ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซว"วิกกี้"ป่อง!เผลอปล่อยพุงโย้

แซว"วิกกี้"ป่อง!เผลอปล่อยพุงโย้

Posted 06/05/2012 by siamdara

 

 

ฮือฮาภาพนักแสดงสาว ''วิกกี้-สุนิสา'' ท้องป่อง ในพิธีแต่งงานกับ ''ชาย-ชาตโยดม'' ว่อนเน็ต โดนแซวระนาว ''เบนโล'' หรือเปล่า?


หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 55 ท่ามกลางสายลม แสงแดด ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยๆ แห่ขันหมากสู่ขอ และรดน้ำสังข์ และในช่วงค่ำได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรสริมทะเล ซึ่งงานนี้จัดแบบเป็นส่วนตัว โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องในวงการที่สนิทไปร่วมงานเท่านั้น ซึ่งทั้งสองจะมีงานฉลองสมรสที่กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 16 พ.ค. 55 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล 
 

อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดของวิกกี้และชายที่ไปร่วมแสดงความยินดีในงาน สมรสดังกล่าว ได้มีการอัพเดตรูปภาพงานฉลองลงในอินสตาแกรมออกมาเป็นระลอก
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 55 อินสตาแกรม aeinyuktadatta ของดาราสาว ''แอริณ'' สิริภรณ์ ยุกตะทัต ได้โพสต์ภาพสุดหวานของ ''ชาย-วิกกี้'' ออกมาโชว์ โดยมีผู้นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งสองนั่งเคียงคู่และโผเข้ากอดกัน โดยฝ่ายชายมีเครื่องดนตรีคือกีตาร์อยู่ในมือ โดยที่ภาพระบุว่า เป็นภาพที่น่ารัก โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ร้องเพลง ''ของขวัญ'' เป็นการเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง หลังจากฝ่ายชายร้องเพลงจบ วิกกี้ก็โผเข้ากอดด้วยความตื้นตันใจ
 

อย่างไรก็ถาม ในภาพนี้มีนักท่องโลกไซเบอร์ช่างสังเกต เห็นความผิดปกติบริเวณหน้าท้องของฝ่ายหญิง ว่ามีลักษณะพุงย้อยออกมาอย่างเห็นได้ชัด จึงมีการแซวๆ กันว่า ''ตุ๊บป่องหรือเปล่า?'' หรืออาจจะเป็นเพราะว่าชุดมันรัดเกินไป เมื่อนั่งไม่ระวัง ทำให้เกิดเห็นเป็นเนื้อส่วนเกินขึ้นมาก็เป็นได้ หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ สยามดารา จะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊าก อ้อม แต่งหญิง แต่รองเท้าแมนโคตร ...
    ทำเอาตะลึง! กันทั้งงาน เมื่อ อ้อม สุนิสา ลงทุนแต่งหญิงเป็นเพื่อนเจ้าสาว ในงานแต่ง มอส-เกม สวมชุดราตรีสีขาว กระโปรงยาวรากดิน! คว้านคอลึกหวิดเห็นเต้า ดูยังไง๊..ยังไงก็สวยแปลก(ตา)อย่างแรง! แต่ด้วยความที่มั่นเกินร้อย she เลยขอเป็นตัวเองนี๊ดส์นึง ด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบคู่โปรด!! งานนี้ สวย หรือ หล่อ ดูกันเอาเอง !?!ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะถามถึงชุดสุดเท่ห์ แอนด์ เก๋ เกินใครๆ ในงานแต่ง มอส-เกม เมื่อค่ำ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »