ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยิปโซ'' ฉีกลุกส์เด็กแนว แอบเซ็กซี่

''ยิปโซ'' ฉีกลุกส์เด็กแนว แอบเซ็กซี่

Posted 09/05/2012 by siamdara

          ปกติดาราสาวหน้าหมวย ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ เวลาออกงานจะแต่งตัวแบบสบายๆ สไตล์เด็กแนวนิดๆ ล่าสุดออกงานใหญ่ประกาศรางวัลสุพรรณหงษ์ น้องหนูเลือกที่จะใส่ชุดสีม่วง ทาปากแดง คล้ายๆ สไตล์เรทโทร สีสันจัดจ้าน แต่แอบโชว์ความเนียนของผิวให้ได้ชมกัน ดูลุกส์เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูผาชมแอฟพี่สะใภ้เมินคั่วมิ้นต์แต่งตาม
    ''ภูผา'' ปัดขึ้นสเตตัสอยากแต่งงานตาม ''สงกรานต์'' แจงควง ''มิ้นต์-ชาลิดา'' ร่วมงานแต่งพี่ชายเปล่าเปิดตัว ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนในกลุ่ม ชมดาราสาวน่ารักแต่ยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ ชม ''แอฟ-ทักษอร'' เหมาะตำแหน่งพี่ สะใภ้เพราะน่ารัก เรียบร้อย และเข้ากับทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี
  • เปิดซิงดาราหนังโป๊แม่แฝดแปดเริ่มงานถ่ายเซ็กซ์โซโล่เดี่ยว
    ความอดอยากทำให้ต้องกลืนน้ำลาย นาเดีย ซูลมาน คุณแม่แฝด 8 ที่โด่งดัง จัดแจงสลัดผ้าเล่นหนังโป๊ตามที่เคยมีข่าวไว้ หลังจากหมดหนทางหากิน ต้องหาเงินเพื่อมาเลี้ยงดูปากท้องลูกๆ ทั้งหมด 14 คน โดยงานนี้คุณเธอยืนยันว่า ยอมทำทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เนื่องจากไม่ต้องการให้ลูกต้องอยู่อย่างอดๆ อยากๆ นั่นเอง แม้ก่อนหน้านี้ ช่วงดังจากการเป็นแม่แฝด 8 คนใหม่ๆ เคยลั่นวาจาแล้วว่าไม่ขายตัวกินแน่นอน
  • ‘เนย’ ไม่หวาน! เปรี้ยวจี๊ด-ขยันโชว์
    กำลังเป็นสาวฮอตที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะการออกงานอีเว้นท์ที่ดาราสาวหน้าหวาน “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ กลับไม่หวานดั่งคิด แต่กลับเป็นสาวเปรี้ยวสุดๆ อย่างวันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวน้ำผลไม้ เธอก็สวมชุดเกาะอกสีแดงสด ซึ่งความโดดเด่น นอกจากชุดแดงสะดุดตาแล้ว ยังสะดุดใจกับมะลิล้นๆ ที่เธองัดออกมาโชว์...งานนี้เลยมีแต่เสียงชมว่า มีของดีก็ต้องโชว์แบบนี้แหละ ถูกต้องที่ซู้ดดดด!
  • โชว์เนิน-อวดเนื้อ ‘รถเมล์’เขิน!! เซฟเต้าดีไม่มีหลุด
    ก่อนหน้ามักจะเห็นนางเอกสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แต่งชุดออกแนวเรียบร้อยปกปิดเนื้อหนังออกงาน แต่ล่าสุดในงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่ผ่านมา สาวรถเมล์ ขอโชว์เซ็กซี่กับเค้าด้วยคน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »