ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์อกหัก!เฮียมูเตรียมต่อสัญญาคุมชุดขาว

สิงห์อกหัก!เฮียมูเตรียมต่อสัญญาคุมชุดขาว

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

 

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ส่อแววต้องอกหักในการดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังกุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมต่อสัญญาคุมทีม เรอัล มาดริด จนถึงปี 2015 พร้อมรับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 190,000ปอนด์ เลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ที่หวังดึงตัวกลับไปคุม "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังจากหักภาษีแล้ว

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด รีบออกมากันท่า อบราโมวิช ที่หวังดึง มูรินโญ่ ไปคุมทัพแทน โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน โดยยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา ซึ่งมีค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) จนถึงปี 2015 และคาดว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะลงมือจรดปากกาต่อสัญญาในอีกไม่นานนี้

แหล่งข่าววงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว รายหนึ่ง เผยว่า "เราใกล้มากๆ ที่จะบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ มูรินโญ่ การเจรจาเป็นไปด้วยดี ตอนนี้ โชเซ่ ได้สัญญาใหม่ไปพิจารณาแล้ว และเราก็ทำได้แค่เฝ้ารอให้เขาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ"

มูรินโญ่ ได้รับรางวัลตอบแทนในฐานะที่พา "ราชันชุดขาว" โค่น บาร์เซโลน่า กลับมาคว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้สำเร็จ ในขณะที่ฤดูกาลนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด หลังห่างเหินแชมป์ไปตั้งแต่ปี 2008 นอกจากนั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ทั้งใน โปรตุเกส, อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »