ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยันเบิร์บย้ายได้ก็ต่อเมื่อข้อเสนอดีพอ

เซอร์ยันเบิร์บย้ายได้ก็ต่อเมื่อข้อเสนอดีพอ

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำท่าทีชัดเจน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จะอยู่กับทีมต่อไป เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ นอกเสียจากว่ามีทีมยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจมาให้ทีมพิจารณา จึงจะยอมให้ย้าย แม้สถานะตอนนี้จะเป็นตัวสำรองถาวรไปแล้วก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันว่า แม้จะยินยอมให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเก๋าชาวบัลแกเรีย สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยอมรับทุกข้อเสนอที่ยื่นมา ชี้นักเตะนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับทีม อย่างน้อยราคาค่าตัวก็ต้องสมน้ำสมเนื้อถึงจะยอมให้ย้าย ไม่งั้นก็ต้องอยู่กับทีมต่อไป
 
สัญญาเดิมของ เบอร์บาตอฟ นั้นตามจริงจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ แต่ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นขยายสัญญาอัตโนมัติอีก 1 ปี ทำให้สัญญาถูกขยายถึงปีหน้า ถึงกระนั้น เฟอร์กูสัน ก็เคยบอกแล้วว่า โอกาสที่ ดาวยิงบัลแกเรีย จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์มีสูง เพราะสถานะเป็นรอง แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ในตำแหน่งคู่หูหัวหอกของ เวย์น รูนี่ย์
 
"เราจะไม่ปล่อยเขาออกไปแบบไม่ได้อะไรเลย" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว ก่อนยืนยันว่า ไรอัน กิ๊กส์ กับ พอล สโคลส์ จะเล่นต่ออีกปี "ทั้ง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ จะอยู่ต่อในปีหน้า เช่นเดียวกับ เบอร์บาตอฟ จะอยู่ต่อเช่นกัน นอกเสียจากว่าจะมีใครยื่นข้อเสนอมาให้ตามที่เราต้องการ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »