ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ตั้งโบลด์เป็นมือขวาแทนแพ็ท

เวนเกอร์ตั้งโบลด์เป็นมือขวาแทนแพ็ท

Posted 07/05/2012 by rakball.net

 สตีฟ โบลด์ / Steve Bould

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลือกและจัดการแต่งตั้ง สตีฟ โบลด์ โค้ชทีมเยาวชน ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยกุนซือ(มือขวา) แทนที่ แพ็ท ไรซ์ ที่อำลาตำแหน่งหลังจากจบฤดูกาลนี้

หลังจากที่ แพ็ท ไรซ์ มือขวา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยื่นความจำนงขอลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยกุนซือประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากจบฤดูกาลนี้ อันเนื่องมาจากปัญหาสุขภาพที่ไม่เอื้ออำนวยจึงขอวางมือและยุติการทำหน้าเป็น ผู้ช่วยนายใหญ่ชาวฝรังเศสรายนี้ ล่าสุด!อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้เลือกและทำการแต่งตั้ง สตีฟ โบลด์ โค้ชจากทีมเยาวชนของค่าย"เดอะกันเนอร์ส"ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยมือขวาแทนเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้คาดว่า นีล แบนฟิลด์ โค้ชทีมสำรองอีกคนปัจจุบัน น่าจะได้เลื่อนตำแหน่งด้วยเช่นกัน

และคงจะเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยให้กับทาง สตีฟ โบลด์ กับการทำทีมชุดใหญ่ สำหรับ โบลด์ ปัจจุบันในวัย 49 ปีเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ระหว่างปี 1980-88 ก่อนย้ายซบ"ปืนใหญ่"และได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 372 นัด และคว้าแชมป์ร่วมทีมได้อีก 3 สมัย ต่อมาปี 2000 ก็ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดขณะเล่นอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนจะหันมารับงานในฐานะโค้ชกับอาร์เซน่อล และก็อยู่ในตำแหน่งนั้นมาจนถึงปัจจุบัน โดย โบลด์ ทำหน้าที่ดูแลทีมสำรองรวมไปถึงศูนย์ฝึกทีมเยาวชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »