ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้รับสุดเศร้าข่าวปูโยลเข่าเดี้ยง

เดลบอสเก้รับสุดเศร้าข่าวปูโยลเข่าเดี้ยง

Posted 09/05/2012 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน เปิดอกรับ การที่ การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า เดี้ยงที่เข่าขวา จนทำให้ต้องพักนาน 6 สัปดาห์ และอาจอดลงช่วย "กระทิงดุ" ลงเล่น "ยูโร 2012" นั้น คือความสูญเสียครั้งมโหฬาร พร้อมเผยสุดเสียหาย หา

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ยอมรับว่า การที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวา จนอาจหมดสิทธิ์ลงช่วยทัพ "กระทิงดุ" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้นั้น คือข่าวร้ายสำหรับตนเป็นอย่างมาก

บาร์เซโลน่า เพิ่งประกาศ เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ปูโยล มีปัญหาที่หัวเข่าขวา จากเกมดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นกาตาลัน ฉบับเกมลีก นัดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเมื่อมีการตรวจสอบที่ครบถ้วนแล้วนั้น แข้งวัย 34 ปีก็ต้องเข้ารับการส่องกล้อง ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ และตัวนักเตะก็อาจต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้มีโอกาสสูงที่ ปูโยล จะชวดลงช่วยทัพ "กระทิงดุ" ลงเล่นศึก "ยูโร 2012" ซึ่ง เดล บอสเก้ กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของบ้านเกิดว่า นี่คือข่าวที่ทำให้ตนช็อกสุดๆ และตนรู้สึกเสียดายมาก ที่กัปตันทีมคนเก่งของ บาร์เซโลน่า อาจไม่ได้ลงเล่นให้ สเปน ครบ 100 นัด

"มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่มาก นอกเหนือจากเรื่องที่ว่า มันจะส่งผลเสียต่อแผนของผมหรือไม่แล้วนั้น เขาก็ยังเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์เป็นพิเศษ และเป็นคนที่มีความสำคัญมากๆ ด้วย เขาใกล้ที่จะลงเล่นให้ สเปน ครบ 100 นัดแล้ว (ปัจจุบัน ปูโยล ลงเล่นให้ สเปน ไปแล้ว 99 นัด) เขาเป็นลูกทีมที่ดี และมันคงจะเป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมมาก มันน่าเสียดายจริงๆ" กุนซือวัย 61 กะรัต เผย

ทั้งนี้ เดล บอสเก้ จะเปิดเผยรายชื่อนักเตะในทีมชุดชั่วคราว สำหรับการลงเล่นศึก "ยูโร 2012" ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคมนี้ ขณะที่รายชื่อชุดสุดท้าย จะมีการประกาศในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »