ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โซโกร่าเตะผ่าหมากเอ็มเร่เต็มตีนหวิดสูญพันธุ์

โซโกร่าเตะผ่าหมากเอ็มเร่เต็มตีนหวิดสูญพันธุ์

Posted 08/05/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังที่ประเทศตุรกี เมื่อ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์ทีมแทร็ปซอนสปอร์ เกิดโมโห เอ็มเร่ โบโลโซกลู นักเตะคู่แข่งของทีมเฟเนร์บาห์เซ่ ที่ทั้งคู่มีปัญหากันมาตั้งแต่ก่อนเกมในช่วงจับมือกัน โดย โซโกร่า อดีตนักเตะ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยอมจับมือกันกับ เอ็มเร่ จนนำมาสู่จังหวะเตะโหดในช่วงท้ายครึ่งเวลาแรก

ซึ่ง โซโกร่า ดาวเตะไอวอรี่โคสต์ วิ่งเข้ามาใส่เต็มเท้าขวาเตะผ่าหมากเข้าไปที่แถวๆกล่องดวงใจของ เอ็มเร่ และผู้ตัดสินก็วิ่งเข้ามาควักใบเหลืองแจกให้ไปกับ ดีดิเย่ร์ โซโกร่า ก่อนจะถูกสมาคมลูกหนังแดนไก่งวง สั่งลงโทษแบน เอ็มเร่ โบโลโซกลู เป็นเวลา 2 นัด พร้อมกันนี้ แทร็ปซอนสปอร์ ยังยื่นฟ้องคดีความเรื่องนี้ต่อศาลของตุรกีด้วย

อนึ่งชนวนสาเหตุนั้น โซโกร่า อ้างว่าถูก เอ็มเร่ พูดจาเหยียดผิวใส่ในเกมซุปเปอร์ลีก นัดที่แทร็ปซอนสเปอร์ พ่ายคารังตัวเอง 1-3 งั้นไปชมคลิปวีดีโอซ็อตเตะผ่าหมากจังหวะนี้กันเลย!

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PSGเอาจริงคว้ากาก้า-อิกวาอินร่วมทัพ
    "เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเอาจริง เมื่อสื่อรายงานข่าวว่า!นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้เข้าพบกับ ริคาร์โด้ กาก้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อโน้มน้าวใจทั้งคู่ให้ย้ายมายังถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้
  • จับติ๋วอลป.สหราชฯอยู่สายเอเพียร์ซดึงวิลเชียร์
    และแล้วผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลกีฬาโอลิมปิก 2012 หรือ"ลอนดอนเกมส์ 2012"ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม 2555 ถึง 12 สิงหาคมศกนี้ ก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสหราชอาณาจักร อยู่สายเอร่วมกับ เซเนกัล, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ อุรุกวัย
  • 1เดียวในโลก!ลียงเปิดตัวเสื้อแข่งปีหน้า3มิติ
    "โอแอล"โอลิมปิก ลียง ยักษ์ใหญ่ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ร่วมมือกับ อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตสินค้ากีฬาดังระดับโลก เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเสื้อที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอล ด้วยการออกแบบชุดเป็น 3 มิติ สำหรับใช้ในฤดูกาลหน้า 2012-13 และจะประเดิมใส่เปิดตัวครั้งแรกในนัดชิงชนะเลิศเฟร้นช์ คัพ
  • อิชิซากิโชว์ซูเปอร์วอลเล่ย์70เมตร
    สเตฟาน อิชิซากิ กองกลางทีมไอเอฟเค เอลฟ์สบอร์ก ในลีกของสวีเดน โชว์ซูเปอร์วอลเล่ย์สุดสวยงามจากระยะกว่าครึ่งสนาม 70 เมตรเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ โดยที่เกมนี้เอาชนะทีมโอเรโบร ไปได้ 2:0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »