ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝ้าย"โต้อัพไซส์มีเทคนิคทำอึ๋มชม"เติ้ล"น่ารัก

"ฝ้าย"โต้อัพไซส์มีเทคนิคทำอึ๋มชม"เติ้ล"น่ารัก

Posted 08/05/2012 by siamdara

    สาวสวยน่ารักแห่งวิกหลากสี ''ฝ้าย'' ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว เธอคนนี้สวยขึ้นตามวันเวลาอย่างมาก จนมีกระแสเม้าท์ว่าเธอไปทำอะไรกับหน้าอกตัวเองมาหรือเปล่าถึงได้ใหญ่ขึ้นจนผิดหูผิดตา งานนี้สาวฝ้ายจึงออกมาตอบชัดๆ ว่าเปล่า เป็นคนกลัวเจ็บมากๆ แต่อาจจะอยู่กับปัจจัยเช่นเสื้อผ้าหรือเทคนิคต่างๆ พร้อมแจงภาพหลุดคู่ ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข ยันแค่พี่น้อง


    ผู้สื่อข่าวเจอสาวฝ้ายในงานแถลงข่าว ''Eye Care Plus มิติใหม่การตรวจสายตาโดยทีมจักษุแพทย์'' เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยสาวฝ้ายแจงภาพคู่เติ้ลว่า เป็นพี่น้องร่วมงานกัน ยันฝ่ายชายนิสัยน่ารัก ไม่มีขายขนมจีบ
    

    ''เห็นรูปแล้วค่ะ ก็เป็นจากอินสตาร์แกรม ก็ไม่น่าจะมีอะไร เห็นจากในกองค่ะ


    จริงๆ แล้วพี่เติ้ลก็เป็นพี่ค่ะ พี่เค้าก็พูดเรื่อยๆ กับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงว่าต้องคนนี้ เค้าก็สนิทกับทุกคนในกอง พี่เติ้ลเป็นพี่ที่น่ารักนะในกอง เวลาของหายเค้าก็จะช่วยหา มีน้ำใจ น่ารักค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า จากภาพคู่ที่ออกมาทำให้คนมองว่า ฝ้ายเป็นมือที่สามทำให้หนุ่มเติ้ลรักร้าวกับอดีตแฟน ฝ้ายกล่าวว่า ไม่น่าเกี่ยว คงเป็นจังหวะพอดี
    

    ''จริงหรอ ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ งงค่ะ อาจจะเป็นจังหวะนั้นมากกว่า เลยสงสัยอย่างนั้นค่ะ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสได้คุยกับเติ้ลบ้างไหม หลังจากมีข่าวออกมา ฝ้ายแจงทันทีว่า เติ้ลเป็นคนเอาข่าวมาให้ดู รับไม่กดดัน คุยกันปกติ
    

    ''จริงๆ แล้วคนที่บอกฝ้ายคือพี่เติ้ลบอกว่ามีข่าว ส่งข่าวส่งรูปมาให้ดูเลย เป็นคนบอกค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่กดดันค่ะ คุยกันปกติ จริงๆ คุยกันในไลน์ ในวอสแอปมากกว่าค่ะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่า...มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างไหม สาวฝ้ายตอบทันทีว่า ก็มีบ้าง แต่ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า
    

    ''หนุ่มๆ หายากแล้วเดี๋ยวนี้ แต่ก็มีบ้างค่ะ ไม่ซีเรียสอะไร ดูที่งานดีกว่า ฝ้ายกำลังจะมีงานใหม่ด้วย กำลังปรับตัวเองเกี่ยวกับงานใหม่ ทำเวิร์กช็อป เวลาก็เลยฟิกค่ะ กำลังจะเป็นดีเจคลื่น 90 เอฟเอ็ม จริงแล้วฝ้ายเป็นคนชอบพูดชอบคุยอยู่แล้ว บางทีคุยหน้ากระจกคนเดียวก็มี ทีมงานเค้าเรียกให้ไปเดโม่ดู ลองเข้าไปเค้าก็โอเค ช่วงนี้ก็ทำเวิร์กช็อปตอนเช้าก็จะมาพูดๆ ในรายการวิทยุ เปิดเพลงพูดด้วยค่ะ คือทักทาย คุยๆ แล้วก็เปิดเพลงค่ะ  กลางเดือนนี้ค่ะ ต้องติดตามค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามเสริมอีกว่า ดูสาวฝ้ายสวยขึ้นผิดหูผิดตา มีกระแสว่าไปอัพไซส์มาหรือเปล่า ฝ้ายโต้ทันทีว่าไม่เป็นจริง ไม่มีเวลา และกลัวเจ็บ แต่อาจจะมีเทคนิคช่วย
    

    ''จริงหรอ ไม่ได้ทำ ไม่มีเวลาค่ะ ถ่ายละครอย่างเดียวเลย ฝ้ายคงไม่มีเวลาไปทำอะไร แต่ว่าที่คนพูดถึง ฝ้ายคิดว่าคงเป็นเพราะชุดจากงานที่แล้วหรือเปล่า ก็ไม่รู้เนอะ เป็นบราที่ใส่แล้วจะยิ่งเน้นค่ะ ก็น่าจะเป็นเพราะอย่างนั้นค่ะ'' ฝ้ายกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบดัง"กีต้าร์"เตรียมร้องกองปราบอ้างถูกผกก.หนังแผ่นดังโกงเงินร่วม2แสน
    เมื่อวันที่ 7 พ.ค. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายรวมพลังต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทางเฟซบุ๊ก เผยว่า ในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 13.30 น. ตนพร้อมด้วย ''กีต้าร์'' ชญานันท์ อาจปรุ ดาราและนางแบบนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดัง โดยมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดคือ แก๊งตบผี และปายอินเลิฟ จะเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตามจับกุม น.ส.อรวรรณ ศิรสีห์ กับพวกอีก 2 คน หลังไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างให้กับ ''กีต้าร์-ชญานันท์'' ในการถ่ายภาพยนตร์แผ่นเรื่อง ''ออนไลน์'' และยังหลอกขอเงินไปใช้ระหว่างการถ่ายทำอีกรวมกว่า 2 แสนบาท
  • สวยหวานปนเซ็กซี่ "แพท'' ดูดีเวอร์ !!
    สวยหวานราวเจ้าหญิง สำหรับ "แพท" ณปภา ตันตระกูล นางเอกวิก 3 เจ้าของรอยยิ้มแสนน่ารัก น่าทะนุถนอมที่ใส่ชุดเดรสยาวสีครีม มาพร้อมกับกระเป๋าคลัทช์สีน้ำตาลเข้าชุดไปร่วมงานวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์'' ทำเอาหนุ่มๆ ในงานมองตาละห้อย เพ้อไปกับความหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ของสาวเจ้าใครไม่มองสิแปลกคน
  • "ขวัญข้าว'' ยั่วลองของ ยาว...แกร่ง...แข็ง...ทน!!
    ทำเอาฮือฮากันเลยทีเดียว เมื่อสาวเซ็กซี่ ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ได้ออกโรงโชว์การแสดงชุดพิเศษในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ''เอ็กซ์-แบ็ก ฟอร์ทิส ปฏิวัติสมดุลชีวิตคู่'' ณ คาราโอเกะซิตี้ เมื่อวันก่อน ภายใต้สโลแกน ''ยาว แกร่ง แข็ง ทน'' กับชุดบิกินีสีแดง...ยั่วชายหนุ่มให้เข้ามานัวเนียอย่างถึงพริกถึงขิง แหม...เจอไม้เด็ด ''ขวัญข้าว'' เข้าไปอย่างนี้เห็นทีเป็นใครก็อดใจไม่ไหวเหมือน...
  • ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล
    สร้างความฮือฮาให้กับงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 มากเลย สำหรับชุดสีฟ้าแหวกเต้าโชว์ตู้มของนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่เฉิดฉายบนพรมแดง เมื่อค่ำคืนวันก่อน โดยนางแบบสาวเผยเป็นการประกาศว่า มาริสา เนฟเวอร์ดาย แต่ก็ไปนั่งร่วมงานไม่ได้เพราะชุดอ้ากลัวเต้าโผล่ ส่วนชุดสีเหลืองทองที่ สาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็สวยมากจนตนอยากใส่รอบ 2 อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล เลือกชุดเด่น 3 ชุด ให้ทั้งเธอ, จ๋า และ “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพื่อให้โดดเด่นกันคนละแบบนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »