ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ

เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" งาบแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองสำเร็จ หลังเชือดหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 ชี้เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะในทีมทุกคน

  จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี ออกอาการสะใจสุดๆ ที่สามารถช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 7 ได้สำเร็จ หลังเชือด ลิเวอร์พูล สุดมัน 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี เริ่มต้นได้ดีกว่า และขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก รามิเรส ตั้งแต่นาทีที่ 11 ก่อนที่จะได้เพิ่มเป็น 2-0 จาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ในนาทีที่ 52 ทว่าหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล เปิดเกมรุกอย่างหนัก และไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากการยิงเต็มข้อของ แอนดี้ แคร์โรลล์ นาทีที่ 64

ทัพ "หงส์แดง" ก็เริ่มได้ใจ และเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง จนเกือบได้ประตูตีเสมอด้วย ในนาทีที่ 81 กับจังหวะที่ แคร์โรลล์ ได้โขกเต็มๆ แต่ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว "สิงห์บลูส์" เซฟเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งบรรดาแข้ง ลิเวอร์พูล พยายามฟ้องกรรมการว่า บอลเลยเส้นเข้าไปแล้ว แต่สุดท้ายไม่เป็นผล หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำอะไรกันได้ และเป็น เชลซี ที่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ไปครอง 

"นี่คือฟอร์มที่เราเป็นมาตลอดก่อนหน้านี้ มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราร่วมแรงร่วมใจกัน และเราก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้" เทอร์รี่ กล่าวสั้นๆ ด้วยความสะใจ

ทั้งนี้ ดร็อกบา สร้างสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ 141 ปีของถ้วยเอฟเอ คัพ ที่สามารถทำประตูในเกมรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 4 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »