ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีวอนเสี่ยหมีอย่าปล่อยดิมัตเตโอ,ดร็อกหลุดมือ

เจทีวอนเสี่ยหมีอย่าปล่อยดิมัตเตโอ,ดร็อกหลุดมือ

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วอนสโมสรต้องรั้งตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ไว้กับทีมต่อไป หลังจากมีบทบาทสำคัญมากต่อผลงานของทีม ดูได้จากเกมเฉือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้อง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ให้พยายามรั้งตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราว และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าประสบการณ์สูง ไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์ในช่วงท้ายฤดูกาล จนมาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
 เทอร์ รี่ นำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชูถ้วยเอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 6 ฤดูกาล หลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ แต่เขาเชื่อว่าความดีความชอบส่วนหนึ่งต้องยกให้ ดิ มัตเตโอ และ ดร็อกบา อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ว่า กุนซือชาวอิตาเลียน จะได้สัญญาคุมทีมถาวรหรือไม่ หลัง อบราโมวิช มองหากุนซือที่มีชื่อชั้นดีกว่า ขณะที่ ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้
 
อดีต กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจะทำได้ดีในโอกาสสำคัญ และ ดีดิเย่ร์ ทำได้ที่นี่ (เวมบลีย์) ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป มันคงน่าเสียดายมากถ้าเขาไป เขาทำได้น่าเหลือเชื่อให้สโมสรแห่งนี้ เมื่อผู้คนทั่วโลกมองมาที่เชลซี พวกเขาจะมองมาที่ ดีดิเย่ร์ และนักเตะประเภทนี้ เขารักสโมสร หลังจบรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก หวังว่าบางอย่างจะได้รับคำตอบ และเขาอยู่ต่อไป"
 
เทอร์รี่ โดนใบแดงจากเกมกับ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ และหมดสิทธิ์เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ แต่เขามั่นใจว่าชัยชนะที่อัลลิอันซ์ อารีน่า จะช่วยให้ มัตเตโอ รักษาตำแหน่งของเขาต่อไป "เราสู้อย่างหนักในเอฟเอ คัพ ความเป็นหนึ่งเดียวน่าเหลือเชื่อ ร็อบบี้ สมควรได้รับเครดิตในเรื่องนั้น เขาน่าทึ่ง มันเป็นการตัดสินใจของบอร์ด หวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปจากชัยชนะนี้ และคว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และทำให้บอร์ดตัดสินใจง่ายขึ้น"
 
เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ชูถ้วยเอฟเอ คัพ ด้วยกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาหวังจะทำแบบเดียวกันอีกหลังจบเกมกับ "เสือใต้" แม้ตัวเขาจะลงเล่นไม่ได้ก็ตาม "ผมหวังว่าเราจะทำได้ เราทำมันตอนที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เหมือนกัน ช่วงเวลาแบบนั้นจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และมันสำคัญต่อ แฟร้งค์ และตัวผมที่จะอยู่ตรงนั้นเพื่อชูถ้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากปิ๊งฟอร์มของ นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ทำผลงานไม่ธรรมดาหลังจากสังหารไปแล้ว 14 ประตู ในการลงเล่น 37 เกมในลีก ทู
  • เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" งาบแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองสำเร็จ หลังเชือดหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 ชี้เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะในทีมทุกคน
  • เช็กมั่นปัดลูกโขกแคร์โรลล์ได้ก่อนข้ามเส้น
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี มั่นใจ ปัดป้องลูกโขกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ได้ก่อนบอลข้ามเส้นชัวร์ ในช่วงท้ายเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้แชมป์แรกประจำซีซั่นนี้แล้ว ขณะที่ แคร์โรลล์ รับ ยังไม่ชัวร์จังหวะดังกล่าวควรเป็นประตูหรือไม่ แม้ในใจจะเชื่อให้เป็นสกอร์ พร้อมเผย สุดเศร้าที่ต้นสังกัดโชคร้ายสุดๆ ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »