ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนรอยสยิว "ลีซุงฮี" ตำนานดาวโป๊กิมจิ

ย้อนรอยสยิว "ลีซุงฮี" ตำนานดาวโป๊กิมจิ

Posted 06/05/2012 by siamdara

 

ยังจำเธอได้ไหม?! ลีซุงฮี ดาวโป๊เกาหลีรุ่นบุกเบิกในอเมริกา ที่พกพาส่วนสัด 33B-23-33.5 ไปอวดสายตาชาวเมืองลุงแซม จนกระทั่งกลายเป็นหนึ่งในนางแบบนู้ดรุ่นแรกจากทวีปเอเชียที่ประสบความสำเร็จ สูงสุดในสหรัฐอเมริกา



แต่วันเวลาผ่านไป จะแก้ผ้าถ่ายรูปไม่หยุดหย่อน ย่อมเป็นไปไม่ได้ ในที่สุดเธอก็แขวนเต้าอำลาสังเวียนภาพสยิวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับปิดเว็บไซต์ของเธอ www.sung-hi.com เพื่อผันตัวไปทำหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนอย่างเต็มตัวต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซว"วิกกี้"ป่อง!เผลอปล่อยพุงโย้
    ฮือฮาภาพนักแสดงสาว ''วิกกี้-สุนิสา'' ท้องป่อง ในพิธีแต่งงานกับ ''ชาย-ชาตโยดม'' ว่อนเน็ต โดนแซวระนาว ''เบนโล'' หรือเปล่า?
  • ริฮานน่าบิกินีดำน่าค้นหา
    เซ็กซี่วันนี้ นำแฟนๆ สยามดารา เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดสัปดาห์ด้วยความเซ็กซี่ติดเรตของสาวคนนี้ ริฮานน่า ซูเปอร์สตาร์พันธุ์เอ็กซ์ ที่ตอนนี้ขาดอย่างเดียวจะเซ็กซี่ และเอ็กซ์ระเบิดขั้นสูงสุด สมบูรณ์แบบ นั่นก็คือ เซ็กซ์เทป !! เพราะเธอโชว์มาหมดแล้ว แอ่นหน้า แอ่นหลัง แหกแข้งแหกขา เอียงซ้ายเอียงขวา โก้งโค้ง ต่างๆ นานา ขาดอย่างเดียว เซ็กซ์เทป ได้ยินแล้ว...ทราบแล้วเปลี่ยนจ้า !
  • "โย่ง"โฮ!วิวาห์"ก้อย"ซึ้ง"ต่าย-ทิม"คึกปั๊มลูก4คน
    ''โย่ง-ก้อย'' จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดคลาสสิก จัดแนวย้อนยุค ถือเคล็ดจำนวนขันหมากเลข 5 คล้องกับฤกษ์วันที่ 5 เดือน 5 ปี 55 เตรียมฮันนีมูนที่อินเดีย และเตรียมมีลูกให้ทันใช้ พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะรักมากขึ้นทุกวัน
  • น้องเจเล่ลูกครึ่งอังกฤษคว้า''มิสทิฟฟานี่ฯ 2012''ดีกรีสาวประเภทสองสวยที่สุดในประเทศไทย
    เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ได้มีการจัดประกวด ''Miss Tiffany's Universe 2012'' (มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2012 ) รอบชิงชนะเลิศ กับการก้าวสู่ปีที่ 15 ภายใต้คอนเซปต์ ''Freedom Avant-Garde'' อิสรภาพสู่ความงามที่เป็นหนึ่ง บนเวทีประกวดสุดอลังการที่ไม่ได้ประชันกันแค่ความงามภายนอก แต่ต้องวัดกันให้เห็นถึงกึ๋นภายใน ซึ่งสาวงามทั้ง 30 คนที่ผ่านการคัดเลือกก็ล้วนแล้วแต่สวยครบสูตรทุกมุมมอง ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ บุคลิกภาพ ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบ และความกล้าแสดงออกที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »