ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 2 โปสเตอร์ และ 1 แบนเนอร์ ตัวแรกจากหนังสยองขวัญ I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

2 โปสเตอร์ และ 1 แบนเนอร์ ตัวแรกจากหนังสยองขวัญ I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

Posted 06/05/2012 by mthai

 

หลังจากปล่อยตัวอย่าง และ ทีเซอร์ ไปได้สักพัก ก็ถึงตาของ โปสเตอร์ และ แบนเนอร์ กันบ้างแล้ว โดยในวันนี้ทางค่าย M๓๙ ได้ปล่อย 2 โปสเตอร์ตัวแรก ที่เป็นการโชว์ภาพของ พี่ติ๊ก พระเอกของเรื่อง และ วีเจ จ๋า นางเอกที่มาในชุดสีขาวและแต่งเติมด้วยบรรยากาศหลอนๆ ส่วนอีกโปสเตอร์นึงเป็นการโชว์เดี่ยวของ พี่ติ๊ก ที่โชว์ให้เห็นว่าโทนหนังจะหนักไปทาง สยองขวัญ มากกว่า โรแมนติค ที่เราคิดในตอนแรก โดยตัวหนังนั้นจะเลื่อนเข้าฉายจากวันที่ 21 มิถุนายน มาเข้าฉายในสิ้นเดือนนี้อย่างวันที่ 31 พฤษภาคมแทนครับ รอหลอนกันได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ The Flowers of War
    The Flowers of War คือผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ จางอี้โหมว (Yimou Zhang) (จาก Ju Dou – จูโด้ เธอผิดหรือไม่ผิด, Raise the Red Lantern – ผู้หญิงคนที่ 4 ชิงโคมแดง, Hero, House of Flying Daggers - ฟลายอิ้งแด็กเกอร์ส จอมใจบ้านมีดบิน, Not One Less, The Road Home, Curse of Golden Flowers)
  • “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” เตรียมกระหึ่มเมืองจีน พร้อมเปิดฉาย 6,000โรง มากที่สุดในประวัติศาสตร์หนังไทย
    ใกล้จะครบ 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” เปิดตัวเป็นครั้งแรกจนสามารถสร้างกระแสความสำเร็จจากการเข้าฉายจนทำให้ ภาพยนตร์รักเล็กๆ เรื่องนี้ กลายเป็นภาพยนตร์ในดวงใจของผู้ชมทุกคนไม่เพียงแต่ชาวไทย แต่เรียกได้ว่าก้าวข้ามไปเรียกรอยยิ้มและกวาดความประทับใจจนประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบและครองความนิยมแก่ผู้ชมในทุกๆ ประเทศที่เข้าฉาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเนื้อหาที่จี๊ดสุดๆ จนส่งผลให้เกิดกระแสความคลั่งไคล้ในตัวนักแสดงนำทั้งสอง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จนถึงกับมีการเรียกร้องให้มีการเดินสายไปปรากฎตัวพบปะกับแฟนในประเทศต่างๆ
  • “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง” ครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดชมฟรี! และบรรยายไทยทุกเรื่อง
    HONG KONG Economic and Trade Office (ASEAN) ร่วมกับ The Government of Hong Kong Special Administrative Region และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า จัดงานแถลงข่าวเตรียมสร้างปรากฎการณ์ฮ่องกงฟีเวอร์ให้คอหนังชาวไทยอีกครั้งกับ “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกงครั้งที่1” (Hong Kong Film Festival 2012) ครั้งแรกของประเทศไทยโดยคัดสรรเอา 10 ภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม หลากหลายอรรถรส ที่ยังคงเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ฮ่องกงมาจัดฉายให้ชมฟรี!!! พร้อมบรรยายไทย – อังกฤษ ทุกเรื่องทุกรอบ ระหว่างวันที่ 27 – 30 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ยังควงแขนแฟนพันธุ์แท้ คอหนังฮ่องกงตัวจริงอย่าง คุณอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับมากความสามารถจากภาพยนตร์ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ร่วมการันตีความครบเครื่องของภาพยนตร์ฮ่องกงอีกด้วย
  • เรื่องย่อ คน-โลก-จิต
    ท่ามกลางความวุ่นวายแห่งมหานครกรุงเทพ เหตุฆาตกรรมซาดิสต์สุดสะเทือนขวัญได้เกิดขึ้นในวันอันร้อนระอุใจกลางเมือง ศพชายนิรนามถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ทราบสาเหตุ...กะโหลกศีรษะถูกทุบจน แหลกละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »