ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ชิมลางดูงานแต่ง ก่อนแพลนวิวาห์ เอ...

แอน ชิมลางดูงานแต่ง ก่อนแพลนวิวาห์ เอ...

Posted 09/05/2012 by Gossip Star

          อุตส่าห์ตระเวนดูงานแต่งงานตั้งหลายคู่ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่า เจ้าหญิงแห่งวงบันเทิง แอน ทองประสม จะคิดเปลี่ยนใจยอมสละโสดบ้างรึยังงง!!?? หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม เอ ทินพันธ์ มายาวนานหลายปี แต่ก็ไร้วี่แววลั่นระฆังซ่ะที งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายชาย ไม่พร้อมยกขันหมากไปสู่ขอ หรือ สาวแอนไม่รีบวิวาห์กันแน่ ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งหลายต่างเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ จะได้มีทายาทแอนน้อยไวๆๆๆ ค๊าาา...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ชิ่งขึ้นแท่นผู้จัด ไม่รอถูกถีบตกบัลลังก์...
    ต้องยอมรับว่าเป็นนางเอกที่ขายดีได้ตลอดกาลจริงๆ สำหรับสาวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม แต่ถึงจะเก๋ายังไง ตำแหน่งนี้ก็คงไม่ยั่งยืนตลอดกาล ยิ่งระยะหลังนางเอกหน้าใหม่ฮ็อตฉ่ายิ่งกว่าอะไรทั้งปวง แล้วนางเอกดึกดำบรรพ์อย่างสาวแอนจะอยู่เป็นอมตะค้างวงการได้อย่างไร
  • เซ็กซี่กินขาด “พลอย” โชว์ร่องอึ๋มร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด “ชมพู่-ป๋อ” คว้านักแสดงนำ
    “ชมพู่” แรงคว้านำหญิง “คมชัดลึกอวอร์ด 9” “ป๋อ” ซิวนำชาย รางวัลนักแสดงยอดนิยมตกเป็นของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ตามคาด ขณะที่ละครช่อง7 ดับสนิทปล่อยให้ช่อง 3 โกยรางวัลเพียบ “รุจ เดอะสตาร์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน ด้าน “พลอย” ยังเจิดเหมือนเดิม มาในชุดโชว์ร่องอกอึ๋มทำเอาฮือฮาทั้งงานจัดยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด” รางวัลที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับคนในแวดวงบันเทิง ทั้งเ...
  • แอน โต้ จูบ หมาก ในคอนเสิร์ต 4+1 แจง! แค่เฉียด
    แอน โต้ จูบ หมาก ในคอนเสิร์ต 4+1 แจง! แค่เฉียด
  • "แอน"แฉ"นัท"เพ้อ จ่อแต่งกับ"อั้ม"
    แต่งปีมังกรจะดี! แต่ "แอน ทองประสม" บอกต้องเลื่อนไปก่อน เพราะงานรุมทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ยังไม่มีแพลนวิวาห์ "เอ-ทินพันธ์" ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่หวั่นมีลูกช้า หากไม่มีก็ไม่เป็นไร แย้มหากวิวาห์จริงขอจัดงานแบบเรียบง่าย แอบเม้าท์เพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" มีพูดถึงเรื่องสละโสดรอบสอง เผยดีใจด้วยที่คบ"อั้ม"แล้วแฮปปี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »