ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิงดาราหนังโป๊แม่แฝดแปดเริ่มงานถ่ายเซ็กซ์โซโล่เดี่ยว

เปิดซิงดาราหนังโป๊แม่แฝดแปดเริ่มงานถ่ายเซ็กซ์โซโล่เดี่ยว

Posted 09/05/2012 by siamdara

     ความอดอยากทำให้ต้องกลืนน้ำลาย นาเดีย ซูลมาน คุณแม่แฝด 8 ที่โด่งดัง จัดแจงสลัดผ้าเล่นหนังโป๊ตามที่เคยมีข่าวไว้ หลังจากหมดหนทางหากิน ต้องหาเงินเพื่อมาเลี้ยงดูปากท้องลูกๆ ทั้งหมด 14 คน โดยงานนี้คุณเธอยืนยันว่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เนื่องจากไม่ต้องการให้ลูกต้องอยู่อย่างอดๆ อยากๆ นั่นเอง แม้ก่อนหน้านี้ ช่วงดังจากการเป็นแม่แฝด 8 คนใหม่ๆ เคยลั่นวาจาแล้วว่าไม่ขายตัวกินแน่นอน


    คุณแม่วัย 36 ปี เดินทางไปยังแมนชั่นที่ ซาน เฟร์นานโด วัลเลย์ ซึ่งอยู่แถบชานเมืองลอสแอนเจลีส เพื่อเริ่มถ่ายทำเซ็กซ์เทปแบบแสดงสดคนเดียว โดยเหตุผลที่คุณแม่ลูกดกกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะต้องการเงินก้อนโตเพื่อใช้ดูแลครอบครัว แต่กระนั้น ด้วยความเป็นมือใหม่ เธอเลยค่อนข้างตื่นตระหนกตอนถึงสถานที่ถ่ายทำ แต่ทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้นหลังจากที่ได้พูดคุยกับนักแสดงหนังโป๊คนอื่นๆ ในบ้านหลังดังกล่าว
    

    จากนั้นโปรดิวเซอร์ก็ให้ ซูลมาน ทำตัวสบายๆ และเปิดหนังโป๊ให้เธอดูแบบเต็มๆ สองตาผ่านจอทีวีขนาดยักษ์ ซึ่งทำให้เธอถึงกับช็อกเลยทีเดียว ดูจากภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นสีหน้าของเธอที่ออกแนวว่า ''โอ้ มาย ก็อด'' ต่อมาทีมงานก็บอกถึงสิ่งที่พวกเขาคาดหวังจากเธอ และสิ่งที่พวกเขาต้องการให้เธอทำในหนัง ขณะที่ภาพอื่นๆ ที่หลุดเผยแพร่ออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอลองสวมเสื้อผ้าชุดนั้นชุดนี้มากมายหลายชุด ซึ่งรวมถึงชุดนอนสีดำเซ็กซี่โชว์เต้าบิ๊กเบิ้ม
    

    หนึ่งในภาพพวกนั้นเห็นเธออยู่ในชุดกางเกงชั้นในสีน้ำตาล และเสื้อคลุมสั้นสีแทน ยืนมองตัวเองหน้ากระจกห้องน้ำ พร้อมกับสวมรองเท้าส้นสูง หลังจากนั้นดูเหมือนว่าคุณแม่ลูกดก จะทำท่าไม่ค่อยสบายใจระหว่างที่ทีมงานเข้ามาดูแลเสื้อผ้าให้เธอ ระหว่างเตรียมความพร้อมที่จะออกไปเผชิญหน้ากล้อง ถึงกระนั้นแหล่งข่าววงในที่อยู่ในเหตุการณ์แฉกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ดังเมืองมะกันว่า ''เธอดูเป็นธรรมชาติ เธอดูดีจริงๆ''
    

    ทั้งนี้ ไม่มีการยืนยันว่า การมาถ่ายทำรอบนี้เธอจัดแจงโซโล่ตัวเองต่อหน้ากล้อง และทีมงานไปแล้วหรือยัง แต่ข้อมูลระบุว่าเธอมีคิวที่จะต้องกลับมาถ่ายทำต่อในสัปดาห์หน้า สำหรับเรื่องนี้คุณแม่ลูกดกเผยกับ ''ทีเอ็มซี'' ว่าเหตุที่ต้องเล่นหนังโป๊เพราะต้องการเงินก้อนโตไปซื้อบ้านอยู่แบบเงียบๆ กับลูกๆ ของเธอ ''ความฝันของฉันก็คือซื้อบ้านที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัวของฉัน''
    

    หนังโป๊ของ ซูลมาน จะถูกปล่อยออกสู่สายตาชาวหื่นช่วงปลายซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะโดนธนาคารฟ้องล้มละลาย หลังจากเธอเป็นหนี้ธนาคารถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 30 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้ว่าการเปลืองตัวครั้งนี้เธอได้รับค่าตอบแทนมากมายมหาศาลขนาดไหน แต่แหล่งข่าวบอกเป็นนัยๆ ว่า ''มันมากกว่า 10,000 เหรียญฯ (ราว 300,000 บาท) ที่เธอเคยถ่ายภาพแบบเปลือยอกแน่นอน''
    

    สำหรับ ซูลมาน เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่าจะไม่เล่นหนังสงครามใต้สะดือ หลังโดนมองว่าเธอมีแววโดนยื่นข้อเสนอให้แน่ๆ จากสภาวะการณ์ที่ส่อแววเข้าตาจนหนัก ซึ่งสุดท้ายเธอก็ยอมรับว่า พร้อมที่จะเล่นหนังโป๊ถ้าได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ที่สำคัญคุณแม่ใจเด็ดยังกล้าพูดด้วยว่า สิ่งที่ทำอยู่ไม่คิดว่าเป็นการแสดงหนังผู้ใหญ่เพราะเป็นการถ่ายทำแบบตัวคนเดียว ไม่มีนักแสดงชายมาร่วมหลับนอนด้วย
    

    ''ถ้าหากโอกาสเข้ามาหา ฉันจะเป็นคนแรกที่ยอมรับมัน ฉันยอมกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การที่ฉันสามารถดูแลครอบครัวของตัวเองได้ ถ้ามันเป็นงาน และมันมีค่าตอบแทนที่ดี และที่สำคัญมันช่วยให้ฉันหลุดพ้นออกไปจากที่นี่ และสามารถย้ายไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย ได้มีบ้านหลังใหญ่ที่ลูกๆ ของฉันสมควรได้รับ ฉันก็พร้อมที่จะทำทันที'' ซูลมานระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’ ไม่หวาน! เปรี้ยวจี๊ด-ขยันโชว์
    กำลังเป็นสาวฮอตที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะการออกงานอีเว้นท์ที่ดาราสาวหน้าหวาน “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ กลับไม่หวานดั่งคิด แต่กลับเป็นสาวเปรี้ยวสุดๆ อย่างวันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวน้ำผลไม้ เธอก็สวมชุดเกาะอกสีแดงสด ซึ่งความโดดเด่น นอกจากชุดแดงสะดุดตาแล้ว ยังสะดุดใจกับมะลิล้นๆ ที่เธองัดออกมาโชว์...งานนี้เลยมีแต่เสียงชมว่า มีของดีก็ต้องโชว์แบบนี้แหละ ถูกต้องที่ซู้ดดดด!
  • โชว์เนิน-อวดเนื้อ ‘รถเมล์’เขิน!! เซฟเต้าดีไม่มีหลุด
    ก่อนหน้ามักจะเห็นนางเอกสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แต่งชุดออกแนวเรียบร้อยปกปิดเนื้อหนังออกงาน แต่ล่าสุดในงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่ผ่านมา สาวรถเมล์ ขอโชว์เซ็กซี่กับเค้าด้วยคน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า
  • "เมย์''ร้อนแรง ชุดแดงแรงฤทธิ์
    จัดว่าเป็นนางร้ายที่มากด้วยความเซ็กซี่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียวสำหรับ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' สาวเปรี้ยวซ่อนหวาน ล่าสุดในงานวิวาห์ ''แอฟ-สงกรานต์'' นางเลยจัดหนักด้วยเดรสสั้นประดับลูกไม้ สีแดงเพลิงแสนสะดุดตา เปิดอกเล็กน้อยพอให้มีพื้นที่โชว์เนื้อหนังมังสาขาวจั๊วะ ยั่วเย้าสายตาผู้ที่ได้ผมเห็น โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มน้อยใหญ่ที่ไปร่วมงานเดียวกัน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมของเมย์ทั้งสวยเฉี่ยว เปรี้ยว...
  • หมอโอ๊ค-โอปอล์ อวดภาพสวีท พิสูจน์รักแท้...
    ประกาศให้รู้ซ่ะหน่อยว่าคู่เราก็หวานไม่แพ้ใคร สำหรับคู่รักของพิธีกรสาวมั่น โอปอล์ ปณิสรา กับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีความหวาน แม้ว่าขาเม้าท์จะขยับปากว่า รักนี้อาจจะไปไม่รอด แต่หลังจากเห็นภาพสวีทของทั้งคู่แล้วววว ก็มั่นใจได้แน่ว่า ความรักครั้งนี้ยังเป็นสีชมพูอยู่จ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »