญญากันยังไงบ้าง?

            หนุ่ม - ''ก็บอกกันอยู่เรื่อยๆ ว่าเราจะดูแลกันจนแก่จนเฒ่า (แต่งแล้วมีลูกเลยมั้ย?) ผมอยากมีเลยครับ ผมเริ่มแก่แล้ว ผมตั้งใจมาก (อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว?) อะไรก็ได้ กะเทยก็ได้ ทอมก็ได้ไม่เป็นไร ผมพูดจริงๆ (กี่คน?) ถ้างานน้อยก็คงเยอะ ถ้างานเยอะก็คงน้อย (หัวเราะ)''

          ฝ้าย - ''จริงๆ ฝ้ายยังไม่พร้อม แต่พี่หนุ่มอายุเยอะแล้วก็อยากมีให้เขา เพราะกลัวว่าเวลาพาลูกไปเรียนจะดูเป็นคุณลุง คุณปู่ (หัวเราะ)''

          วางแพลนฮันนีมูนที่ไหน?

         
หนุ่ม - ''ตอนนี้ยังไม่ได้วางแพลนเลย ผมติดงานกำกับอยู่ มีดล่นหนังอีกเรื่องน่าจะเป็นปลายปีค่อยไปเที่ยวกัน แต่ยังไม่ทราบว่าจะไปไหนกันดี (หลังแต่งแล้วให้ฝ้ายรับงานปกติ?) งานปกติรับครับ ส่วนงานพิเศษต้องดูอีกทีว่าจะรับหรือเปล่า (ถ้ามีเป็นงานเซ็กซี่ล่ะ?) ไม่รู้ว่าถ้าวันนึงลูกโตมาแล้วดูแม่เซ็กซี่เขาจะรู้สึกยังไง เฮ้ย..แรงไปหรือเปล่า(ยิ้ม) (มีอะไรอยากบอกฝ้ายมั้ย?) ฝ้ายเป็นผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในชีวิตและจะดูแลให้ดีที่สุดจนวันสุดท้ายของชีวิต''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »