ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียันชี้ชะตาดิมัตเตโอหลังชิงดำชปล.

เชลซียันชี้ชะตาดิมัตเตโอหลังชิงดำชปล.

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

รอน กูร์เลย์ ซีอีโอทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว ต้องรอจนจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลางเดือนนี้ ถึงจะรู้ว่าเขาจะได้นั่งในตำแหน่งแบบถาวรหรือไม่

 รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่า บอร์ดบริหารจะตัดสินใจมอบสัญญาคุมทีมถาวรให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวอิตาลี หรือไม่ หลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้
 
ดิ มัตเตโอ ขยับขึ้นมาคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชั่วคราวแทน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส ที่โดนปลดไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย อาจจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด กลับมาอีกครั้ง หลังเคยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 2 สมัย
 
กูร์เลย์ ยืนยันว่า ดิ มัตเตโอ จะรู้ชะตากรรมของตัวเองหลังจบนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวว่า "ผมจะไม่เปลี่ยนใจในสิ่งที่ผมเคยพูดไป เราต้องจัดการไปทีละเกม นั่นเป็นแนวทางจริงๆ ที่เราใช้จัดการสิ่งต่างๆ เรายังเหลืออีก 3 เกม เราจะดูว่าเราจบอย่างไร หวังว่าเราจะสานต่อจุดนี้ไปถึงมิวนิค และทำให้เราทั้งหมดภูมิใจ แล้วเราจะจัดการสิ่งต่างๆ จากตรงนั้น"
 
พร้อมกันนี้ กูร์เลย์ ยกย่องอดีตกุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา "เขาทำได้ดีมากตั้งแต่เราแต่งตั้งเขาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว และผมคิดว่านักเตะตอบสนองได้ดีเช่นกัน นี่จึงเป็นประสิทธิผลที่ดีของทีม เมื่อคุณมองย้อนไปและจุดที่เราอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าเราเดินทางมาไกล"
 
 ซีอีโอ "สิงห์บลูส์" ยืนยันต่อไปว่าสโมสรจะพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ให้ได้ หลังจากฉบับปัจจุบันจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากได้สัญญาระยะ 2 ปี "เราคุยกับ ดีดิเย่ร์ อยู่ตลอด เขารักเชลซี เราก็รัก ดีดิเย่ร์ เราจะเจรจากันต่อไป และดูว่าจะจบอย่างไร ผมไม่อยากลงลึกถึงรายละเอียด ผมไม่สิทธิ์ทำอย่างนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สแฮปปี้!ได้จูบคู่หมั้นฉลองแชมป์เอฟเอคัพ
    อาจจะเป็น รางวัลที่ดีกว่าถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เสียอีก สำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมส่องไกลของ เชลซี หลังจากที่ คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของเจ้าตัว ฉลองให้กับความสำเร็จที่เขาพา "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการจุมพิตอย่างดูดดื่ม ภายหลังที่แข้งวัย 33 ปี เสร็จสิ้นจากงานปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
  • เจทีวอนเสี่ยหมีอย่าปล่อยดิมัตเตโอ,ดร็อกหลุดมือ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วอนสโมสรต้องรั้งตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ไว้กับทีมต่อไป หลังจากมีบทบาทสำคัญมากต่อผลงานของทีม ดูได้จากเกมเฉือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากปิ๊งฟอร์มของ นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ทำผลงานไม่ธรรมดาหลังจากสังหารไปแล้ว 14 ประตู ในการลงเล่น 37 เกมในลีก ทู
  • เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" งาบแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองสำเร็จ หลังเชือดหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 ชี้เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะในทีมทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »