ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว

ได๋ โชว์แหวน ฟุ้ง มีหนุ่มตีตราจองแล้ว

Posted 08/05/2012 by Gossip Star

         แม้ว่าจะปากแข็งไม่กล้าบอกว่าตอนนี้ซุ่มดูใจกับใครอยู่ แต่งานนี้คงการันตีได้ว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า กำลังอินเลิฟสุดๆ หลังถูกหนุ่มนิรนาม ตีตราจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว เพราะดันไปเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวได๋ แหม..ช่างสะดุุดตาซะจริง! ว่าแต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมบอกด้วยนะจ๊ะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ได๋" เคลียร์ข่าวหันฉิ่งฉับ "โรส ศิรินทิพย์" รับสนิท...
    "ได๋" เคลียร์ภาพควง "ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า" เที่ยวไม่มีอะไรในกอไผ่ แจงไปกันหลายคนไม่ใช่สองต่อสอง ยันเป็นเพื่อนกันมานานลุ้นไม่ขึ้น ส่วนข่าวเปลี่ยนรสนิยมหันไปฉิ่งฉับกับ "โรส ศิรินทิพย์" เจ้าตัวออกตัวยังชอบผู้ชาย แต่รับสนิทโรสมาก พร้อมบอกไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนกำลังถูกจับตามองเรื่องของความรัก หลังจากเพิ่งเลิกกับหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ " ล่าสุดสาว "ได๋ ไดอาน่า จงจิตนาการ" ก็มีภาพปาปารัสซ...
  • ''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล
    ติดโผเป็นสาวพิธีกรสุดมั่นคนหนึ่งสำหรับสาวหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ครั้งนี้สวมมาดเป็นพิธีกรสาวที่สุดเซ็กซี่ในงานบีเอสซีเมื่อวันก่อน อยากจะบอกว่าผิวขาวๆ ในชุดเกาะอกสีดำสั้นปรี๊ดสุดเซ็กซี่นี้ชั่งยวนใจซะจริง อีกทั้งสีปากแดงแปร๊ด ก็ยิ่งช่วยส่งให้ลุกส์ของเธอนั้นทั้งดูมั่นดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง นานๆ ทีจะเห็นแต่งตัวแบบนี้จะว่าไปก็เข้าทีเหมือนกันนะจ๊ะสาวได๋
  • ปิดไม่มิด ได๋ โชว์พุง ใต้ชุดบางเฉียบ ...
    ถ้ามองผิวเผินเชื่อว่าหลายๆ คนดูไม่ออกเลยว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า เซ็กซี่ที่ตรงไหน (นอกจากออร่าจากผิวขาวจั๊วะ) แต่ถ้าจ้องกันดีๆ รับรองว่าเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ในแซ็กท์ดำชุดนี้แน่นอน...คอนเฟิร์ม! ไม่เชื่อก็จ้องกันดีๆ เพราะ she แอบ เซ็กซี่ โชว์ทรวดทรงองเอวขาวจั๊วะ ภายใต้ซีทรูสั้นจู๋ตัวนี้แหละจ้า ...!
  • กอล์ฟ ตายรัง ทนลูกตื๊อไม่ได้ รีเทิร์น ได๋...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนกระแสรักรีเทิร์น สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า กับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ เพราะก่อนหน้านี้นายกอล์ฟ เป็นฝ่ายที่ออกมาขอยุติความสัมพันธ์กับสาวได๋ เพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่สาวได๋เธอก็เคลียร์ตัวเองแถมย้ำชัดว่าคบกับกอล์ฟแล้วไม่เคยนอกใจโดยงานนี้สาวได๋ใช้ยุทธวิธีง้อ จนในที่สุดเธอก็ง้อหนุ่มกอล์ฟสำเร็จ แถมย้ำชัดว่าหนุ่มกอล์ฟเป็นแฟนมาตลอด ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »