ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งก้อย โย่ง ฤกษ์สวย 5.5.55 แบบย้อนยุค

งานแต่งก้อย โย่ง ฤกษ์สวย 5.5.55 แบบย้อนยุค

Posted 05/05/2012 by Sanook

        สมเป็นงานแต่งของคู่รักสุดแนวอย่าง โย่ง อนุสรณ์(โย่ง อาร์มแชร์) กับ ก้อย วลัยลักษณ์ (ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ) ซึ่งถือฤกษ์สวย 5.5.55 จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ที่ พิพิธภัณฑ์มิวเซียมสยาม ในสไตล์วินเทจแบบย้อนยุคไปในช่วงปี ค.ศ. 1920 ในงานเริ่มต้นด้วยเจ้าบ่าวเดินนำขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ทั้งคู่และแขกที่มาร่วมงานต่างสวมชุดไทยแบบย้อนยุค โดยมีครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่ม - ฝ้าย แต่งหวานหยด สัญญาจะรักกันจนแก่เฒ่า...
    พระเอกมาดเข้ม หนุ่ม อรรถพร หอมแก้มแฟนสาว ฝ้าย อริญรดา ฉลองวิวาห์หวาน ก่อนให้คำมั่นสัญญาจะรักและดูแลกันไปจนแก่เฒ่า อุบสินสอด แต่ทุ่มหมดหน้าตัก เผยตั้งใจปั๊มลูกให้ทันปีมังกร ไม่เกี่ยงเพศ แพลนฮันนีมูนปลายปี!!
  • งานแต่งแอฟ สงกรานต์ หรูเริ่ดอลังการ
    บรรยากาศงานเลี้ยงการฉลองแต่งงาน แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางกองทัพนักข่าว ครอบครัวและแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงเพื่อนๆมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางความหรูเริ่ดอลังการของสถานที่จัดงานที่ถูกประดับด้วยดอกไม้นานาชนิด
  • "กบ-นิมิตร"สามี"เจี๊ยบ-วรรธนา"รถคว่ำดับที่อินเดีย
    ช็อกวงการเพลง-โทรทัศน์ ''กบ-นิมิตร'' สามี ''เจี๊ยบ-วรรธนา'' นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ดับ ขณะถ่ายสารคดีที่ประเทศอินเดีย ด้านภรรยานักแต่งเพลงและลูกๆ ยังเศร้าหนัก
  • เปิดซิง''กระติ๊บ''โชว์อึ๋มครั้งแรก!
    ทำเอาฮือฮารับลมร้อนกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่แตกเนื้อสาวสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ลง ''นิตยสารอินเลิฟ'' ฉบับล่าสุด ทำเอาหนุ่มๆ เห็นภาพสุดสยิวของ ''สาวกระติ๊บ'' เซตนี้แล้วเห็นทีว่าต้องไม่พลาดที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของได้หน้าแผงหนังสือทั่วประเทศเลยจ้า..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »