ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล

ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล

Posted 07/05/2012 by สยามบันเทิง

        สร้างความฮือฮาให้กับงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 มากเลย สำหรับชุดสีฟ้าแหวกเต้าโชว์ตู้มของนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่เฉิดฉายบนพรมแดง เมื่อค่ำคืนวันก่อน โดยนางแบบสาวเผยเป็นการประกาศว่า มาริสา เนฟเวอร์ดาย แต่ก็ไปนั่งร่วมงานไม่ได้เพราะชุดอ้ากลัวเต้าโผล่ ส่วนชุดสีเหลืองทองที่ สาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็สวยมากจนตนอยากใส่รอบ 2 อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล เลือกชุดเด่น 3 ชุด ให้ทั้งเธอ, จ๋า และ “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพื่อให้โดดเด่นกันคนละแบบนั่นเอง

       ทั้งนี้ มาริสา กล่าวถึงชุดแหวกอกสีฟ้าที่ทำให้เธอเริด และโดดเด่นและฮือฮาทำให้ช่างภาพรุมแชะตลอดๆ ว่า

       “เป็นชุดของพี่สัญชัยค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่โค้ชเทน พลาซ่า หรือเอ็มโพเรียมก็ได้ที่ชั้นไทยดีไซเนอร์ค่ะ พี่สัญชัยตัดให้ใหม่ คือ โทร.ไปยืมชุด อยากขอยืมชุดที่ร้านได้มั้ย สาก็บอกว่า พี่สัญชัยขอยืมชุดหน่อย จะใส่ไปสุพรรณหงส์ พี่เค้าก็เลยตัดให้ใหม่เลย”


        ส่วนของการดีไซน์แหวกอกชุดนี้เพื่อสา นั้น นางแบบสาวกล่าวว่า  “คือ จริงๆ ก็จะมีคนที่ใส่ชุดพี่สัญชัยอีก 2 คน มางานนี้ก็คือ น้องกบ-พิมลรัตน์ ใส่ชุดสีขาว และพี่จ๋า ดีเจ.จ๋า ใส่ชุดสีทอง ที่สาเคยใส่แล้วค่ะ คือ มี 3 ชุดด้วยกัน เค้าก็คงดีไซน์มาเพื่อทั้ง 3 ชุดดูโดดเด่นคนละแบบกัน ก็เป็นไปตามคอลเล็คชั่นของเค้า สวยมาก เป็นผ้าไหม สวยมากค่ะ คนมองว่าเซ็กซี่มากเหรอคะ ก็ไม่เคยไปงานสุพรรณหงส์มานานมากแล้ว เป็น 10 ปี ก็ขอนิดนึงอะไรแบบนี้ ก็พอดีพี่เค้าดีไซน์มาให้ด้วยค่ะ สาก็ไม่รู้ว่าชุดมันจะเป็นยังไง คือจริงๆ ตอนไปฟิตติ้ง ตอนไปฟิตเนี่ย ถ้าคนตามอินสตาแกรมก็จะเห็นว่า เคยลงอินสตาแกรมมาแล้ว แต่ตอนที่มันลงเนี่ย ชุดมันยังไม่เสร็จค่ะ ยังไม่เต็มร้อยขนาดนี้ พอลองฟิตติ้งก็เซ็กซี่มาก ก็แล้วแบบสาสนิทกับพี่สัญชัยอยู่แล้ว ทีมช่างที่บ้านเค้าก็บอกว่าไม่ได้ค่ะ ชุดคุณสาต้องสวยอะไรแบบนี้ ก็แซวๆ กันค่ะ”


         เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ชุดแหวกอกตู้มสวยเริดชุดนี้มีการเซฟเต้ายังไงบ้าง นางแบบสาวชื่อดังกล่าวว่า พึ่งไอ้จุกแปะเต้า แต่ก็ยอมรับว่ากลัวเต้าหลุด เลยไม่ได้ไปนั่งในงานเพราะชุดอ้านั่นเอง


         “เซฟเต้าเหรอคะ ก็แปะเอาค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าตัดมาเป็นไซส์เราอยู่แล้วก็ไม่ค่อยมีปัญหาค่ะ มีปัญหาอย่างเดียวคือ นั่งไม่ได้ นั่งแล้วข้างบนมันจะอ้าค่ะ ก็เลยไม่ได้นั่งอยู่ในงาน เพราะว่ามันอ้าค่ะ (หัวเราะ) ก็กลัวหลุดเหมือนกันค่ะ เพราะว่าพี่เค้าก็กังวลว่า เฮ้ย มันจะหลุดมั้ย คือสาก็บอกว่า ถ้าเดินมันคงไม่หลุด ไม่มีปัญหา เพราะตอนฟิตติ้ง สาก็ลองเดิน ลองยืน เรียบร้อย ลองนั่งด้วยค่ะ เพราะว่าช่างเค้าก็ต้องดูว่าเวลานั่งแล้วมันฟิตหรือเปล่า ซึ่งอันนี้เค้าก็แอบขยายไซส์ให้นิดนึง ให้สบายตัวขึ้นมานิดนึง”


         กับสิ่งที่ฮือฮามากของชุดที่แหวกอวดเต้าและตู้มกว่าในทุกๆ ครั้งนั้น มาริสา กล่าวว่า “สาว่าเป็นที่ชุดมั้งคะ เพราะมันก็อยู่ที่คัตติ้ง ที่ผ้า แต่ละตัวที่เราใส่ สวยมาก ทุกคนก็สวยเหมือนกันหมด สำหรับสาก็เป็นงานที่เรานานๆ จะออกไปซักที ก็ขอจัดเต็มค่ะ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมค่ะ ก็รอดไปอีกหนึ่งงาน คนเรามันก็ต้องเนอะ คือทุกคนอาจจะเห็นลิสต์รายชื่อว่า เรามา ทุกคนก็ต้องคาดหวังเรื่องเสื้อผ้าเรื่องอะไรแบบเนี้ย ก็พยายามทำให้ดีที่สุดที่เราจะทำได้ หลายคนชอบคิดว่าเลิกถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วแน่นอนเลย ก็จะได้รู้ว่า ยังถ่ายอยู่ ยังอยู่ค่ะ ยังไม่ยอมตายง่ายๆ สาเนฟเวอร์ดาย ไม่ตายง่ายๆ ไม่มีวันยอมค่ะ”
เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถาม มาริสา ทิ้งท้ายกับชุดสวยของดีไซเนอร์ดัง สัญชัย ที่ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ใส่เป็นชุดที่เธอเคยสวมใส่มาแล้วใช่หรือไม่ นางแบบสาวกล่าวว่า เป็นชุดที่เธอใส่โชว์บนแคทวอล์คในการเปิดตัวคอลเล็คชั่นในงานแอลแฟชั่นวีคนั่นเอง และคาดว่า ตัวจ๋า เองก็น่าจะรู้ว่าเธอเคยใส่ชุดดังกล่าวแล้ว


        “เค้าน่าจะรู้นะ เพราะว่าตอนที่สาใส่มันเดินในแฟชั่นโชว์ ไม่ใช่ออกงาน อันนี้สาไม่แน่ใจว่า มีไปถ่ายแบบอะไรอีกหรือเปล่า แต่ตอนที่สาใส่เนี่ย มันเป็นการใส่เดินแฟชั่นวีค เค้าตัดมาเป็นไซส์สา ตัดมาเป็นไซส์เรา แต่ชุดมันสวยมาก ตอนแรกสายังบอกพี่สัญชัยเลยว่า อยากใส่ชุดนี้อีก เพราะชอบมาก สีสวยมาก สวยมากจริงๆ สีเหลือง แล้วขนนกสีทองย้อมสีแล้วสวยมากค่ะ”


        ส่วนทางด้านของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช นั้น ได้กล่าวถึงการเลือกชุดนี้มาใส่ เพราะคำว่า งานสุพรรณหงส์ เลยเลือกสีสันสดใส และคิดว่าชุดนี้เหมาะที่สุด


        “จ๋าคิดว่ากิมมิคชุดเหมือนงานเลยค่ะ ก็จะเป็นสีหรือตัวคัตติ้งหรือการใช้แมททีเรียลน่ะค่ะ ฟิตติ้งค่ะ มั่นใจค่ะ กังวลนิดหน่อยตรงที่หางมันยาวค่ะ ไม่หนัก แต่หางยาวก็ระวังในเรื่องของการเดินนิดนึงค่ะ กลัวเหยียบตัวเองด้วย ชุดนี้เซ็กซี่เหรอ จริงเหรอคะ จ๋ายังไม่รู้สึกว่ามันเซ็กซี่ค่ะ จ๋าก็รู้สึกว่าเป็นชุดราตรีที่จ๋ารู้สึกว่า ไม่เคยใส่สีสดใส เพราะปกติก็มาแบบสีขรึมๆ หน่อย ก็เป็นครั้งแรกที่ใส่สีจัดหน่อย วันนี้อยากเปลี่ยนตัวเอง อยากให้ผมเรียบๆ ก็มีเครื่องประดับเป็นของพี่ทิปปี้ก็เข้าชุดกันมา คิดไว้แล้ว ธีม ก็คือ สุพรรณหงส์ คือ สีประมาณนี้ โทนประมาณนี้ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ
  • เต็มตา พลอย โกยเต้าทะลัก มาริสา แหวกอกสู้...
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน แม้ปีนี้ดูไม่คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เพราะบรรดาสาวๆ ต่างงัดความเซ็กซี่ประชันกันแบบสุดฤทธิ์ ส่วนที่สะดุดตายกให้ นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ที่มาในชุดเรียบ หรู ไฮโซ แต่ไม่ธรรมดา เพราะ She เล่น โกยเต้าตู้ม เข้างาน สามารถเร...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • "มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''สา'' มาริสา แอนนิต้า แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครของ ''สาวสา'' อย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ ''มาริสา'' ได้คงคอนเซปต์สวมสายเดี่ยวอวดอกตู้ม...ตู้ม! ให้หนุ่มๆ ได้มองเหลียวหลังตาค้างกันเป็นแถวเลยล่ะจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »